์New Update 13/5/18


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer รายงานตอนนี้ทาง WWE ได้เปลี่ยนแผนคู่ต่อสู้ของแชมป์ WWE คนต่อไปแล้ว โดยเปลี่ยนจาก Samoa Joe เป็น Andrade Cien Almas นั้นก็หมายความว่าคู่ต่อสู้ของ Shinsuke Nakamura คนต่อไปนั้นก็จะเป็น La Sombra










- (เนื่อหาอาจมีสปอยล์) Wrestling Inc เปิดเผยว่าแชมป์ Money In The Banks ในปีนี้อาจจะเป็นคนของค่าย Raw และจะใช้สิทธ์ข้ามค่ายในสิ้นปีนี้อีกด้วย










- Bobby Roode เองช่วงนี้ก็ทำยอดขายสินค้าได้ดีมาก ติด 1 ใน 10 อันดับสตาร์ที่ขายสินค้าได้มากที่สุด ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงที่ผ่านมา WWE ได้ให้ Roode เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของ HHH มาโดยตลอด ก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ Roman Reigns ที่เคยเป็นที่นิยมในล่าสุดก็ไม่ได้ติดอยู่ใน 10 อันดับดังกล่าวแต่อย่างใด










- ช่วงที่ผ่านมา WWE ค่อนข้างจะกลุ้มใจกับปฏิกิริยาที่ผู้ชมมีต่อ Bobby Lashley คือผู้ชมดูเหมือนจะเบื่อคาแรคเตอร์ปัจจุบันของ Lashley มาก ทำให้เกิดเสียงเงียบกริบเป็นประจำเวลาที่ Lashley ออกมา และตอนนี้ 
 WWE กำลังคิดหาทางปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของ Lashley อยู่ แต่ที่แน่ ๆ จะยังคงเป็นธรรมะเหมือนเดิมเพราะ Vince McMahon ต้องการอย่างนั้น ซึ่งทีมครีเอทีฟก็จะต้องค้นหาคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมให้เขาต่อไป 









- ในตอนนี้ทาง WWE กำลังวางแผนให้ Sanity  ปะทะ A.J. Styles และ Luke Gallows กับ Karl Anderson แล้วใน SummerSlam นี้แผนที่คุยกันอยู่ตอนนี้คือจะเป็นแมตช์แท็กทีม 6 คน หรือไม่ก็อาจจะเป็นแบบส่งตัวแทนแต่ละทีมมาเจอกันแบบตัวต่อตัวจนครบทั้ง 3 แมตช์









- สำหรับแผนการที่ WWE เตรียมให้ Jinder Mahal ในระยะยาวนั้นตอนนี้ยังไม่มี เป็นเพียงการเขียนบทให้ในระยะสั้น ๆ เท่านั้นซึ่งก็คงต้องเจอกับ Roman Reigns ไปสักระยะ และก็อาจจะได้เจอกับ Seth Rollins ด้วย









- ส่วน Samoa Joe ในตอนนี้มีรายงานว่าตนเตรียมจะเปิดศึกกับ Jeff Hardy แล้วในการแย่งแชมป์ U.S. ด้วย










- Sami Zayn และ Kevin Owens ก็อาจจะได้ชิงแชมป์ Tag Team ของ Raw กับ Woken Matt และ Bray Wyatt ใน Extreme Rules นี้โดยอาจจะมีการเพิ่ม Author Of Pain และ The Show เข้าไปอีกด้วย










- Neville ย้ายกลับไปอยู่ที่อังกฤษแล้ว โดยตอนนี้สัญญาของเขาถูกระงับไว้และดูเหมือนว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะหาข้อสรุปไม่ได้










- มีข่าวว่า Nia Jax อาจจะต้องเสียแชมป์หญิงแห่ง Raw ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก WWE ต้องการจะโปรโมตรายการ Total Divas และจะให้ Nia Jax เสียแชมป์ในคู่เอกของรายการ Total Divas ตอนสุดท้าย










- Paige ได้ยืนยันแล้วว่าเธอก็จะกลับมาร่วมรายการ Total Divas แน่นอนแล้ว










- สาเหตุที่ Sonya Deville ยังไม่ได้ปล้ำเลยนับตั้งแต่มา Smackdown เพราะเสียงตอบรับไม่ค่อยดีเท่าที่ WWE คาดเอาไว้ ทำให้ต้องปรากฏตัวไปหา Paige บ่อยๆ










- ด้าน Asuka ที่มีข่าวว่าเธอแต่งงานและมีลูกแล้วนั้นเธอก็ได้ปฏิเสธอย่างเสียงแข็งพร้อมบอกอีกว่าเธอยังคงโสดอยู่










- Nikki Bella ก็เตรียมที่จะกลับมาปล้ำแล้วหลังเธอได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอพร้อมที่จะกลับมาแล้ว










- แท็คทีม Motor City Machine Guns ก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่ WWE แล้วในตอนนี้









- แถมให้สำหรับข่าว alicia fox ตามคำขอ ตอนนี้ทาง wwe กำลังหากิมมิคหรือบทบาทใหม่ให้เธออยู่ เพราะตอนนี้เธอยังไม่มีบทเหมาะๆที่จะลง แฟนๆ alicia fox คงต้องรอไปอีกสักพัก







ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณสำหรับข่าวสารดีๆคับ😊

    ตอบลบ
  2. WWE น่าจะปล่อย Neville ไปได้แล้วนะ ให้ไปโลดแล่นในอินดี้สักปีสองปีแล้วค่อยยื่นข้อเสนอใหม่ก็ได้

    ตอบลบ
  3. น้าติ๊กน่ารักจางงงง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม