น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 5/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Bryan Alvarez เปิดเผยว่าแผนการณ์ในตอนนี้ของ SummerSlam ถูกวางเอาไว้ให้ยิ่งใหญ่ถึง 2 คู่คือ Shinsuke Nakamura / Rusev / Jeff Hardy / A.J. Styles และ Kofi Kingston แบบชิงแชมป์ WWE ในแบบ Championship Scamble ไปเลย








- PWInsider ระบุว่าความยิ่งใหญ่ของศึก SummerSlam ที่พูดถึงนั้นก็คือแมตซ์ Championship Scramble ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าทั้งเข็มขัดเส้น Inter / U.S. และแชมป์หญิงทั้ง 2 ค่ายก็อาจจะมีกติกาเป็นแมตซ์ดังกล่าวเหมือนกันหมด








- Dave Meltzer เปิดเผยว่าใน Money In The Bank นี้ Daniel Bryan อาจจะแพ้ให้กับ Big Cass จากการช่วยเหลือของ The Miz หลังจากนั้นทั้ง Miz และ Bryan ก็เตรียมปูบทกันไปให้ถึง SummerSlam ไปเลย โดย Meltzer ให้เสริมต่ออีกว่าตัวของ Cass เตรียมเป็นพันธมิตรของ Miz ในการร่วมมือกันกำจัด Bryan ให้ได้โดยมีรายงานว่า Cass นั้นถูก Vince มองว่ายังมีทักษะที่อ่อนเกินไปเลยต้องชะลอเรื่องการผลักดันเอาไว้ก่อน








- การเปลี่ยนแปลงช่องของ Smackdown ที่เตรียมจะย้ายไปช่อง FOX มีรายงานว่าทางสมาคมจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างร่วมไปถึง Commissioner ที่จะเปลี่ยนจาก Shane กลายเป็น Hulk Hogan 








- นอกจากนี้ทาง WWE ก็ยังมีแผนการณ์ที่จะทำให้ Smackdown เป็นโชว์ระดับเกรด A แล้วในปีนี้เพื่อเป็นการโหมโรงก่อนย้ายไป FOX 








- มีรายงานว่าตอนนี้ Vince กำลังหัวเสียกับเรตติ้งของ Raw ที่ตกต่ำอย่างหนัก ซึ่งครั้งนี้เขาหัวเสียเป็นพิเศษทำให้เราอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวกเกิดขึ้นกับค่ายแดงเร็วๆนี้อีกด้วย








- ความบาดหมางระหว่าง Andrade Cien Almas และ Sin Cara ก็ได้เริ่มแล้วเพือปูทางไปให้ทั้งคู่จากเป็นศัตรูและหันกลับมาร่วมมือกัน








- แผนเดิมที่ WWE คิดจะจับคู่ R-Truth กับ Tye Dillinger เป็นแท็กทีม แล้วไปเจอกับ Bludgeon Brother ชิงแชมป์ Smackdown แท็กทีมใน Money In The Bank นั้นอาจจะต้องยกเลิกไป หลังจากที่ R-Truth ยังคงมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่นิดหน่อย









- Wrestling Inc เปิดเผยว่าตัวของแมตซ์ระหว่าง Ronda Rousey ปะทะ Nia Jax ชิงแชมป์หญิงของ Raw จะเป็นที่สั้นมากโดยมีข่าวลือว่า Ronda อาจจะชนะ Nia อย่างรวดเร็วและเป็นแชมป์คนใหม่ไปเลย
และมีรายงานว่า Ronda Rousey นั้นก็ไม่ได้มีชื่อปล้ำใน Extreme Rules อีกด้วย








- Pro Wrestling Sheet เผยว่าในตอนนี้ทางสมาคม WWE ก็ยังไม่มีแผนการณ์สถาปนาแชมป์แท็กทีมของผู้หญิงแต่อย่างใด









- The Ultimate Deletion ภาค 2 ของ Woken Matt และ Bray Wyatt ก็อาจจะมีขึ้นอีกครั้ง








- Undertaker ก็เตรียมที่จะมาปรากฏตัวใน House Show ของ WWE Madison Square Garden ในเดือนกรกฎาคมนี้








- ตำรวจได้ชั้นศูตรศพของ Rockin' Rebel แล้วยืนยันว่า Rockin ได้ใช้ปืนยิงฆ่าภรรยาของตัวเองก่อนยิงตัวเองตายตาม








ความคิดเห็น

  1. Vince จะหงุดหงิดก็ไม่แปลก เพราะเวลาที่มีโอกาสจะทำให้ RAW เซ็นสัญญาทำเงินมหาศาลแบบนี้เรตติ้งกลับตกต่ำสวนทางซะงั้น

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม