น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 10/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- คงไม่มีข่าวไหนในรอบสัปดาห์นี้ที่ใหญ่ไปกว่าข่าวการคว้าแชมป์ IGWP Heavyweight ครั้งแรกของ Kenny Omega หลังจากที่รอเวลามาถึง 2 ปีเต็ม แหล่งข่าววงในเผยว่าทางสมาคม NJPW ได้ให้ Kazuchika Okada มอบอำนาจเป็นคนกำหนดว่าตนจะเสียแชมป์เมื่อไหร่ ซึ่งการเสียแชมป์ของ Okada นั้นมีรายงานว่าเจ้าตัวเป็นคนกำหนดเองว่าเขาจะเสียแชมป์แล้วก็คือใน Dominion 6.9 in Osaka-jo Hall เพราะ The Rainmaker มองว่ามันถึงเวลาแล้ว








- สถานะการณ์ของ Daniel Bryan เองก็เริ่มที่จะได้ขอสรุปแล้วว่าตนจะได้อยู่ต่อไหมเมื่อมีรายงานว่า The Yes Man ได้สัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 3 ปีแล้วพร้อมกับจะได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้นอย่างงดงาม เพื่อให้ Bryan ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผลเพราะ Bryan ก็เริ่มที่จะเปลี่ยนใจไม่ย้ายไป NJPW แล้ว








- แหล่งข่าวระบุว่า WWE ได้วางแผนไว้แล้วว่าจะให้ Shinsuke Nakamura ชนะใน Money In The Banks และคว้าแชมป์ WWE ไป โดย WWE ต้องการให้ Extreme Rules เป็นรายการระดับ A และมีปูบทไปสู่ SummerSlam โดยให้ Nakamura ปล้ำป้องกันแชมป์ไปได้จนถึงสิ้นปี








- ส่วน Dave Meltzer เปิดเผยว่าเหตุผลที่ WWE เตรียมที่จะสร้าง WarGames ขึ้นใน Extreme Rules นั้นเพราะที่ต้องการที่จะให้มีคนดูมากขึ้นการใช้แมตซ์ WarGames นั้นนับว่าจะช่วยให้คนมาสนใจขึ้นมามากอีกด้วย








- นอกจากนี้ PWInsider ระบุว่าการที่ Vince เตรียมจัด Championship Scramble ชิงแชมป์ WWE ใน SummerSlam นี้เป็นเพราะว่าทางสมาคมอยากจะให้มีคู่ต่อสู้เพิ่มขึ้นในการชิงแชมป์ WWE มาอีกเยอะ เพราะเกรงว่าหากให้ทั้ง Nakamura และ Styles สู้ต่อกันแค่ 2 คนจนไปถึง SummerSlam อาจทำให้คนดูเบื่อได้








- อนาคตของ Jinder Mahal ดูเหมือนจะสดใสไปอีกนานเมื่อ WWE เตรียมที่จะผลักดันสตาร์จากแดนกำเนิดศาสนาเป็นอธรรมระดับสูงแห่งค่าย Raw พร้อมกับได้ลิ้วล้อเพิ่มอีก 3 คนพร้อมกับการโกงทุกรูปแบบ








- ล่าสุด WWE ก็หารือเกี่ยวกับ Johnny Gargano อีกครั้ง พวกเขารู้สึกว่า Gargano สามารถทำเงินได้ดี จึงคิดที่จะให้ Gargano อยู่ช่วย NXT ต่อไปอีกสักปี เพื่อทำให้แบรนด์ NXT แข็งแกร่งอยู่ตัวก่อน และในอนาคตภายภาคหน้า ธรรมะที่แท้จริงแห่งค่ายเหลืองรายนี้ยังถูกคาดหวังที่จะขึ้นค่ายหลักในฐานะสตาร์ระดับสูงในทันทีอีกด้วย








- Wrestlevote รายงานว่าจะไม่มีแมตซ์ชิงแชมป์ Cruiserweight เกิดขึ้นในศึก Money In The Bank นี้








- WWE ประกาศแล้วว่าใน Raw สัปดาห์นี้จะมีแมตซ์ระหว่าง Jinder Mahal ปะทะ Roman Reigns เป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงงานจริงใน Money In The Bank








- Don West ผู้บรรยายหลักของ Impact Wrestling ได้แสดงความสนใจอยากทำงานด้านผู้บรรยายกับ WWE ล่าสุด Don ให้สัมภาษณ์กับ Wrestling Inc ว่า ตนเองได้เข้าพบกับ WWE เพื่อพูดถึงการกลับเข้าไปทำงานอีกครั้งในฐานะผู้บรรยาย แต่ดูเหมือนข้อเสนอดังกล่าวจะไม่เป็นที่สนใจของ WWE เท่าที่ควร








- จากกระแสที่ว่า Nikki Bella ได้กลับมาอยู่กับ John Cena แล้วนั้นจาก Brie Bella ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว








- โดย Brie ก็ได้บอกเพิ่มเติมว่าเธออยากจะมีลูกเพิ่มโดยคราวนี้ขอเป็นลูกชายถัดจาก Birdie ลูกคนแรกและเขากับ Daniel ก็ได้คิดชื่อลูกชายเตรียมไว้แล้วด้วย โดย Brie นั้นอยากปั๊มถึง 5 คนเลยทีเดียว








- Don Callis จะมาเป็นผู้บรรยายในศึก All In วันที่ 1 กันยายนนี้ หากหลายคนสงสัยว่า Don Callis คนนี้เคยอยู่ WWE ไหม คำตอบคือเคย โดยเขาเคยอยู่ใน WWE ในนาม The Jackal ไอ้หนุ่มช่างแอร์ในตำนานที่เป็นกระบอกเสียงของเหล่าดาวดับทั้งหลายใน WWE ยุค Attitude รุ่นบุกเบิกก่อนที่จะออกจาก WWE เพราะมีปัญหากับ Bruce Prichard หัวหน้าโปรดิวเซอร์ในเวลานั้นและได้ย้ายไป ECW ในนามของ Cyrus The Virus








-ทางด้าน PWInsider ได้รายงานว่า มีโอกาสที่ HHH และ HBK จะมาร่วมงานในนามของ D generation X อีกครั้ง แต่จะมาในแนวกวนป่วนประสาทมากกว่ามาปล้ำ








- Chris Brookes ก็ได้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมลีค WWE UK แล้วในตอนนี้








ความคิดเห็น

  1. เหตุผลที่ Bryan เลือกจะอยู่กับ WWE ต่อนั้นก็เข้าใจได้ไม่ยาก เพราะตอนนี้เขามีครอบครัวแล้ว เขาต้องคิดถึงการหาเลี้ยงครอบครัวด้วย ในเมื่อตอนนี้เขาสามารถปล้ำใน WWE ได้ แถมยังได้สัญญาจ้างที่เงินดีด้วยก็ย่อมไม่มีเหตุผลที่จะไปที่อื่น

    ขอแสดงความยินดีกับ The Cleaner ด้วย ในที่สุดก็ได้ครอบครองเข็มขัดแชมป์ IWGP เสียที

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม