น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 1/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- The Wrap เปิดเผยว่าในตอนนี้ทางช่อง FOX นั้นจะยกเลิกความคิดที่ว่าจะให้ Smackdown ที่กำลังจะไปอยู่กับช่อง FOX ในปีหน้าเป็นรายการบันทึกเทปและฉายในวันศุกร์ โดยในตอนนี้มีรายงานว่าทางสถานีเกรงว่าจะมีการสปอยล์เกิดขึ้นถ้าให้ค่ายฟ้าเป็นรายการบันทึกเทป ทำให้จะมีการเปลี่ยนแปลงคือให้ค่ายฟ้าเป็นรายการสดและออกอากาศวันศุกร์ไปเลย








- รวมไปถึงทาง Bryan Alvarez เปิดเผยว่าทางช่อง FOX ก็เตรียมไปดึง NXT และ 205Live ให้มาฉายในช่อง FOX Sport 1 อีกเหมือนกันเพื่อทำให้ทั้ง 2 ค่ายนี้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างมากขึ้นนำไปสู่ก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ของค่ายเหลืองและค่ายม่วงอีกด้วย








- บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษเปิดเผยว่าในตอนนี้เต็งหนึ่งที่จะคว้ากระเป๋า Money In The Bank ฉบับผู้ชายคือ Rusev ส่วนเต็งหนึ่งที่จะคว้ากระเป๋า Money In The Bank ฉบับผู้หญิงเป็น Ember Moon 









- (เนื้อหามีสปอยล์) มีการเปิดเผยจากสนาม PPG Paint ที่ Pittsburg สนามที่จะใช้จัด Extreme Rules ว่าจะมีแมตซ์แท็กทีม 6 คน Extreme Rules Match ระหว่าง Roman Reigns / Braun Strowman & Bobby Lashley ปะทะ Jinder Mahal / Kevin Owens & Sami Zayn และ Daniel Bryan ปะทะ Big Cass แบบ Strap Match แถมยังมี WarGames ระหว่าง Bludgeon Brother & Samoa Joe vs. The Club & A.J. Styles vs. Shinsuke Nakamura & The Bar








- (เนื้อหามีสปอยล์) PWInsider รายงานว่าจะมีถึง 4 แชมป์ที่จะเปลี่ยนมือคือแชมป์หญิงของ Raw และ Smackdown แชมป์ Inter กับแชมป์ WWE นั้นก็หมายความว่า Ronda Rousey จะคว้าแชมป์หญิงของ Raw และ Asuka จะคว้าแชมป์หญิง Smackdown และ Shinsuke Nakamura จะคว้าแชมป์ WWE และ Elias ก็เตรียมคว้าแชมป์ Inter อีกด้วย








- โดยเหตุผลที่ Elias เตรียมจะคว้าแชมป์นั้นเพราะทางสมาคมมองว่าเจ้าตัวมีความพัฒนาตัวเองมากทำให้เตรียมตัวที่จะได้รับการผลักดันแล้ว








- Wrestling News เปิดเผยว่าสาเหตุที่ Carmella ดูไม่ค่อยขึ้นปล้ำเลยนั้นนับตั้งแต่เป็นแชมป์หญิง Smackdown เพราะทางสมาคมมองว่า The Princess of Staten Island มีทักษะการปล้ำที่อ่อนสุดทำให้ทางสมาคมจึงไม่ต้องการให้เธอปล้ำบ่อย และอาจจะเป็นเหตุผลเดียวกันที่ทาง WWE เตรียมให้ Asuka คว้าแชมป์แล้วใน MITB นี้








- สาเหตุที่ Daniel Bryan ไม่ได้เข้าร่วมแมตซ์ Money In The Bank นั้นก็เพราะว่าทาง WWE เกรงว่าถ้าให้ Bryan เข้าร่วมด้วยอาจจะทำให้เขาเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บอีกด้วย








- แต่ในทางกลับกัน Baron Corbins ดูเหมือนว่าทาง Vince อาจจะไม่ผลักดันเจ้าตัวแล้วหลังจากที่ดูแล้วเข็นไม่ขึ้นเลยแถมคนดูก็ No Reaction มากๆอีกด้วย ทำให้ Vince ก็ไม่ได้สนใจ Corbin แล้ว








- เรตติ้ง Raw ยังดิ่งลงเหวไปเรื่อยๆ โดยคราวนี้ Raw ตอนล่าสุดในวันทหารผ่านศึกมีเรตติ้งต่ำที่สุดในรอบ 20 ปี เพราะทำไปได้แค่ 2.44 ล้านคนเท่านั้น หากไม่ทำอะไรสักอย่าง รายการ Raw อาจจะถึงคราววิกฤตก็เป็นได้








- แมตซ์ระหว่าง Johnny Gargano และ Tommasso Ciampa มีรายงานว่า EC3 อาจจะมาป่วนแมตซ์นี้โดย The Top One Percent เตรียมจะเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของ Johnny Wrestling แล้ว








- ในการบันทึกเทปตอนล่าสุดของ NXT ทาง William Regal ไม่ได้มาร่วมันทึกเทปเพราะเจ้าตัวไม่สบายนั้นเอง 



- Dean Ambrose ได้เปลี่ยนลุคใหม่ และใกล้จะกลับมา โดย เจ้าตัวก็อยากกลับมาเข้าร่วมศึก Money In The Bank เลย








- Keith Lee ก็ได้ฝึกมวยปล้ำกับ WWE Performance Center แล้ว








- นอกจากนี้ WWE ก็ได้เซ็นสัญญา Deonna Purrazzo แล้ว








- John Morrison ก็เตรียมที่จะแต่งงานกับ Taya Valkyrie แฟนสาวของเจ้าตัวแล้วในศุกร์นี้








- เกิดเหตุสลดขึ้นในเมือง St.Louis เมื่อ Richard Gamache Jr คุณพ่อวัยรุ่นอายุเพียง 22 ปี ก่อเหตุสังหารลูกสาววัย 2 ขวบโดยเขาอ้างว่าเล่นมวยปล้ำกับเด็กด้วยท่า Batista Bomb ของ Batista แต่ทุ่มเด็กลงบนเตียงแล้วเกิดพลาดตกลงบนพื้นห้องแทนจนทำให้เด็กบาดเจ็บที่หัวอย่างรุนแรงก่อนที่จะมาเสียชีวิตในโรงพยาบาล ทำให้ Gamache ถูกจับกุมข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่ได้เจตนาเมื่อวานนี้ ทั้งนี้ WWE ก็ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยให้ความเห็นว่า WWE สนับสนุนการกระทำของตำรวจที่ระบุว่า Gamache รู้ดีว่าการทำอย่างนั้นจะทำให้ลูกสาวเจ็บ ดังนั้นการอ้างว่าการแสดงของ WWE ทำให้เขาสับสนแยกแยะไม่ออกนั้นฟังไม่ขึ้นเลย








ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอแสดงความยินดีให้ Morrison ด้วยครับ

    ส่วนพ่อคนที่ใช้ท่ามวยปล้ำจนลูกตายนั่น ทำผิดเองก็รับโทษไปอย่างลูกผู้ชายสิ!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม