New update 5/5/61

ก่อนอื่น วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดน้า น้าก็ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เฮงๆรวยๆ มีความสุขกับข่าวสารวงการมวยปล้ำที่น้าอัพลงให้อ่านกันนะ ทุกๆคน (น้าติ๊ก)




มีรายงานว่าสัญญาของ Brock Lesnar นั้นจะไม่ยังไม่รวมศึก SummerSlam แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีแมตซ์ใน Money In The Banks แน่นอนนั้นก็หมายความว่าแมตซ์สุดท้ายของ Lesner ก็อาจจะเป็นศึกดังกล่าว และ PWInsider รายงานว่า Lesnar นั้นจะเสียแชมป์ให้กับใครซักคนด้วยการแคชอินในศึก Money In The Banks ซึ่งในตอนนี้มีตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ Universal คนต่อไปก็มีทั้ง Jinder Mahal / Roman Reigns / Kevin Owens / Elias และ Bobby Lashley








Wrestling Inc เปิดเผยว่าสถิติการครองแชมป์ 434 วันของ CM Punk จะถูกทำลายลงอย่างแน่นอนโดย Brock Lesnar ด้วยระยะเวลา 441 ของเจ้าตัวที่จะเกิดขึ้นในศึก Money In The Bank โดยการที่เตรียมให้ Lesnar เสียแชมป์ใน Chicago ที่เป็นบ้านเกิดของ Punk นั้นเพราะว่าต้องการที่จะประชด The Best In The World คนทรยศของ WWE อีกด้วย








ตอนนี้ WWE ก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ Hulk Hogan ได้แล้วในการที่จะให้ Hogan กลับมา WWE แล้ว แถมสภาพร่างกายของ Hulkamania ก็ฟิตมากด้วยในตอนนี้ทำให้มีรายงานออกมาว่า Hogan อาจจะกลับมาปล้ำกับใครซักคนด้วย แต่ถ้าไม่ ป๋า Hulk ก็เตรียมรับบทเป็น Commissioner ของ Smackdown แทน Shane ไปเลย








Backlash ได้ประกาศแมตซ์ Kickoffs แล้วคือแมตซ์ Bayley ปะทะ Ruby Riott 








Bobby Roode ที่ช่วงนี้ WWE กำลังผลักดันอยู่นั้น ในศึก Money In The Banks เขาก็จะได้จะมีบทบาทสำคัญในแมตซ์ไต่บันได Money In The Bamks อีกด้วย








WWE ก็เตรียมจะแยกทั้ง Rusev และ Aiden English พร้อมกับจะผลักดันให้ Rusev เป็นสตาร์เดี่ยวแบบเต็มตัว








Nia Jax ได้เปิดเผยว่าในปีที่แล้วที่เธอไม่มีอยู่ซักพักเพราะเธอโดนอุบัติเหตุกระเป๋าใบใหญ่หล่นใส่หัวจนหัวแตก ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เธอไม่มีบทบาทพอดี ทาง WWE เลยอนุญาตให้เธอไปพัก








Ring Side News เปิดเผยว่าในตอนนี้ Neville ได้ปิดเครื่องมือสื่อสารทั้งหมดแล้วแต่มีคนพบเห็นตัวของราชาแห่งลีค Cruiserweight อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ทำให้มีรายงานเพิ่มเติมเจ้าตัวก็คงจะกลับ WWE แน่นอนแล้ว








The Wrap รายงานว่าศึก Money In The Banks จะมีธีมเป็นบรรยากาศฟุตบอลโลกที่รัสเซีย










Taiji Ishimori ได้กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของ Bullet Club แล้ว โดยรายงานระบุว่า NJPW ได้ปาดหน้า WWE ในการคว้าตัว Taiji เข้าสมาคมและทาง NJPW ก็เตรียมที่จะดึงนักมวยปล้ำที่ทาง WWE ไม่ได้ใช้งานเข้าสู่ Bullet Club อีกด้วย








NJPW ได้จัดแมตซ์ Kenny Omega ปะทะ Kazuchika Okada ครั้งที่ 4 แล้วใน Dominion 6.9 in Osaka-jo Hall








Zema Ion และ Rich Swann เตรียมไปปล้ำให้กับสมาคม AAA ในแดนจังโก้แล้ว








(ขอโทษที่ช้าไปนิด เนื่องจาก เน็ตที่บ้านโดนตัดเลยช้าไปนิด ตอนนี้ใช้เน็ตโทรศัพย์ ปล่อยสัญญาณอยู่ แล้วใช้โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ แต่ก็จะทำเพื่อความสุขของทุกคน น้าติ๊ก)

ความคิดเห็น

  1. สุขสันต์วันเกิดครับน้าติ๊ก ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย และจะติดตามข่าวของน้าติ๊กตลอดๆครับ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับข่าวคับ😊😊😊

    ตอบลบ
  4. สุขสันต์วันเกิดครับ ขอบคุณสำหรับข่าวนะครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม