น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 28/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- มีรายงานจากแหล่งข่าวใน WWE เปิดเผยว่าสตาร์ WWE ในค่าย Raw หลายคนเริ่มเกลียด Brock Lesnar ที่ทำตัวเป็นแชมป์ผู้ขี้เกียจและทาง WWE ก็เอาแต่ปนเป Lesnar จนเริ่มลงพุง ทำให้ไม่มีเงินไปจ่ายค่าฉากและค่าพลุแล้วทำให้พวกเขารู้สึกไร้ค่าและเป็นสตาร์ระดับกระจอก ๆ และปล้ำไปแบบซังกะตายไปวันๆ









- Dave Meltzer เปิดเผยว่าจากรายงานที่ผ่านมาทำให้ในตอนนี้นั้นทางสมาคม WWE ก็กำลังแก้ปัญหาเรื่องสตาร์ล้นทั้งค่าย Raw และ Smackdown ด้วยการส่งนักมวยปล้ำพวกไม่มีบทเป็นเป็นลิ้วล้อของสตาร์ระดับสูงเพื่อเป็นการใช้นักมวยปล้ำให้คุ้ม








- Slice Wrestling เปิดเผยว่าทาง WWE ก็เตรียมที่จะเพิ่มเรตติ้งให้ Smackdown ในการย้ายไปช่อง FOX แล้วด้วยการเตรียมส่งสตาร์ระดับสูงคนหนึ่งของ Raw หรือ NXT ให้ย้ายไปค่ายฟ้าไปปีหน้า









- Johnny Gargano และ Tommaso Ciampa ก็เป็นตัวเต็งที่ทางสมาคม WWE จะเรียกขึ้นมาสู่ค่าย Smackdown ในปีหน้าเพื่อเป็นการทำให้เรตติ้งกระฉูดขึ้นมาเหมือนกันจะได้ให้ทางช่อง FOX ภูมิใจ









- Cesaro ที่มีข่าวว่า WWE จะผลักดันนั้นมีการคาดว่าทาง WWE จะผลักดันเขาในปลายปีนี้ เนื่องจากทาง WWE อยากให้มีนักมวยปล้ำหลายๆคนมาแย่งแชมป์ WWE อีกด้วย









- Elias ก็เตรียมที่จะเจอกับ Seth Rollins แล้วใน Money In The Banks แล้วในตอนนี้ โดยอาจจะมี Baron Corbins และ No Way Jose เข้ามาเป็น 4 เส้า











- Samir Singh ลิ้วล้อของ Jinder Mahal ก็เตรียมกลับมาแล้ว ส่วนลิ้วล้อ Jinder Mahal อีกคนที่เคยมีข่าวมาตลอดว่าเป็น Bayley ตอนนี้ WWE ก็มีตัวเลือกเพิ่มเติมแล้วคือทั้งแก๊ง Riott Squad










- มีรายงานเปิดเผยว่าตอนนี้ศึก Money In The Bank พอมีการประกาศว่าจะมีแมตซ์ Last Man Standing ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura ก็ทำให้ขายตั๋วหมดภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ Vince รับรู้ถึงปฏิกริยาต่อต้านของคนดูได้เป็นอย่างดีเลยจัดแมตซ์ดังกล่าวเพื่อให้ตั๋วขายหมดซึ่งมันก็ได้ผล









- ที่น่าตกใจคือ Wrestling Inc รายงานตั๋วของ NXT Takeover : Chicago ที่ดูเหมือนจะขายหมด กลับมีรายงานว่าขายได้แค่ครึ่งเดียว แถมตั๋วดังกล่าวก็ยังมีคนนำไปขายต่อในตลาดรองอีกด้วย 









- อย่างที่เคยรายงานไปว่า ยอดผู้ชมในสนามของ NXT แต่ละครั้งจะอยู่ที่ประมาณ 9,000 - 20000 คน ซึ่งการจัดโชว์ใหญ่ในครั้งนี้จะเป็นตัววัดความสำเร็จของ NXT รวมถึงเก็บเกี่ยวดอกผลที่ควรได้ของ WWE ด้วย









- ทาง WWE ก็เตรียมที่จะสร้างแมตซ์ Battle Of The Sexes ขึ้นมาแล้วโดยในคราวคือมีรายงานว่าจะเป็นแมตซ์ 6 แมตซ์ Tag Team ระหว่าง Curt Hawkins และ B-Team เจอกับ Mickie James / Alexa Bliss และ Sasha Banks 









- คาดว่าจะมีนักมวยปล้ำจาก Mae Young Classic ครั้งแรกเข้าร่วมด้วยหลายคน









- Buddy Murphy ก็น่าจะได้เจอกับ Cedric Alexander ใน Money In The Banks ปีนี้ 









- Stacy Keibler ก็ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว




- Marty Jannetty อดีตนักมวยปล้ำของ WWE ก็ต้องได้รับการผ่าตัดวันนี้เพราะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่รุมเร้ามาอย่างยาวนาน









ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม