น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 27/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer เปิดเผยว่าในตอนนี้ทาง WWE ได้วางตอนนี้ได้วางตอนจบของแมตซ์ระหว่าง Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles ในศึก Money In The Banks เอาไว้ถึง 2 แผนโดยแผนแรกคือให้ต่างฝ่ายเตะไข่ของอีกฝ่าย แต่ Styles จะใส่กระจับเหล็กจนทำให้ตัวของ Nakamura เจ็บขาและไปเผด็จศึกด้วย Styles Clash จากบันไดอัดกับโต๊ะจน Styles ป้องกันแชมป์ WWE ได้ ส่วนอีกแผนคือให้ Nakamura เอาบันไดเหล็กไล่ยำ Styles ก่อนที่จะวิ่งมา Kinsasha จน Styles ทะลุไปกับฉากจนไฟฟ้าช็อตทำให้ Styles เสียแชมป์ WWE ไป โดยทาง Meltzer เปิดเผยว่าไม่ว่าตอนจบของ Nakamura ปะทะ Styles จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ความบาดหมางของพวกเขาจะจบใน Money In The Bank แน่นอน








- Ring Side News เปิดเผยว่าในความจริงนั้นทาง WWE จะให้กลุ่ม Sanity เปิดตัวตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเลย แต่เพราะในเวลานี้บทของ Smackdown ยังไม่มีที่ว่างให้พวกเขาเลยต้องเลื่อนออกไป คาดว่าพวกเขาน่าจะมาหลังศึก Money In The Bank








- เคยมีข่าวลือว่ารายการ 205Live นั้นก็เตรียมที่จะยุบไปในกลางปีนี้ เพื่อเปิดทางให้ลีค UK แทน โดยในตอนนีทาง PWInsider ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว โดยบอกด้วยว่าถ้าจะยุบจริงก็คงยุบไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว








- ด้าน Lana นั้นทาง WWE ก็กำลังเป็นที่ชื่นชอบของ Vince มากและทำให้ตัวเธอเตรียมได้รับการผลักดันที่ยิ่งใหญ่แล้ว








- นอกจาก Lana แล้วนั้นอีกคนที่ทางสมาคมกำลังเตรียมพิจารณาในารผลักดันก็คือ Sonya Deville ทำให้เราอาจจะเห็นเธอมีบทบาทกับแชมป์มากกว่านี้








- สตาร์ Smackdown อีก 3 คนก็เตรียมตัวที่ผลักดันจะให้เป็นเล่นแชมป์ WWE แล้วก็มีทั้ง Rusev / Andrade Cien Almas และ The Miz 









- อนาคตของ Cesaro ทำท่าจะไปได้สวย หลังจากที่ WWE ชอบลีลาทักษะการปล้ำของเขามาก รวมไปถึง Vince McMahon ที่ต้องการสายเทคนิคเพิ่มขึ้นมาในระดับสูงอีกคนด้วย








- โอกาสที่ A.J. Lee จะได้กลับมา WWE อีกครั้งก็เริ่มมีความเป็นไปได้เมื่อเธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมา แต่ปัญหาคือสามีของเธอ CM Punk เรียกได้ว่าไม่อนุญาติอย่างเด็ดขาดที่จะให้เธอไปสมาคมที่เขาอคติไปแล้ว








- Wrestling News เปิดเผยว่า Jeremy Borash เตรียมเป็นผู้บรรยายของ Smackdown แล้วโดยเอามาแทนที่ Tom Phillips ที่น่าจะกลับไปเป็นผู้ประกาศหลังฉาก 








- WWE ก็เรียกตัวสองดาวรุ่ง NXT อย่าง Velveteen Dream กับ Kassius Ohno ให้มาที่สนามศึก Money In The Bank รวมไปถึงการบันทึกเทปรายการต่าง ๆ ของ WWE ในสัปดาห์นี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า WWE จะให้พวกเขาทำอะไร








- Jinder Mahal ก็ได้ขึ้นปกนิตยสาร Muscle & Fitness แล้ว








- John Morrison ก็เตรียมตัวที่จะย้ายไป NJPW แล้วในตอนนี้








- อีกหนึ่งสตาร์ที่สร้างชื่อเสียงในวงการมวยปล้ำญี่ปุ่นอย่าง Kota Ibushi ตอนนี้ก็กลับมาเป็นข่าวกับ WWE อีกครั้ง แม้เจ้าจะยังคงมีสัญญากับค่าย NJPW แต่ตอนนี้มีรายงานว่าการเจรจาของเขากับ WWE ก็ยังไม่ถึงกับปิดตายไปเสียทีเดียว








- WWE หวังจะดึงตัวนักมวยปล้ำรัสเซียมาร่วมงานด้วย เนื่องจากแดนหมีขาวเป็นตลาดที่ใหญ่และ WWE ก็มองว่าจะเป็นตลาดที่ทำเงินได้มาก








- Wrestling Inc รายงานว่า CM Punk อยู่หลังฉากของงานแถลงข่าว All In  และ Decker บอกใบ้ว่า Punk น่าจะมีส่วนร่วมกับโชว์ในวันที่ 1 กันยายนนี้








- มีรายงานออกมาว่า WWE เล็งดึงตัวนักมวยปล้ำจากสมาคม Major League Wrestling ซึ่งสมาคมนี้มีเจ้าของคือ Court Bauer อดีตทีมเขียนบทของ WWE โดยคาดว่าสาเหตุที่ WWE ต้องการเซ็นสัญญานักมวยปล้ำจาก MLW ก็เพราะว่าพวกเขามีโชว์รายสัปดาห์ที่ออกอากาศทางช่อง beIN Sports ทุกคืนวันศุกร์








ความคิดเห็น

  1. ทั้ง Rusev และ Lana ได้รับการผลักดันทั้งคู่เลย น่ายินดี

    ถ้า Cesaro ได้ขึ้นสู่ระดับสูงอาจช่วยเรตติ้งของ RAW ได้บ้างก็ได้นิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ Cesaro อยู่ Smackdown นะครับ

      ลบ
    2. อ้อ จริงด้วยแฮะ ขอบคุณที่เตือนครับ

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม