น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวบ่าย 24/5/61 (เมื่อวานไม่ได้ลง และวันนี้ลงช้า เพราะเพิ่งกลับมาจากลพบุรี ขออภัย)


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Smackdown ตอนล่าสุดได้มีการประกาศแล้วว่าในแมตซ์ชิงแชมป์ WWE ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura จะเจอกันในแมตซ์ Last Man Standing ที่ศึก Money In The Banks เดือนมิถุนายนนี้









- PWInsider รายงานว่า Big Cass นั้นมีอาการบาดเจ็บจริงไม่ใช้บทเพราะมีการเปิดเผยว่า Cass ต้องใช้ไม้ค้ำยันในการเดินและในล่าสุดมีรายงานว่า The Big Bambino เองนั้นก็ไม่มีชื่อที่จะเข้าร่วมศึก Money In The Bank อีกด้วย









- (เนื้อหาอาจมีสปอยล์) DirtySheet รายงานว่า Finn Balor ได้ถูกวางตัวให้เป็นผู้ได้กระเป๋า Money In The Banks และมีการคาดว่า The Demon อาจจะใช้สิทธ์กระเป๋าในศึก Money In The Bank ย้ายไป Smackdown พร้อมกับคว้าแชมป์ WWE อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามแผนการณ์ดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้









- WWE ก็เตรียมที่จะให้ทุกศึกใหญ่ของ WWE ให้ออกอากาศบนฟรีทีวีแล้วเพื่อให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น หลังจากที่ทาง WWE ได้เซ็นสัญญากับทาง FOX แล้ว









- ส่วนตอนนี้เราได้อีก 2 สมาชิกที่ได้เข้าสู่ Money In The Banks ฉบับผู้หญิงแล้วคือ Naomi และ Lana ทำให้เหลือแค่ตั๋วใบสุดท้ายแล้วสำหรับแมตซ์นี้









- และอีกแมตซ์คือ Luke Gallows และ Karl Anderson ก็สามารถเอาชนะ The Usos ไปได้ จนทำให้พวกเขาทั้ง 2 ได้สิทธ์ไปชิงแชมป์ Smackdown Tag Team แล้ว Money In The Bank 









- เมื่อคืนนี้ใน Smackdown ทาง Daniel Bryan ก็ได้เปิดตัวท่า Submission ใหม่แล้วในชื่อว่า Heel Hook 









- เรตติ้ง Raw ตอนล่าสุดก็ดำดิ่งลงเรื่อยๆและดูไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นหลังจากที่ตอนที่ผ่านมาทำเรตติ้งไปได้ 2.66 ล้านคนตกจากสัปดาห์ก่อนที่ทำไปได้ 2.74 ล้านคน









- จากเรทติ้งที่ตกต่ำในช่วงที่ผ่านมาก็ทำให้ Vince McMahon เริ่มจะรู้สึกบ้างแล้วว่าควรจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการให้ดีขึ้น และเขาก็พร้อมจะรับฟังความเห็นจากคนอื่นมากขึ้น









- ทีมเขียนบทเองก็อยากจะสร้างเนื้อเรื่องที่มีความหมิ่นเหม่และรุนแรงมากกว่าที่ผ่านมา ในขณะที่คุณภาพของแมตช์การปล้ำก็น่าจะได้รับการยกระดับขึ้นด้วย









- Jason Jordan ก็ได้กลับมาในหลังฉากของ Raw ตอนล่าสุดอีกด้วยแต่ก็ไม่ได้มีบทบาทอะไร









- นอกจากที่ WWE ก็เตรียมที่จะยกเลิกกิมมิคลูกของ Kurt Angle แล้วเพื่อที่จะให้เจ้าตัวไปจับคู่กับ Chad Gable อีกครั้งแล้ว









- ช่วงนี้ WWE ก็เริ่มพิจารณาถึงการเลิกจ้างนักมวยปล้ำระดับล่าง ๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายประจำปีแล้ว โดยน่าจะมีการโละทิ้งนักมวยปล้ำส่วนเกินในช่วงหลังจบ Money In The Bank 









- UFC นั้นที่เคยเป็นของ FOX ก็เตรียมย้ายไป ESPN แล้ว เพื่อหลีกทางให้ Smackdown มาฉายแล้ว









- Big Show เปิดเผยว่าว่าเขาต่อสัญญากับ WWE ไปอีก 3 ปี โดยสัญญาฉบับนี้จะลดตารางการทำงานลงและอนุญาตให้เขาสามารถไปทำงานนอกได้









- Grant Holt อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของ Norwich ก็เตรียมที่จะผันตัวสู่การเป็นนักมวยปล้ำแล้ว









ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม