น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเย็น 9/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer เปิดเผยว่า Vince McMahon ยังต้องการที่จะต่อบทระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura ต่อไปอีก เพราะเขาเห็นว่าความบาดหมางของพวกเขากำลังเดือดมาก นั้นก็หมายความว่าความบาดหมางของพวกเขาทั้ง 2 คนจะยังไม่จบลงใน Money In The Bank แต่อาจจะไปจบที่ SummerSlam









- โดย Meltzer เปิดเผยว่าจุดจบของความบาดหมางของพวกเขาคือใน SummerSlam เป็นแมตซ์ Championship Scramble ระหว่างพวกเขาทั้ง 2 และ Cesaro / Rusev / The Miz แต่อย่างไรก็ตามแผนการณ์นั้นอาจจะเปลี่ยนได้ตลอดเวลา









- (เนื้อหาอาจมีสปอยล์) Wrestling Obeserver รายงานว่าในแมตซ์ชิงแชมป์ Universal ในศึก SummerSlam ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรแชมป์ Universal จะต้องเปลี่ยนมือด้วยการ Cash In กระเป๋า Money In The Bank ซึ่งถ้าหากแผนดังกล่าวเป็นจริงก็หมายความว่า Bobby Roode ก็อาจจะคว้ากระเป๋าได้









- ส่วน Jeff Hardy ที่เป็นแชมป์ U.S. อยู่นั้นแต่เพราะอาการบาดเจ็บที่เส้นประสาททำให้เจ้าตัวคงต้องเสียแชมป์ในเร็วๆนี้โดยมีรายงานว่าทาง WWE ได้วางแมตซ์ให้เขาใน Smackdown หลัง Money In The Bank โดยเป็นแมตซ์ 4 เส้าระหว่าง Samoa Joe / Andrade Cien Almas และ Sin Cara









- PWInsider รายงานว่า Smackdown ครบรอบ 20 ปีในปีหน้า จะจัดอย่างอลังการเพื่อเป็นฉลองการเข้าสู่ช่องใหม่คือ FOX โดยคาดว่า Smackdown ครบรอบ 20 ปีจะความคล้ายคลึงกับ Raw ครบ 25 ปีที่จะมีสตาร์เก่าๆมาร่วมงานนี้









- อีกคู่ที่จะถูกบรรจุเข้าไปใน Money In The Bank คือ Andrade Cien Almas ปะทะ Sin Cara หลังจากที่พวกเข้าปูบทกันมาซักพักแล้ว









- ดูเหมือนว่า WWE จะทำให้คนลืมพันธะของ Big Cass ไม่ได้ เนื่องจากล่าสุดใน Live Event ก็ได้มีแฟนๆตะโกนคำว่า We Want Enzo อยู่ตลอดแมตซ์ ทำให้ WWE ก็เตรียมที่จะให้เรื่องคดีข่มขืนของ Enzo มาให้ Cass พูดแล้ว









- ท่า Styles Clash ที่เราก็แทบที่จะไม่ได้เห็นเลยในช่วงนี้ก็เป็นเพราะทาง WWE ต้องการให้ A.J. Styles ใช้ในเฉพาะศึกใหญ่เท่านั้นเนื่องจากท่านี้มีความอันตรายสูงมากไม่ต่างจากท่า Piledriver อีกด้วย









- ทางด้าน WWE ก็ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในปลายปีนี้อย่างแน่นอน สอดคล้องกับการที่เว็บไซต์ WWE เองก็เริ่มมีการพูดถึง First Blood Match แล้วนั้นก็หมายความแมตซ์ดังกล่าวอาจจะกลับมาอีกครั้ง









- Rey Mysterio เองนั้นก็เตรียมที่จะมาแบบ Part-Time แล้วในกันยายนนี้เพราะช่วงนั้น Rey เองก็ไม่ได้งานมวยปล้ำที่ไหนแล้วจนถึงเดือนตุลาคม









- Shane Throne และ Nick Miller ก็จะได้เปลี่ยนชื่อแท็กทีมแล้วจาก TM-61 เป็น The Mighty









- WWE ขึ้นบทความบนเว็บไซต์โปรโมตว่า Xavier Woods จะแข่งเกม Street Fighter V แบบทีมเจอกับ "The Cleaner" Kenny Omega ในงาน E3 วันที่ 14 มิถุนายนนี้









- ตอนนี้ตัวของ Rob Van Dam ได้เลิกกับภรรยาอย่างเป็นทางการแล้วโดยเขาจะนำศรีภรรยาคนใหม่คือ Katie Forbes ที่เป็นนักมวยปล้ำหญิงในสมาคมอินดี้และเป็นนักเต้นระบำเปลี้องผ้ามาอยู่ในบ้านแล้วด้วย









- Nixon Newell ก็ได้เปลี่ยนชื่อใน WWE แล้ว Tegan Nox 









- Luke Menzies อดีตนักรักบี้ก็เตรียมที่จะมาเป็นนักมวยป้ำของ WWE แล้ว









- Enzo Amore ก็ได้เปิดตัวซิงเกิล Rap ใหม่อีกเพลงแล้วคือ Bury Me A G (กดดูได้เลย)












ความคิดเห็น

  1. เฮอะๆๆนี่นับเป็นการเจอกันของ NJPW กับ WWE แบบนอกสังเวียนเลยนะเนี่ย แต่ก็ได้ยินว่า Woods กับ Omega ก็เป็นเพื่อนสนิทเรื่องเกมกันมาตั้งนานแล้วด้วย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม