WWE เตรียมนำศึก The Great American Bash กลับมาอีกครั้ง

.
.
.
.
.

.
.
.
.

ต่อจาก Backlash / No Mercy / Bad Blood และ Elimination Chamber ก็มาถึงรายการใหญ่ที่ถูกลืมหายไปถึง 10 ปีอย่าง The Great Ameican Bash ที่มีข่าวลือว่าศึกนี้อาจจะกลับมาอีกครั้ง
.
.
หลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมาทาง WWE ประกาศออกมาว่าทุกศึกใหญ่ของ WWE รวมค่ายกัน แต่ถึงอย่างนั้นทาง WWE ก็เตรียมที่จะศึกใหญ่บางศึกกลับมาแล้ว คือ The Great American Bash ซึ่งศึกดังกล่าวนั้นหายสาบสูญไปตั้งแต่ปี 2009 (ในนาม The Bash) อย่างไร้สาเหตุ กำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วศึกมีข่าวว่าศึกดังกล่าวจะมาจัดในช่วงวันชาตืสหรัฐและน่าจะจัดก่อน Extreme Rules อีกด้วย
.
.
สำหรับศึก The Great American Bash ในอดีตนั้นเคยจัดมาแล้วถึง 4 ปีทั้งปี 2004 - 2008 ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อไปเป็นศึก The Bash ในปี 2009 โดยศึกนี้แต่เดิมเป็นของ WCW แนวธีมรักชาติอเมริกัน ก่อนที่ WWE จะใช้ชื่อนี้และให้กลายเป็นศึกใหญ่ของทาง Smackdown และจัดในช่วงวันทหารผ่านศึก ซึ่งศึกดังกล่าวใน 2 ปีแรกกลับได้รางวัลศึกใหญ่สุดห่วยก่อนที่จะสยบคำวิจารณ์ได้ในปี 2006
.
.
สำหรับ WWE แล้ว The Great American Bash ได้ชื่อว่าเป็นศึกใหญ่ที่ห่วยแตกที่สุดแห่งยุค Ruthless Aggrestion แถมยังถูกแฟนๆมวยปล้ำมองว่าเป็นศึกอาถรรพ์ที่ทำให้นักมวยปล้ำผิดคิวและบาดเจ็บมาแล้วหลายราย
.
.
ก็ต้องติดตามดูกันว่าเมื่อ WWE นำกลับมาทำใหม่แล้วอาถรรพ์ดังกล่าวจะยังคงอยู่หรือไม่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม