น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 19/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer เปิดเผยว่าในตอนนี้ทาง Vince McMahon เตรียมที่จะคืนกำไรให้แฟนๆ Hardcore ของ WWE ใน Money In The Banks นี้คือในคู่ชิงแชมป์ WWE ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura เพราะพวกเขาอาจจะได้เจอกันในแมตซ์ First Blood หรืออาจจะเป็น Unsanctioned Match ก็เป็นได้ และ 
ความบาดหมางระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura น่าจะไปจบที่ Extreme Rules โดยอาจจะเปลี่ยนเป็น Championship Scramble อีกด้วย ส่วนอีกความเป็นไปได้คือ WarGames ที่ Sanity ปะทะ A.J. Styles และ The Club ปะทะ The Bar และ Shinsuke Nakamura 









- อีกเหตุผลที่ Randy Orton ไม่ได้มาปรากฏตัวเลยนับตั้งแต่ Backlash เพราะขอลาพักงานไปผ่าตัดเข่าที่บาดเจ็บเรื้อรัง ทำให้มีการคาดว่าเจ้าตัวน่าจะพักนานถึง 3 เดือนโดยน่าจะให้ทัน SummerSlam 









- ส่วน Jeff Hardy ที่ดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บใน Smackdown ตอนล่าสุด แต่ใน Live Event เมื่อคืนในเมือง Liverpool เจ้าตัวก็กลับมาปล้ำได้ตามปกติทำให้มีหลายคนมองว่าอาการบาดเจ็บของ Jeff อาจจะเป็นแค่ตะคริวกินก็เป็นได้









- คู่ต่อสู้คนต่อไปของ Brock Lesnar ใน SummerSlam นี้ทาง PWInsider รายงานว่าจะเป็น Seth Rollins นั้นก็หมายความว่า Rollins อาจจะเสียแชมป์ Inter ในเร็วๆนี้










- Andrade Cien Almas ก็เตรียมเจอกับ Randy Orton แล้วใน SummerSlam นี้










- เหตุผลที่ Ronda Rousey ถูกวางตัวให้ปล้ำแมตซ์แท็กทีมใน Live Event เมื่อคืนนี้เพราะทางสมาคมไม่ต้องการที่จะผลักดัน Rowdy เร็วเกินไป










- อนาคตของ Drew Mcintyre ก็ดูท่าจะไปได้สวยเมื่อทั้ง Vince และ HHH เตรียมที่จะผลักดันสตาร์จากแดนวิสกี้รายนี้










- ในตอนนี้ยังไม่มีรายงานอะไรที่จะเกี่ยวข้องกับคำว่า Money In The Bank ฉบับแท็กทีมจะเกิดเพราะจึงมีการคาดการว่าแมตซ์ดังกล่าวคงจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน









- นอกจากนี้ Ric Flair ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตอนนี้ Nature Boys ก็งดงานโชว์ตัวในช่วงนี้เพราะอาการป่วยกระทันหัน










- อันที่จริงก็เคยมีแผนจะให้ Flair มาช่วยเป็นผู้จัดการให้ The Revival เหมือนกัน แต่แผนนี้ WWE ปฎิเสธไปเรียบร้อย แถมยังบอกอีกว่าพวกเขาไม่คิดจะทำอะไรกับ The Revival อีกต่อไปแล้ว










- ทาง Smackdown นั้นนอกจากที่ย้ายไปช่อง FOX และก็เตรียมที่จะมีการไลฟ์สดผ่านทาง Facebook ซึ่งการย้ายช่องของSmackdown นั้นทาง Variety.Com ได้เผยว่าน่าจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้










- Shane McMahon เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดยตอนนี้ Shane พักผ่อนอยู่ที่บ้านทำให้ Shane อาจจะไม่ได้ปรากฏใน Smackdown ซักพัก










- ทาง WWE ได้ลบคลิปการฝึกซ้อมมวยปล้ำของ Ronda Rousey และ Goldust ออกไปอย่างไม่มีเหตุผล










- Jack Swagger เตรียมที่จะเปิดตัวกับสังเวียน Bellator ในปลายปีนี้










- CBS News รายงานว่า Tom Magee อดีตนักมวยปล้ำของ WWE ในยุค 80 ได้ถูกทำร้ายร่างกายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าโดยกลุ่มชายฉกรรจ์ถึง 6 คนได้รุมทำร้าย Magee จนมีอาการบาดเจ็บทั้งกรามหักกับที่ตาก็มีเลือดออกและหัวแตกเละอีกด้วยเหมือนกัน










ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณคับติดตามเรื่อยๆคับ😊

    ตอบลบ
  2. The Revival นี่น่าจะขอออกจาก WWE ไปเลยจะดีกว่าไหมเนี่ย?
    (หรือจะรอกินเงินเดือน WWE ไปก่อน รอจนสัญญาหมดแล้วค่อยไปก็ได้กันหว่า?)

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม