New Update 9/5/61

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.




Dave Meltzer ยืนยันแล้วว่า Brock Lesnar ไม่มีกำหนดที่จะมาปรากฏตัวในศึก Money In The Banks แล้วนั้นก็เท่ากับว่าในศึกดังกล่าวจะไม่มีแมตซ์ชิงแชมป์ Universal แน่นอนแล้ว เพียงแต่เจ้าตัวอาจจะมาที่ SummerSlam 







+ นอกจากนี้ทาง Dave Meltzer เปิดเผยว่า WWE กำลังจะมี Money In The Banks สำหรับเหล่า Tag Team โดย Meltzer เปิดเผยว่าจะมีอยู่ถึง 8 Tag Team โดยเป็น Tag Team กันคนละค่าย







+ ทั้งนี้มีรายงานว่าทาง Vince เตรียมที่จะให้ศึก Money In The Banks ใช้นักมวยปล้ำให้หมดทั้งสมาคมไปเลย








+ เนื่อเรื่องแชมป์ WWE นั้นทาง Vince เตรียมที่จะให้เพิ่มนักมวยปล้ำเข้าไปอีกซึ่งก็น่าจะเป็น Samoa Joe จนกลายเป็น 3 เส้าไม่ก็เปลี่ยนกติกาให้เป็นแมตซ์กรงเหล็กหรือ Unsanctioned Matchเลยก็ได้







+ สำหรับแมตช์อื่น ๆ ใน Money in the Bank นั้น ตอนนี้ WWE กำลังเตรียมให้ Seth Rollins เจอกับ Baron Corbins ตัวต่อตัวชิงแชมป์ Inter ในขณะเดียวกัน Jeff Hardy ก็จะต้องเจอกับ Shelton Benjamin ตัวต่อตัวชิงแชมป์ U.S เช่นกัน






+ PWInsider รายงานว่าทาง Vince รู้สึกว่าในการไปต่างประเทศขนาดตัวนักมวยปล้ำเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นเวลายกพลไปปล้ำต่างประเทศ นักมวยปล้ำตัวใหญ่จะได้รับความสำคัญทุกครั้ง







+ สำหรับคู่ต่อสู้ต่อไปของ Jeff Hardy ก็น่าจะเป็น Big Cass ซึ่ง WWE กำลังพิจารณาให้ทั้งคู่ได้เจอกันในศึก SummerSlam







+ R-Truth ที่น่าจะได้เข้ากลุ่ม New Day ซึ่งก็รวมไปถึง Tye Dillinger ก็น่าจะได้เข้าไปด้วยซึ่งทาง WWE ก็เตรียมให้ Truth และ Tye เล่นลีคแท็กทีมแล้ว







+ Jason Jordan ที่มีกำหนดจะกลับมาใน Raw เมื่อคืนนี้แต่เพราะตอนนี้ยังไม่มีบทลงก็เลยไม่ได้มีบทบาทอะไร







+ ทีมงาน WWE ก็รู้สึกว่า Drew McIntyre และ Chad Gable มีการพัฒนามากขึ้น และก็น่าจะให้มีบทบาทในระดับสูงมากขึ้นแล้ว







+ ตอนนี้ Ric Flair ก็ได้จัดการสะสางปัญหาส่วนตัวของเขาไปมากแล้ว ทำให้ Flair น่าจะกลับมาร่วมงานกับ WWE ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับแผนการที่ WWE เตรียมไว้คือจะให้ Flair มาเป็นกระบอกเสียงให้กับ Shinsuke Nakamura 







+ อันที่จริงก็เคยมีแผนจะให้ Flair มาช่วยเป็นผู้จัดการให้ Dolph Ziggler เหมือนกัน แต่แผนนี้ WWE ปฎิเสธไปเรียบร้อย แถมยังบอกอีกว่าพวกเขาไม่คิดจะทำอะไรกับ Ziggler อีกต่อไปแล้ว (น้าติ๊กเสียดายZigglerน่าจะดันได้อีก)







+ สถานการณ์ผู้บรรยาย WWE ตอนนี้กำลังไม่แน่นอนเพราะนอกจาก Tazz ที่ WWE เตรียมจะเซ็นสัญญามาก ทาง WWE เองก็จะให้ Jeremy Borash ที่ WWE ไปเซ็นมาได้จาก Impact มาพากย์ที่ Smackdown แทน Tom Phillips ที่อาจจะกลับไปรับผู้สื่อข่าวหลังฉาก







+ Bryan Alvarez นักข่าวของ F4WOnline ก็ยังประกาศเลิกดูและเลิกรายงานผล Raw เป็นเวลาหนึ่งเดือนด้วย เพื่อเป็นการบอยคอต Raw ที่เขียนบทได้ห่วยเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมา







+ Jessamyn Duke และ Marina Shafir ได้ตบเท้าเข้าสู่ WWE แล้วนั้นก็เท่ากับว่า WWE ได้ตัว Four Horsewoman ครบแล้ว



ความคิดเห็น

  1. ชักเป็นห่วงว่าการเอานักสู้ MMA หญิงมาใน WWE เยอะๆนี่มันจะเป็นการดีแน่หรือเปล่า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม