น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 20/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- มีรายงานว่า WWE ยังคงเตรียมแผนจะผลักดัน Seth Rollins ให้เป็นพระเอกระดับสูงสุดของ WWE ให้ได้ โดย Brock Lesnar น่าจะมาใน Extreme Rules นี้เพราะสัญญาของ Brock มีรายงานล่าสุดว่าไม่ถึง SummerSlam นี้จากนั้น Rollins ก็น่าจะได้เจอกับ Brock ใน Extreme Rules ซึ่งก็จะเป็นบิ๊กแมตช์สำหรับ Rollins และก็จะเป็นการยกระดับ King Slayer ให้เป็นพระเอกคนใหม่ของสมาคมอย่างสมบูรณ์แบบในวันนั้นเลยด้วย และ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Rollins จะเสียแชมป์เมื่อไหร่ แต่ใน Extreme Rules แต่มีข่าวว่า WWE จะจัด Extreme Rules ปีนี้ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ส่วนศึก SummerSlam ในเดือนสิงหาคมก็จะจัดให้ยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน 








- ช่วงนี้สตาร์ WWE หลายคนในค่ายแดงก็ไม่ค่อยจะพอใจนักจากการที่ WWE จ้าง Brock Lesnar ด้วยราคาแพงๆแถมปล้ำก็น่าเบื่อไม่มีอะไรขี้เกียจและกินเงินที่ควรจะใช้จ้างพวกเขาแทนก็เอาไปลงกับ Lesnar หมด เรียกได้เลยว่าในตอนนี้กำลังเกิดคลื่นใต้น้ำอย่างรุนแรงใน Raw แล้ว








- ความเป็นไปได้ที่ Finn Balor จะได้เจอกับ Daniel Bryan ก็กำลังจะเป็นจริงแล้วเมื่อล่าสุดทาง WWE ก็อาจจะย้าย The Demon มาอยู่ Smackdown ไปเลยหลังจากที่ดูแล้วการอยู่ค่าย Raw ของ Balor คงดูไม่รุ่งแน่นอน








- ช่วงนี้ Elias ทำผลงานได้ดีและแฟน ๆ ก็ชอบเขามาก แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่า WWE ยังมองว่าเขายังไม่พร้อมที่จะเป็นสตาร์ระดับสูงในตอนนี้








- เวลานี้ลีคแท็กทีมของ Raw ก็ดูมีปัญหาอย่างหนักเนื่องจากที่ผ่านมาคู่แท็กทีมแต่ละคู่ดูแทบไม่มีบทบาทอะไรเลย โดย PWInsider รายงานว่าทางทีมเขียนบทของ Raw คิดว่าลีค Tag Team ของ Raw แทบไม่มีจุดเด่นอะไรและดูไม่สามารถเรียกเงินได้เลย








- สาเหตุที่ Sanity ยังไม่ปรากฏตัวใน Smackdown เพราะทาง WWE เกรงว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้เสียงตอบรับที่ดีเหมือนดัง Bobby Lashley กับอีกเหตุผลคือตอนนี้ทางค่ายก็ยังไม่มีบทลงอีกด้วย








- ตอนนี้ก็มีรายงานจาก The Wrap ที่ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ Smackdown จะขยายเวลาเป็น 3 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งก็อาจจะเกิดขึ้นก็เป็นได้ในการที่ค่ายฟ้าย้ายไปออกอากาศที่ช่อง FOX ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องเพลงใหม่ของค่ายฟ้านั้นก็มีรายงานว่าทาง WWE จะเปลี่ยนเพลงเมื่อตอนที่ Smackdown ย้ายไปที่ช่องอื่นแล้ว








- Smackdown สัปดาห์หน้านอกจากจะมีแมตซ์ระหว่าง Big Cass ปะทะ Samoa Joe ในแมตซ์ชิงตั๋ว Money In The Bank ใบสุดท้ายก็ยังมีแมตซ์ระหว่าง Sonya Deville ปะทะ Naomi ในแมตซ์ชิงตั๋วใบที่ 5 ของ Money In The Bank 








- เรื่องของเพลงใหม่ของทางค่าย Smackdown นั้นตอนแรกทาง WWE จะใช้เพลงของวง Linkin Park แต่ตอนนี้ทางสมาคมก็ได้มีอีกวงที่เข้ามาเป็นตัวเลือกคือวง Green Day ซึ่งวงดังกล่าวก็เป็นวงที่เคยร้องเพลง Know Your Enemy ของ Smackdown ในช่วงปี 2010 - 2012 อีกด้วย








- นอกจาก The Revival ที่ WWE คงจะไม่ทำอะไรกับพวกเขาอีกต่อไปแล้วอีกคนที่โดนกรณีเดียวกันกับ The Revival คือ Bayley ที่ WWE คงจะไม่มีแผนการณ์ผลักดันเธออีกต่อไปแล้ว (แฟน Bayley ทำใจกันนะ)








- Nikki Bella ได้ยืนยันแล้วว่าการที่เธอเลิกกับ John Cena เป็นเรื่องจริงไม่ใช้เรื่องแต่งแต่อย่างใด








- อนาคตของ Asuka และ Carmella ช่วงนี้ก็สดใสเหลือเกิน โดย WWE มีแผนจะผลักดันเธออย่างแรงเพื่อให้ก้าวขึ้นไปเป็นสตาร์ฝ่ายหญิงที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการในระดับเดียวกับ AJ Lee / Sable หรือ Miss Elizabeth เลยทีเดียวด้วยการให้มีบทบาทกับเป็นคู่รักกับนักมวยปล้ำชายหลายคน








- ใน Live Event ตอนล่าสุดเหล่าคาราวานมวยปล้ำของ Raw ได้ไปที่เมือง Turin ซึ่งเป็นฝั่งของทางทีม Torino ทาง WWE เลยให้นักมวยปล้ำอธรรมบางส่วนใส่เสื้อ Juventus ที่เป็นทีมคู่อริตลอดกาลในฟุตบอลอิตาลี








- งานแต่งงานของเจ้าชาย Harry และ Megan ที่เกิดขึ้นเมื่อเย็นนี้ก็ได้มีซุปเปอร์สตาร์หลายคนมาร่วมงานนี้ด้วยคือ Carmella / Paige / Charlotte / Tyler Breeze และ Fandango ก่อนที่ทั้ง 3 สาวจะบินไปที่ Amsterdam ที่ Netherland เลยหลังจากพิธีจบส่วน Breezango ก็ได้ไปที่ Turin ที่ Italy








ความคิดเห็น

  1. Carmella / Paige / Charlotte / Tyler Breeze และ Fandango นี่ส้มหล่นเลยสินะ ไปทำงานที่ยุโรปช่วงเวลาเหมาะพอดี

    ส่วนปัญหาลีกแทคทีมของ RAW นี่ผมมองว่ามันเป็นความผิดของทีมงานเขียนบทมากกว่าของนักมวยปล้ำนา

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม