น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 18/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer รายงานว่าตัวของสิงห์คะนองนาหรือ Bobby Lashley ยังมีสัญญาอยู่กับทาง MMA และเตรียมที่จะขึ้นชก Bellator ในปลายปีนี้นั้นก็หมายความว่าสัญญาของ Lashley นั้นจะมีความคล้ายกันกับ Brock Lesnar ที่สามารถไปขึ้นชกได้แม้จะมีสัญญาอยู่แล้วเหมือนกัน








- The Hollywood Reporter เผยว่าในตอนนี้ทาง NBC กำลังจะเสนอเงินมากถึง 300 ล้านดอลลาร์ในการเกลี่ยกล่อมให้ Raw ต่อสัญญาอยู่กับ USA Network (เนื่องจากทั้ง NBC และ USA Network เป็นหุ้นส่วนโดยมีเจ้าของคนเดียวกัน) แต่สำหรับทาง Smackdown / 205Live และ NXT ยังไม่ทราบอนาคตต่อไปเพราะทั้ง 3 ค่ายนี้ทาง NBC มองว่ามันเป็นค่ายที่เล็กเกินไปเลยทำให้ Vince จึงจะให้ทั้ง 3 ค่ายนี้ไปอยู่กับ FOX เลย








- ทาง Bryan Alvarez ได้ออกมาแฉถึงเหตุการณ์ที่ Big Cass มีปัญหาหลังฉากกับทาง WWE โดยเขาได้บอกว่านี้ไม่ใช้ครั้งแรกที่เขามีปัญหากับคนอื่นแบบนี้ เพราะเมื่อตอนที่เขาอยู่ Raw เขามีรายงานว่านิสัยของเจ้าตัวก็ไม่ค่อยดีอีกด้วยในชีวิตจริง








- Rob Van Dam เองนั้นก็กำลังโดน Sonya อดีตภรรยานั้นฟ้องหย่ากับเขาและยังสูบเอาเงินของ Van Dam ไปเกือบ 20 ล้านบาทด้วย โดย Van Dam และ Sonya แต่งงานกันในปี 2001 ก่อนที่ Van Dam จะถูกจับได้ว่าแอบนอกใจเธอในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งทุกวันนี้ Van Dam ก็ยังคงอยู่กับเมียน้อยคนดังกล่าวที่ทำงานเป็นนักมวยปล้ำหญิงอิ้นดี้และนักระบำเปลื้องผ้า โดยสินสมรสที่ Van Dam จะต้องแบ่งกันกับ Sonya ก็มีดังต่อไปนี้: Van Dam จะได้ มรดกของพ่อทั้งหมด เครื่องประดับและบ้าน กับรถยนต์ Ferrari อีก 2 คัน ส่วนทาง Sonya ก็จะได้ทั้งรถหนึ่งคันนาฬิกาคุณปู่ 1 เรือนกับหนังสืออีกจำนวนมากและยังได้คอลเลคชั่นทั้งปืนและเครื่องประดับรวมไปถึงแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานด้วย








- Wrestling Inc เปิดเผยว่าคำพูด No Speak English ของ Shinsuke Nakamura นั้นได้มาจากการที่สกิลการพูดภาษาอังกฤษของเจ้าตัวที่ออกแนวตะกุกตะกักเลยใช้คำพูดนี้เป็นสื่อถึงกิมมิคของเจ้าตัว








- นอกจากนี้ทาง WrestleVotes รายงานว่าทาง WWE นอกจากที่จะให้ Paul Heyman เป็นกระบอกเสียงของ Roman Reigns ทาง Vince ก็เตรียมที่จะให้ Heyman เป็นกระบอกเสียงของ Nakamura อีกด้วย








- ตอนนี้ทาง Vince เริ่มคิดแล้วในช่วงที่ผ่านมาคนดูในสนามมักจะกลับบ้านไปในช่วง Roman Reigns ออกมาปล้ำเพราะโชว์อาจจะเพราะมันดึกมากแล้วคนดูเลยแค่กลับบ้านไปนอนเฉยๆ และ ช่วงนี้ตั๋วของ Raw ในสัปดาห์หน้าก็ยังขายไม่หมดทาง Vince ก็ยังคิดในแง่ดีอยู่ว่าช่วงเวลานั้นทุกคนที่เป็นคนดูแค่ไปทานอาหารที่บ้านเพราะเขายังเชื่อว่าตั๋วของ Raw ต้องขายหมดแน่แม้ในตอนนี้ค่ายแดงยังขายตั๋วได้ไม่ถึงครึ่งเลยก็ตาม







- ตัวของ Randy Orton เองนั้นก็ไม่ได้ปรากฏตัวอีกเลยตั้งแต่หลังศึก Backlash นั้นเพราะตอนนี้เจ้าตัวของลาพักแล้วและเตรียมที่จะเป็นสตาร์ Part-Time ไปแล้ว








- Daily Mirror เปิดเผยว่าคนที่จะถูกวางตัวให้เป็นคู่ต่อสู้ของ Chris Jericho ในช่วงเวลาที่เขากลับมาคือ Daniel Bryan ไม่ก็ Seth Rollin








- PWInsider ระบุว่าใน Money In The Banks คราวนี้ Stephanie อาจจะมากลับมาอีกครั้งเพื่อสะสางความบาดหมางกับ Ronda Rousey โดยมีการคาดว่า Rousey อาจจะโดนเหมือนกับเหตุการณ์ Montreal Screwjob ที่ Rousey โดนปล้นชัยไปเพื่อให้ Nia Jax พลิกบทบาทเป็นอธรรมและ Rowdy ก็จะไปเปิดศึกกับ Stephanie ต่อไป








- Ring Side News เปิดเผยว่าการครองแชมป์หญิงของ Carmella นั้นเป็นแค่การฆ่าเวลาเพื่อให้ Asuka ได้แชมป์หญิงของ Smackdown เท่านั้นโดยมีการเปิดเผยอีกว่า Asuka ก็เตรียมครองแชมป์ยาวถึงปีหน้าเลยอีกด้วย








- ด้าน Bobby Lashley นั้นก็เตรียมที่จะเจอกับ Sami Zayn ใน Money In The Banks นี้








- Sarah Logan ก็ถูกส่งตัวกลับอเมริกาก่อนกำหนดเนื่องจากใน Live Event ที่อังกฤษ เธอก็ไม่ได้มาอยู่กับแก๊ง Riott Squad โดยให้ Mickie James มาจับคู่แทน แต่จาก IG ของเธอได้บอกว่าเธออยู่ Florida ในตอนนี้








- มีการเปิดเผยว่าตัวของ Paige นั้นพึ่งจะมารู้ว่าเธอจะได้มาเป็นพิธีกรของ Smackdown คือก่อนออกอากาศเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น








- ภายหลังจากที่ Enzo Amore ได้หลุดพ้นข้อกล่าวหาคดีข่มขืนหญิงสาวแล้ว หลังเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหลักฐานไม่เพียงพอแล้วนั้นเจ้าตัวก็เตรียมจะเข้าไป Impact Wrestling ไปเลย








ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณสำหรับข่าวครับ
    ทำไมวินซ์ฟังดู out of touch อย่างนี้

    ตอบลบ
  2. Rob Van Dam นี่จะเรียกว่าทำตัวเองดีไหมเนี่ย? แบบว่าถ้าจะไปหาคนใหม่ก็น่าจะแยกทางกับคนเก่าให้เรียบร้อยก่อนสิ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม