น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 25/5/61

ข่าวสั้น 24/5/18
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- (เนื้อหาอาจมีสปอยล์) ทั้ง DirtySheet / Dave Meltzer และ Pro Wrestling Sheet ได้รายงานว่าใน Money In The Banks นี้ A.J. Styles จะป้องกันแชมป์ได้แต่จะถูก Finn Balor เข้ามา Cash In (บางแห่งบอก The Miz หรือ Rusev) และได้แชมป์ WWE ไป แต่ PWInsider / Wrestling Inc และ Daily Mail รายงานว่า Shinsuke Nakamura จะได้แชมป์ WWE ใน Money In The Bank และจะไม่ถูก Cash In อีกด้วย แต่แผนการณ์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ









- PWInsider รายงานว่า Big Cass ได้รับบาดเจ็บจริงซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าตรงแผลเดิม มีรายงานว่าถ้าหาก Cass จะต้องผ่าตัดเขาต้องพักการปล้ำอีก 6 เดือน ซึ่งถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมากเพราะ The Big Bambino พึ่งกลับมาเมื่อเดือนที่แล้วนั้นเอง และ
ทำให้ตอนนี้ Vince ก็คงไม่มีความคิดที่จะผลักดัน Cass อีกต่อไปแล้ว เพราะ Vince มองแล้วว่า Cass แม้จะเป็นนักมวยปล้ำที่เจ้าตัวชื่นชอบแต่กระดูกยุงเจ็บบ่อยเกินไป








- มีผู้ชมรายหนึ่งรายงานว่าในสนามของ Raw ตอนล่าสุดแสดงให้เห็นจำนวนผู้ชมที่น้อยมากๆตรงอัฒจันทร์หลังกล้องของ WWE ซึ่งทาง F4Wonline ได้เปิดเผยว่าค่ายแดงสัปดาห์นี้มีผู้ชมเพียงแค่ 7000 คนเท่านั้น








- นับว่าเป็นสัญญาณที่เริ่มไม่ดีแล้วสำหรับค่าย Raw ทั้งทางด้านผู้ชมและคนดูเพราะในตอนนี้เป็นช่วงฤดูกาล NBA และจะเข้าช่วงเวลา NFL แล้วประกอบกับยอดขายตั๋วที่หดตัวไปแล้วเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งของ WWE มาจากจำนวนของคนดูนั้นเอง









- โอกาสที่ Bobby Roode จะได้พลิกบทบาทเป็นอธรรมนั้นก็เป็นไปได้สูง โดย WWE เล็งเห็นว่าเขาควรจะพลิกบทมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว








- เดิมนั้นแมตซ์ระหว่าง Johnny Gargano เจอกับ Tommaso Ciampa จะต้องเจอกันในแมตซ์ Last Man Standing ใน NXT Takeover : Chicago แต่ต้องเปลี่ยนแผนไปเพราะทาง Smackdown ได้ให้แมตซ์ดังกล่าวเป็นของ Shinsuke Nakamura เจอกับ A.J. Styles ไปแล้ว









- Bryan Alverez รายงานว่าใน WrestleMania ปีหน้าจะมีความยาวถึง 8 ชั่วโมง








- สาเหตุที่ WWE ยังไม่มีเทศกาลลอยแพเกิดขึ้นเพราะทางสมาคมเกรงว่าเหล่านักมวยปล้ำที่จะถูกลอยแพนั้นจะไปร่วมศึก ALL In ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้









- Corey Graves ผู้บรรยายของ WWE ก็เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันใน Smackdown ตอนล่าสุดเมื่อดินสอเกิดไปปักบนมือของ Graves จนทำให้ทีมแพทย์ต้องมาปฐมพยาบาลโดยเร็วก่อนกลับมาพากย์เหมือนเดิม









- Tyson Kidd ได้เลื่อนขั้นให้กลายเป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์คู่กับ Micheal Hayes ของ WWE แล้วหลังจากที่ผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา









- Toni Storm และ Io Shirai เตรียมที่จะเข้าร่วม Mae Young Classic Tournament แล้ว









- Jason Jordan ก็เตรียมกลับมาใน Raw สัปดาห์หน้าแล้ว









- E! สำนักข่าวซุบซิบชื่อดังของอเมริกาได้ยืนยันแล้วว่า Nikki Bella และ John Cena ได้กลับมาคืนดีและอยู่ด้วยกันแล้ว









- The Wrap รายงานว่าการที่ The Revival ไปปรากฏตัวในเฮาส์ โชว์ของ NXT ถูกวางแผนไว้หลายสัปดาห์แล้ว









- John Morrison เตรียมเข้าร่วมรายการ Survivor แล้ว









ความคิดเห็น

  1. ยังไม่ได้บทเรียนอีกหรือไง
    จำปฏิกิริยาคนดูใน WrestleMania ที่ยาวเกินสามชั่วโมงไม่ได้เหรอ
    สามสี่ชั่วโมงหลังคนเงียบมาก เฮอยู่พักนึงละก็เงียบต่อ
    ดินสอปักมือ...

    ตอบลบ
  2. ยังไม่ทำการไล่ออกครั้งใหญ่ประจำปีเพราะยังไม่อยากให้ไปร่วมศึก All-In...งั้นหลังจากนั้นคงจัดหนักเลยสินะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม