น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวค่ำ 6/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer เปิดเผยว่าในตอนนี้มีโอกาสสูงที่ WWE เตรียมที่จะเปลี่ยนคู่ต่อสู้ของ Brock Lesnar ในการชิงแชมป์ Universal ของศึก SummerSlam แล้วจาก Seth Rollins เป็น Roman Reigns เพราะ Raw ตอนล่าสุดที่ Micheal Cole ได้พูดถึงเหตุการณ์ในอภิมหา Royal Rumble เมื่อ 2 เดือนก่อนประกอบกับความต้องการของ Vince ที่ยังอยากจะให้หมาใหญ่แห่งสมาคมปราบ Brock ได้เหมือนเดิมและคงจะใช้เหตุการณ์ในศึกนั้นที่จบแบบกังขามาใช้ในเนื้อเรื่อง








- Meltzer ได้เสริมอีกว่าเหตุผลที่ Rollins อาจจะไม่ได้เจอกับ Brock ชิงแชมป์ Universal ใน SummerSlam เพราะมันจะเป็นการจับคู่ที่ห่างชั้นกันเกินไป เนื่องจากมีความแตกต่างในเรื่องของขนาดร่างกายที่ Rollins ตัวเล็กกว่า Brock จนมีความเป็นไปได้ว่า Rollins น่าจะเปิดศึกกับ Elias ไปอีกซักพักเลยก็ได้








- PWInsider รายงานว่าในตอนนี้ Vince ก็เตรียมที่จะพลิกบทบาท Bobby Roode ให้เป็นอธรรมแล้วหลังจากที่ The Glorius ในมาดธรรมะดูเหมือนจะตันๆแล้ว โดย Vince มองว่าการเป็นคนเลวของ Roode น่าจะทำได้ง่ายเหมือนกับ HHH อีกด้วย








- มีการเปิดเผยว่าใน Smackdown ปีหน้าที่จะย้ายไปช่อง FOX นั้นนอกจากที่อาจจะมีการนำ Hulk Hogan กลับมาเป็น Comissioner ของค่ายฟ้าแล้วนั้นทางสมาคมก็อาจจะให้ Scott Hall และ Kevin Nash กลับมามีบทบาทกับตัวของ Hogan อีกด้วย








- เหตุผลที่ Baron Corbin ได้รับบทบาทเป็นหัวหน้ารักษาความปลอดภัยของ Raw เพราะเพื่อเป็นการปูบทของ The Lone Wolf ให้ไปเจอกับ Kurt Angle โดยมีการเปิดเผยว่า Vince จะให้โอกาส Corbin อีกครั้งในการผลักดันเจ้าตัวซึ่งเขาจะต้องทำออกมาให้ดีเยี่ยมเพราะไม่งั้นถ้าบทบาทนี้ล้มเหลวเจ้าตัวก็เตรียมโดน Vince ลอยแพไปได้เลย








- เรตติ้งของ Raw ถือว่าเกือบทำลายสถิติเรตติ้งของ Raw ที่สุดเลยเพราะ Bryan Alvarez เปิดเผยว่าใน Raw สัปดาห์นี้ ค่ายแดงทำเรตติ้งไปได้แค่ 1.68 เท่านั้นเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีที่ตกต่ำลงกว่า 2.00 โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นคือ RAW วันที่ 3 มีนาคม ปี 1997 ส่วนสถิติที่แย่ที่สุดของ RAW คือ 1.5 เกิดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 1996 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี 
เรียกว่าตอนนี้ค่ายแดงก็กำลังเข้าขั้นวิกฤติแบบเต็มตัวแล้วเมื่อรายงานออกมาจากแฟนๆว่า Raw สัปดาห์นี้ที่อัฒธจันทร์หลังกล้องมีจำนวนคนดูน้อยมากมีการเปิดเผยว่า Raw ตอนล่าสุดนั้นมีคนดูแค่ 6000 คนเท่านั้น  และ ที่น่าตกใจคือมีรายงานว่าตั๋วของค่าย Raw ทั้งเดือนมิถุนายนนี้ขายยังไม่หมด แถมยังเหลือมากกว่าครึ่งอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นเรื่องร้ายเพราะรายได้ส่วนหนึ่งของ WWE มากจากเหล่าคนดู








- จากปัญหาเรื่องเรตติ้งแบบนี้ทำเอา Vince McMahon ก็โมโหมากกับเรทติ้งที่ร่วงลงมา ซึ่งปกติเขาก็โมโหแบบนี้ทุกปี แต่ปีนี้หนักกว่าปีก่อน ๆ และอาจจะทำให้ Vince สั่งเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างไปเลยในสัปดาห์หน้า 








- หลังจบ Raw ตอนล่าสุดได้มีแมตซ์แท็กทีม 6 คนระหว่าง Roman Reigns / Seth Rollins และ Bobby Lashley เจอกับ Jinder Mahal / Elias และ Sami Zayn และก็เป็นทีมฝ่ายพระเอกชนะไป








- โดยใน Raw สัปดาห์หน้ามีการประกาศแล้วว่าจะมีแมตซ์ 4 เส้าถึง 2 แมตซ์คือ Finn Balor vs Braun Strowman vs Bobby Roode vs Kevin Owens และ Alexa Bliss vs Natalya vs Sasha Banks vs Ember Moon









- Jonathan Coachman ก็ไม่ได้มาพากย์ใน Raw ตอนล่าสุดเพราะติดภารกิจการเป็นพิธีกรรายการแข่งกอล์ฟ โดยให้ David Otunga มาพากย์แทนซึ่งครั้งนี้มีการเปิดเผยว่านี้จะเป็นการลางานครั้งสุดท้ายของ The Coach แล้ว








- Total Bella ก็ถือว่าทำเรตติ้งขึ้นได้จากสัปดาห์โี่แล้ว โดยทำไปได้ 7 แสนคนถือว่ามากขึ้นจากสัปดาห์ก่อนที่ทำไปได้แค่ 5 แสนคนเท่านั้น








- WWE ได้เซ็นสัญญากับ Jinny จาก Progress Wrestling แล้ว








- Chris Jericho ประกาศว่าสตาร์จาก Impact จะร่วมปล้ำบนเรือสำราญของ Jericho ด้วย








ความคิดเห็น

  1. ปล้ำบนเรือ? Jericho นี่มีไอเดียแปลกๆดีแฮะ ว่าแต่นี่เป็นการปล้ำใต้สัญญาของ Impact หรือเป็นของสมาคมอินดี้อื่นกันล่ะเนี่ย?

    ตอบลบ
  2. เบื่อตาวิ๊นเหลือเกิน จะดันไรนักหนา

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม