New update 4/5/61

ในศึก Backlash นี้อาจจะมีเพิ่มอีก 2 แมตซ์ก็น่าจะเป็น The IIconic ปะทะ Asuka และ Becky Lynch หลังจากที่ปูบทกันมาได้ซักพักแล้ว และอีกคู่ก็น่าจะเป็นแมตซ์ระหว่าง Bobby Roode ปะทะ Elias อีกด้วย







เดิมนั้นใน Smackdown ตอนล่าสุด Daniel Bryan จะต้องออกมาทำร้าย Big Cass แต่ทางสมาคมต้องการที่จะให้ Cass เป็นตัวร้ายให้ถึงที่สุดด้วยการเล่นงานนักมวยปล้ำคนแคระที่ปลอมตัวเป็น Bryan อีกด้วย








WWE ก็เตรียมที่จะให้ Bobby Lashley พลิกบทบาทเป็นฝ่ายอธรรม โดยน่าจะเริ่มใน Backlash นี้เลยด้วยกันหักหลัง Braun Strowman หลังจากที่ทางสมาคมมองว่าการเป็นธรรมะของสิงห์คะนองนาดูไม่ค่อยน่าสนใจอะไรเลย







อัพเดทข่าวที่ว่า WWE พยายามจะดึงตัว Alberto Del Rio กลับมาปล้ำใน WWE ร่วมกับอดีตสตาร์อีกหลายคนแต่ก็ต้องล้มเลิกแผนไปนั้น ว่ากันว่าสตาร์ชายหลายคนทั้งปัจจุบันและอดีตคนอื่น ๆ ที่ WWE พยายามติดต่อต่างก็ไม่อยากจะร่วมงานกับเสี่ยเนื่องจาก Del Rio ถูกมองว่าเป็นทั้งตัวถ่วงเจ้าชู้เป็นพ่อหม้ายเรือพ่วงและปล้ำไม่เซฟแถมยังชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย








 ช่วงที่ผ่านมาเราจะเห็น Andres Cien Almas ได้มีบทบาทในการโปรโมทใน Smackdown มากขึ้นแม้ไม่ได้ปรากฏตัวในสนาม นี่เป็นการเริ่มต้นผลักดัน Almas ของ WWE ซึ่งพวกเขาวางแผนจะดัน Almas ให้กลับขึ้นไปสู่ระดับแชมป์ WWE เลยในอนาคตอันใกล้ แผนที่เตรียมเอาไว้ในช่วงต่อไปคือ La Sombra อาจจะได้ชิงแชมป์ WWE กับ Shinsuke Nakamura ในศึก Hell In A Cell แต่ทั้งนี้คาดว่า Almas น่าจะกลายเป็นธรรมะเพราะ Vince ต้องการให้เขาเป็น Eddie Guerrero คนใหม่แล้ว







PWInsider รายงานว่าศึก Great American Bash เตรียมที่จะกลับมาอีกครั้งแล้ว แต่คาดว่าน่าจะเป็น House Show ไม่ก็เป็นตอนพิเศษฉลองวันชาติอเมริกันของ Raw ไม่ก็ Smackdown







ช่วงนี้บทบาทของ Bayley ค่อนข้างน่าสงสารมาก โดยใน Raw ตอนล่าสุดเธอก็ไม่มีบทบาทอีกเรื่องนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ ของ Bayley จนมีหลายคนสงสัยว่า WWE ไม่พอใจอะไร สาวจอมกอดหรือเปล่า จึงได้มอบเนื้อเรื่องแย่ ๆ แบบนี้ให้







Sami Zayn และ Kevin Owens คู่หูอ้วนผอมตอนนี้ทีมงานก็เตรียมที่จะเพิ่มความสำคัญของพวกเขาขึ้นมาแล้วโดยจะให้เป็นตัวร้ายระดับสูงของ Raw 







ตัวของ Jeff Hardy นั้นก็เตรียมที่จะกลับมาใช้เพลง No More Word แล้วในเร็วๆนี้







Jason Jordan ก็เตรียมตัวที่จะกลับมาปล้ำใน Raw สัปดาห์หน้าแล้วหลังจากบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์







ช่วงนี้ Mojo Rawley ยังไม่มีบทบาทในรายการโทรทัศน์ของ WWE แต่เขายังได้ขึ้นปล้ำในเฮ้าส์โชว์หลายแห่ง แต่ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่า WWE จะนำเขากลับมาสู่เนื้อเรื่องเมื่อไหร่







Pete Dunne ได้ประกาศแล้วว่าแฟนสาวของตนได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว







ทาง NXT นั้นได้เตรียมเพิ่มกิมมิคความดุดันให้กับ Ricochet แล้ว



(สวัสดีบ้านใหม่ครับ อยู่นี่ไปก่อนเรื่อยๆนะเดี๋ยวสร้างเป็นทางการเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน น้าติ๊ก)

ความคิดเห็น

  1. ติดตามตลอด ขอบคุณสำหรับข่าวสารครับ ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับข่าวครับน้าติ๊ก :)

    ตอบลบ
  3. ตามมาแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ปักหมุดไว้เลยค่ะ ทำผลงานออกมาเยอะๆนะคะ (โดยเฉพาะ Divas)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้เลยจ้า ขอบคุณที่ตามมาคับ

      ลบ
  5. ตามมาแล้วติดตามตลอดอย่าทิ้งกันไปไหน

    ตอบลบ
  6. La Zombre น่าจะเป็นตัวเด่นที่ใช้บุกตลาด Mexico คนใหม่ได้ดีกว่า Delrio เสียอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกครับ ส่วนตัวจากที่ดู เดลริโอ มีปัญหากับนักมวยปล้ำเยอะมาก จนน่าคิดว่า เป็นที่ตัวเขาหรือเปล่า ที่ทำตัวให้มีปัญหา เพราะฉนั้นเอาคนใหม่ปั้นใหม่ไปเลยน่าจะดีกว่ามาเจอปัญหาเดิมๆ

      ลบ
  7. ขอบคุณมากครับน้า

    ตอบลบ
  8. ตามมาแล้ว ขอบคุณสำหรับข่าวมากๆครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณสำหรับข่าวครับ

    ตอบลบ
  10. น้า ไม่ทำเป็นเฟสละ อ่านง่ายโพสง่ายดี

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม