น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 21/5/61

.
.
.
.
.



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- อัปเดทข่าวซุบซิบของ Nikki Bella และ John Cena ที่ดูเหมือนเรื่องเลิกกันของทั้งคู่น่าจะเป็นบทบาทก็เป็นได้เพราะล่าสุด Wrestling News รายงานออกมาจากภายในของ WWE ว่าการเลิกกันของ Nikki และ Cena เป็นการสร้างเรตติ้งของรายการ Total Bella โดยมีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 จะแต่งงานกันหลังจากรายการ Total Bella จบไปแล้ว เนื่องจากในเวลานี้ Nikki ก็ยังคงอยู่บ้านเดียวกันกับ Cena ที่ San Diego Califonia อยู่เลย








- Dave Meltzer เปิดเผยว่าทางช่อง USA Network ก็ได้เลือกตัวตายตัวแทนของ Raw และ Smackdown แล้วในกรณีทั้ง 2 ค่ายของ WWE อาจจะย้ายออกจาก USA Networks ไปอยู่ FOX ก็เป็นได้ (ซึ่งสำหรับ Smackdown ก็น่าจะไป FOX แน่) คือการให้ NJPW ย้ายจาก AXS ไปฉายอยู่ที่วันจันทร์ของช่อง USA Networks ทำศึกสงครามวันจันทร์อีกครั้ง ส่วนวันอังคารก็จะให้ Impact Wrestling ไปฉายทางช่องนี้เหมือนกัน








- Ring Side News เปิดเผยว่ามีการจับภาพว่า Big Cass ได้เดินขาเป๋ทำให้มีการคาดกาดว่าตนอาจจะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง แต่จากรายงานก็ได้เปิดเผยว่าความจริงเป็นแค่บทบาทที่ The Big Bambino ที่ต้องบาดเจ็บจากการที่โดย Daniel Bryan ใส่ Yes Lock ไปสัปดาห์ก่อน ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด








- แผนการ SummerSlam ในขณะนี้ของ WWE คือจะให้ Shinsuke Nakamura ปะทะ Samoa Joe / Daniel Bryan / A.J. Styles และ Cesaro ชิงแชมป์ WWE ในแมตซ์ Championship Scramble เป็นคู่เอก 








- นอกจากนี้ในศึก Extreme Rules ก็น่าจะมีคู่ระหว่าง Jinder Mahal ปะทะ Roman Reigns อีกด้วยพร้อมกันนี้ทั้ง 2 ก็อาจจะเจอกันแบบ Punjabi Prison อีกด้วยนั้นก็หมายความว่าใน Extreme Rules อาจจะมีถึง 2 แมตซ์กรงเหล็กอีกด้วย








- ตอนนี้ WWE ก็กำลังผลักดัน Andrade Cien Almas แบบค่อยเป็นค่อยไป โดยจะให้เริ่มปล้ำกับสตาร์ระดับล่าง ๆ และระดับกลางไปก่อน ที่ไม่ผลักดันเต็มที่ในตอนนี้ก็เป็นเพราะ WWE กลัวว่ารีบร้อนเกินไปจะทำให้คาแรคเตอร์นี้พังเอาได้








- ในเวลานี้ตั๋วของ Raw ก็ยังขายไม่หมดและถึงงแม้จะมีการแจกตั๋วฟรีแล้วก็ยังไม่มีใครเอาอีกด้วย








- แต่ทางกลับกันตั๋วศึก NXT และ Smackdown กลับขายหมดเกลี้ยงทั้งสนามถึง 3 สัปดาห์นั้นก็หมายความว่าใน 3 สัปดาห์นี้ ทุกสนามของ NXT และ Smackdown ได้ขายตั๋วหมดแล้ว








- ใน House Show ตอนล่าสุด Mustafa Ali ได้รับบาดเจ็บขณะปล้ำที่หัวจนต้องแยกแผลสดๆในสนามกันเลย








- Shelton Benjamin ก็ได้กลับมาใช้เพลง Ain't No Stopping Me แล้วส่วน Jeff Hardy ก็เตรียมที่จะกลับมาใช้เพลง No More Word แล้วเหมือนกัน








- สำหรับข่าวลือที่ว่า Liv Morgan เลิกกับ Tyler Bate และเปลี่ยนรสนิยมเป็นหญิงรักหญิง ไปเป็นแฟนของ Ruby Riott เรื่องดังกล่าวเธอทั้ง 2 ได้ออกมาปฏิเสธแล้วโดย Liv ได้เผยว่าเธอกำลังอยู่กับ Tyler Bate อย่างด้วยดี








- PWInsider รายงานว่า ดาวรุ่งที่ตกเป็นเป้าในตอนนี้คือ Mojo Rawley ซึ่งเว็บไซต์ WrestleNewZ รายงานว่าบรรดาทีมงาน WWE ประเมิณผลงานการปล้ำในช่วงที่ผ่านมาแล้ว ต้องบอกว่าสอบตก เพราะปล้ำไม่เซฟและลืมบทลืมคิวบ่อย ๆ และอาจทำให้คู่ปล้ำได้รับบาดเจ็บได้ ดังนั้นทางทีมงานอาจจะพิจารณาชะลอการผลักดันเอาไว้ก่อน








- มีรายงานว่า Todd Grisham อดีตผู้บรรยาย WWE ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ UFC เรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นเขาพยายามอย่างมากที่จะกลับไปอยู่กับ WWE ในฐานะผู้บรรยาย แต่ทว่า WWE ไม่สนใจที่จะจ้างเขาเลยสักนิด ทำให้ Grisham ต้องต่อสัญญากับ UFC ต่อไป







- Rosa Mendes ได้กลับมาปล้ำแล้วในรอบ 2 ปี



- Adam Cole ได้แสดงความยินดีกับ Britt Baker แฟนสาวของตนที่พึ่งรับปริญญาไปมหาลัยไปเมื่อวาน








ความคิดเห็น

  1. ถ้าขนาดแจกฟรียังไม่มีใครเอาตั๋วนี่มันอาการหนักแล้วนา RAW

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม