น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 8/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- จากรายงานที่มีข่าวว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดใน SummerSlam นี้ Brock Lesnar จะเป็นแมตซ์สุดท้ายของ The Breast Incarate โดย PWInsider ได้เปิดเผยว่าถ้าหากเขาออกจาก WWE เมื่อไหร่ ทั้งฉากเปิดตัวที่แปลกใหม่กับพลุที่แสนอลังการจะกลับมาเมื่อนั้น เพราะ WWE ก็ไม่ต้องใช้เงิน 10 ล้านให้กับใครอีกต่อไปแล้ว









- จากเหตุการณ์ที่ Alexa Bliss และ Natalya ได้รับบาดเจ็บ (ในบท) นั้นทำให้มีความเป็นไปได้ว่าทั้ง Bliss และ Natalya ก็ไม่น่าจะได้ Money In The Bank แล้วอีกด้วย โดยตอนนี้เต็ง 1 ที่จะชนะ Money In The Bank คือ Ember Moon 









- การเกิดคลื่นใต้น้ำในตอนนี้ของค่าย Raw มีการเปิดเผยว่า คนพวกนั้นเป็นพวกนักมวยปล้ำระดับล่างและ Jobber ที่เริ่มไม่พอใจกับแนวทางของสมาคมแล้วในตอนนี้กับการให้ Brock Lesnar เป็นแชมป์ Universal ถึงกับมีข่าวออกมาว่าสตาร์เหล่านี้ถึงขั้นอยากจะฆ่า Brock Lesnar กันเลยทีเดียว









- RingsideNews เปิดเผยสาเหตุที่ Finn Balor ไม่ได้รับการผลักดันอย่างจริงจังว่าเป็นเพราะ Vince McMahon ที่คอยขัดขวางอยู่ตลอด แม้ว่า Triple H จะสนับสนุน Balor อยู่ก็ตาม 
โดย Triple H พยายามจะผลักดัน Finn Balor อยู่เรื่อย ๆ แต่พอ Vince ได้เห็นผลที่ออกมาแล้วก็สั่งให้หยุดผลักดัน โดย Vince มองว่า The Demon ดูไม่ดุดันแข็งแกร่งเท่าที่ควรเพราะ Demon มีในลุคทั่วไป มีภาพลักษณ์ของคนยุโรปที่ดูฉลาดเฉลียวมากกว่าที่จะใช้กำลัง แถมยังพูดได้ไม่ดีอีก อีกทั้ง Vince ยังมองว่า Balor เป็นนักมวยปล้ำที่น่าเบื่อด้วย








- เดิมที WWE วางแผนจะจัดแมตช์สี่เส้าชิงแชมป์ Intercontinental ใน Money In The Bank แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนแผนเป็นแมตซ์ตัวต่อตัวของ Seth Rollins ปะทะ Elias แทนเนื่องจาก Vince McMahon เห็นว่าแมตช์สี่เส้าจะไม่ช่วยทำให้แชมป์ Inter ดูมีคุณค่ามากพอ








- Paul Heyman ก็ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ESPN ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมงาน แต่ทาง WWE ก็น่าจะเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ Heyman เพราะทางสมาคมยังต้องการฝีปากของเจ้าตัวอยู่ดี









- PWTorch เปิดเผยว่าอีกเหตุผลที่ Jeff Hardy ไม่ปรากฏตัวเลยถึง 2 สัปดาห์นั้นเพราะตัวของ The Charismatic Enigma กำลังเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บเส้นประสาทกดทับอยู่นั้นเอง









- จากสถานการณ์เรตติ้งตกอย่างฮวบฮาบทำให้ช่วงนี้ WWE กำลังสอบถามแฟนๆ ถึงความนิยมระหว่างรายการ Raw / Smackdown กับรายการ NXT โดยถามว่าแฟนๆ ชอบรายการไหนมากกว่ากันระหว่าง Raw หรือ NXT หรือชอบเท่ากัน และอีกหลายคำถามโดยให้เลือกระดับความพึงพอใจตั้งแต่ 1-10 นอกจากนี้ยังมีคำถามที่เน้นเฉพาะไปที่ NXT และ Smackdown เช่น ทำไมถึงชอบ NXT และ Smackdown เป็นต้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า WWE ยังไม่สนใจเรตติ้งของ Raw แต่เน้นทำตลาดไปที่ NXT และ Smackdown ซึ่งกำลังมาแรงในขณะนี้ โดยเลือกดูจากกระแสตอบรับของผู้ชมเพื่อนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการทำกำไรต่อไป ก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตเราจะไม่เห็น NXT และ Smackdown ต้องคั่นโฆษณาทุกๆ ครึ่งชั่วโมงหรือถูกลดทอนความสนุกลงไป









- WWE ตระหนักว่าถ้าพวกเขาจะผลักดัน Cesaro เป็นธรรมะตัวหลักคนใหม่แทน A.J. Styles ในค่ายฟ้านั้นอาจจะทำใหธรรมะดูจืดเกินไปเพราะด้วยสกิลไมค์ที่พูดตะกุกตะกักและลุคที่ดูจืดของ Swiss Cyborg นั้นอาจทำให้เจ้าตัวอาจจะต้องใช้ฝีมือของตัวเป็นการเอนเตอร์เทนไปซะแล้ว








- ตอนนี้ WWE มีแผนจะไม่ไล่นักมวยปล้ำออกมากเหมือนในอดีต ยกเว้นพวกดาวไม่รุ่งใน NXT ส่วนสตาร์ WWE ที่ไม่ค่อยมีคิวปล้ำและมีอายุมากขึ้น WWE ก็จะปล่อยให้หมดสัญญาไปเอง









- Zahra Schreiber อดีตแฟนสาวของ Seth Rollins ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอได้มีแฟนคือ Sonya Deville และเปลี่ยนรสนิยมกลายเป็นหญิงรักหญิงไปแล้วอีกด้วย









- Johnny Saint ตำนานนักมวยปล้ำชาวอังกฤษได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ WWE UK แล้ว









- Don Callis บอกว่า โชว์มวยปล้ำบนเรือสำราญของ Jericho อาจเป็นธีม Impact vs. ROH









ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณคับที่ลงข่าวมาให้อ่าน😊😊😊

    ตอบลบ
  2. เรื่องของ RAW. นี่เพลียจนเลิกสนแล้วล่ะนะ

    ส่วนเรื่องการปล้ำบนเรือสำราญที่ Impact Vs ROH นี่น่าสนใจสุดๆไปเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับข่าวครับน้า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม