New Update 8/5/61

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



นอกจากนี้ทางศึก Money In The Banks จะมีทั้งการชิงกระเป๋าของทั้ง Raw และ Smackdown กับของผู้หญิงแล้วนั้นก็กำลังพิจารณาเตรียมที่จะมีการชิงกระเป๋าของทาง Tag Team อีกด้วยแล้ว








หลังจบ Raw หลังศึก Backlash เราก็ได้นักมวยปล้ำชาย 2 คน ที่เข้าร่วมศึก Money In The Banks ของ Raw แล้วคือ Finn Balor และ Braun Strowman ส่วน Money In The Banks ของผู้หญิงเราก็ได้คนแรกแล้วก็คือ Ember Moon








Dave Meltzer รายงานว่าคู่ต่อสู้คนต่อไปของ Seth Rollins ในการป้องกันแชมป์ของ WWE คือ Baron Corbins และเตรียมที่จะเจอใน Money In The Banks อีกด้วย








ส่วนคู่ต่อสู้คนต่อไปของ Nia Jax ทาง Dave Meltzer รายงานว่าจะเป็น Ruby Riot








Raw สัปดาห์หน้าจะไปถ่ายกันที่ London โดย Jonathan Coachman ติดการเป็นพิธีกรรายการแข่งกอล์ฟ PGA เลยให้ Booker T มาพากย์แทน








WWE ก็กำลังจะให้คู่ต่อสู้คนต่อไปของ Roman Reigns คือ Jinder Mahal ซึ่งทาง WWE ก็ได้ปูบทพวกเขาแล้วด้วยการให้อาบังออกมาเล่นตุกติกใส่ Reigns








สำหรับ Backlash นั้นก็ถูกนักวิจารณ์ทั้งหลายกาหัวแล้วว่าศึกใหญ่สุดห่วยแห่งปี 2018 แล้ว  ผลพวงของศึก Backlash ก็ดูจะทำให้ความนิยมในศึก Raw ตกต่ำอย่างต่อเนื่องต่อไป เมื่อแฟน ๆ ในสนาม Nassau Coliseum เมือง Uniondale New York ยืนยันว่า 40-45% ของที่นั่งในสนามถูก WWE จัดการกั้นฉากปิดเอาไว้ทั้งหมด เหลือที่นั่งที่มีผู้ชมจริง ๆ แค่ประมาณครึ่งหนึ่งของอัฒจรรย์เท่านั้น นับว่าย่ำแย่มากทีเดียวสำหรับการถ่ายทอดสดของ Raw 








Smackdown คืนนี้ได้มีการประกาศถึง 3 แมตซ์แล้วคือ Jeff Hardy vs. The Miz / Daniel Bryan vs. Rusev และ Charlotte vs. Peyton Royce 








สาเหตุที่ Ronda Rousey ไม่ได้มา Raw ในวันนี้เป็นเพราะว่าเธอติดถ่ายรายการของ Discovery คือ Shark Week และ มีการเปิดเผยว่า Ronda Rousey เป็นนักมวยปล้ำหญิงที่มีเงินเดือนเยอะสุดคือ 1.5 ล้านดอลลาร์








หลายๆคนคิดอยู่ล่ะว่าใครเป็นคนที่ออกแบบบทให้ Samoa Joe ปะทะ Roman Reigns เป็นแบบนี้เขาก็คือ Micheal Hayes หัวหน้าคนเขียนบทของ Raw ส่วนคนที่คนโปรดิวซ์แมตซ์ระหว่าง Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles คือ Jamie Noble








มีการยืนยันจากสื่อทุกสำนักแล้วว่า Hulk Hogan เตรียมกลับมาปล้ำอีกครั้งให้กับ WWE








Kevin Owens ได้ต่อสัญญาให้กับ WWE เพิ่มไปอีก 5 ปีแล้วไปเมื่อคืนและมีการเปิดเผยว่าเขาจะรีไทร์ใน WWE อีกด้วย








Ring Side News เปิดเผยว่าทาง Total Divas ซี่ซั่นต่อไปทาง WWE เตรียมจะให้ John Cena จับคู่กับ Carmella ในฐานะแฟน(ในบท)กันแล้ว








เตียงหักไปซะแล้วเมื่อ Ricochet ได้ประกาศเลิกกับแฟนสาวของเขาอย่าง Tessa Blanchard ไปแล้วหลังจากที่พวกเขาได้อยู่คนละค่ายเลยไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน








Tyler Bate ก็ได้รับบาดเจ็บอีกแล้วคราวที่เป็นที่ไหล่ แต่คาดว่าอาจจะไม่หนักแต่ต้องรอดูผลตรวจก่อน






นับว่าเป็นประวัติศาสตร์เลยที่ NXT Takeover : Brooklyn ได้ขายตั๋วแค่ 3 วันก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว





ความคิดเห็น

  1. Kevin Owen นั้นไม่แปลกใจ เพราะสำหรับคนมีครอบครัวให้ต้องหาเลี้ยงนั้น การอยู่ WWE ต่อเป็นทางเลือกที่มั่นคงที่สุดแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม