New Update 10/5/18


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.




- Brock Lesnar ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมศึก Money In The Banks แน่นอนแล้ว แต่ SummerSlam นี้เจ้าตัวก็จะเข้าร่วมและจะได้เป็นคู่เอกอีกด้วยนั้นก็หมายความว่าจะไม่มีแมตซ์ชิงแชมป์ Universal เลยอีก 3 เดือน










- Dave Meltzer เปิดเผยว่าทาง WWE มีแผนการณ์ที่จะให้ Roman Reigns นั้นคือแผนแบบที่เหมือนปลายปี 2015 โดยให้เป็นนักมวยปล้ำผู้น่าสงสารที่โดนโกงจนแพ้ไปเรื่อยๆ ให้คนดูเห็นใจ จนคนเชียร์ให้ได้แชมป์จนได้










- สาเหตุที่ Smackdown สัปดาห์นี้ดูจะเน้นไปที่การคัดเลือก Money In The Banks เพราะต้องการที่จะให้ลองเปลี่ยนเนื้อเรื่องหลักดูบ้างเพื่อไม่ให้ซ่ำซากจำเจจนเกินไป









- มีรายงานเสริมอีกว่าการชิงแชมป์ WWE ระหว่าง A.J. Styles และ Shinsuke Nakamura อาจจะเป็นแมตซ์ชิงแชมป์ WWE แบบไต่บันไดก็เป็นได้ด้วยการเพิ่ม Samoa Joe / Big Cass และ Daniel Bryan เข้าไปเป็น 5 เส้าเลยไม่ก็เป็นแมตซ์กรงเหล็กเลยก็เป็นได้








- หลังจบ Smackdown ตอนล่าสุดได้มีแมตซ์ชิงแชมป์ WWE ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura และ Styles ก็เอาชนะไปได้









- ตอนนี้ WWE กำลังจะผลักดัน Big Cass แบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนหลังจากที่ Vince มองว่า Cass ควรที่จะเพิ่มสกิลการปล้ำมากกว่านี้และคงจะไม่ผลักดันแบบรวดเร็วแน่










- ความบาดหมางระหว่าง Jinder Mahal กับ Roman Reigns ก็น่าจะเปิดศึกกันไปยาวเลยก็ได้เพราะใน House Show ของ WWE ทั้งเดือนกรกฎาคมก็มีชื่อคู่ของพวกเขาเจอกันทั้งเดือนอีกด้วย










- มีการยืนยันแล้วว่า Andrade Cien Almas และ Sanity จะมา Smackdown แน่นอนในสัปดาห์หน้า









- Chris Jericho ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเจ้าตัวเกือบได้มาเป็นตัวแทนของ Shane McMahon ในการจับคู่กับ Daniel Bryan ปะทะ Kevin Owens และ Sami Zayn ใน WrestleMania แล้ว










- ผลพ่วงของ Backlash ทำให้เกิดกระแสด้านลบกับทั้ง Roman Reigns และทั้งศึก Raw จนมีแฟนๆหลายคนคว่ำบาตรไม่ดู Raw เป็นเวลาหลายเดือนทีเดียว










- ซึ่งก็ทำให้เรตติ้งของ Raw สัปดาห์นี้ตกต่ำอย่างสุดขีดเมื่อค่ายแดงทำไปได้ 2.68 ล้านคน เรียกได้ว่าตกต่ำที่สุดในรอบ 20 ปี ใกล้เคียงกับเรตติ้งที่เคยต่ำที่สุดของ Raw ช่วงก่อนยุค Attitude Era ที่ 2.62 ล้านคน โดยสาเหตุส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะรายการ NBA Playoffs นั้นเอง และ 
ที่แย่กว่าคือตั๋วของ Raw สัปดาห์หน้ากลับขายได้น้อยมากจนทำให้ทาง WWE ต้องแจกตั๋วฟรีกันเลย











- Mandy Rose ก็ได้มีเพลงเปิดตัวใหม่เป็นของตัวเองแล้ว










- WWE ยืนยันแล้วว่า Xavier Woods ได้รับบาดเจ็บจริงจาก Smackdown เมื่อคืนนี้แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะต้องพักการปล้ำไหม










- มีรายงานว่า Big E ก็เตรียมได้รับการผลักดันแล้วเพียงแต่จะให้อยู่กับ New Day ในฐานะที่เป็นสมาชิกกลุ่มที่เด่นที่สุด








- Big Bully Busick อดีตนักมวยปล้ำ WWE เสียชีวิตแล้วในวัย 63 ปีเมื่อวานนี้






ความคิดเห็น

  1. ช่วงนี้ Raw วิกฤติสุดๆตรงข้ามกับ SDL ที่ไปได้ค่อนข้างสวยเลยแฮะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม