ืNew update 6/5/61

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PWInsider รายงานว่า เดิมทีทีมงาน WWE มีแผนจะให้ Finn Balor เป็นหนึ่งในสตาร์ที่จะได้เปิดศึกกับ Brock Lesnar ในอนาคตเหมือนกัน แต่ก็มีเสียงคัดค้านจากหลายฝ่ายว่ามันจะเป็นการจับคู่ที่ห่างชั้นกันเกินไป เนื่องจากมีความแตกต่างในเรื่องของขนาดร่างกายที่ Balor ตัวเล็กกว่า Lesnar มากเพราะ Lesnar เปรียบได้กับอสูรกาย ในขณะที่ Balor ตัวค่อนข้างผอมเมื่อเทียบกับสตาร์ระดับท็อปคนอื่น ๆ ของ WWE แต่อย่างไรก็ตามโอกาสของ Balor ที่จะได้เจอกับ Lesnar ก็น้อยอยู่แล้ว เมื่อมองไปที่ตัวเลือกอื่น ๆ อย่าง Roman Reigns / Jinder Mahal / Bobby Roode และ Baron Corbins









 การที่ WWE ตัดสินใจให้ Samoa Joe มีบทบาทไปในช่วงท้าย Smackdown นั้น ก็เป็นเพียงการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และเป็นแผนที่จะให้เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของแชมป์ WWE อย่าง Shinsuke Nakamura อีกด้วย








ผู้บริหารใน WWE หลายคนก็ไม่ค่อยจะพอใจการกระทำของ Neville มากนักเกี่ยวกับกรณีที่เขาออกไปจากสมาคม และก็มีความเป็นไปได้ที่ WWE จะดำเนินการอะไรบางอย่างกับ ราชาแห่งลีค Cruiserweight ในเร็ว ๆ นี้เพราะว่า Neville ยังไม่หมดสัญญา เรื่องนี้เหมือนจะจบลงด้วยดีหลังจากที่เวลาผ่านไป แต่จริง ๆ แล้ว WWE ไม่พอใจ Neville มาก ๆ ที่ออกไปจากสมาคมในลักษณะนี้ และก็อาจจะดำเนินการอะไรบางอย่างในอนาคตอันใกล้








แมตซ์ Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles ชิงแชมป์ WWE ก็น่าจะเป็นคู่ปิดของศึก Backlash








ศึกระหว่าง Randy กับ Jeff ยังคงมีค่อไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ Jeff น่าจะต้องเปิดศึกกับ Aiden English และ Shelton Benjamin ไปพลาง ๆ ก่อน เพราะในตอนนี้ WWE ต้องการให้มีคู่ต่อสู้ชิงแชมป์ US มากขึ้น








Dave Meltzer เปิดเผยว่าในตอนนี้ Vince McMahon กำลังภาคภูมิใจมากที่การจัดศึกใหญ่ในต่างประเทศประสบความสำเร็จและคงจะมีการให้ศึกใหญ่ที่จะไปจัดที่ต่างประเทศบ้าง








ความบาดหมางระหว่าง Bayley และ Sasha Banks ก็น่าจะยุติลงไปแล้วหลังล่าสุดพวกเธอก็แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย








การพลิกบทบาทเป็นธรรมะของ Nia Jax ในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนจะไม่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีนักจากแฟน ๆ แต่ WWE ก็ยังคาดว่าจะเป็นผลดีต่อไปในระยะยาว








Wrestlevote ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ WWE เตรียมที่จะปรับการบรรยายของ Corey Graves ให้ออกมาดิบขึ้นแล้ว








Dave Meltzer เผยว่าใน Summerslam นั้น Shinsuke Nakamura อาจจะเปิดตัวโดยการนั่งเฮลิคอปเตอร์มาร่วมศึกดังกล่าว







DirtySheet ได้เผยว่าทาง WWE ก็เตรียมที่จะแยกกลุ่ม New Day กันแล้ว







Tino Sabbatelli เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาด หลังจากโดน Velveteen Dream กระโดด Dropkick ใส่ใน Live Event และต้องพีกไป 6 เดือน







Lance Archer อาจจะกลับ WWE หลังหมดสัญญากับ NJPW








ความคิดเห็น

  1. Neville นี่เจ้าตัวเขาขอไปแต่ไม่ยอมให้ไปเอง แล้วยังจะมาหาเรื่องเขาอีกเรอะ? ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยเฮอะ WWE

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับข่าวสนุกๆ

    ตอบลบ
  3. ชอบข่าวมากครับน้า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม