ืNew update 7/5/61 (ควันหลงหลัง Backlash )



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Backlash ผ่านพ้นไป ผลการปล้ำอาจถูกใจในบางแมทช์หรือไม่ถูกใจใครในบางแมทช์ อย่างเช่นแมทช์การป้องกันแชมป์ WWE ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura น่าจะได้เจอกันอีกใน Money In The Banks และจะมีกติกาพิเศษเพิ่มไปอีกหรือไม่ก็มีการเพิ่มมาอีกก็เป็นได้ และ Dave Meltzer เปิดเผยว่า Vince ต้องการยืดความบาดหมางของ Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles ไปอีกจากเดิมที่จะให้จบที่ Backlash นี้ในตอนนี้ทาง Vince อยากให้ไปจบที่ศึก Extreme Rules ในแบบ Three Stages Of Hell กรกฎาคมนี้







จากผลงานของ The Rockstar ในแมตช์นี้ก็ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ใน WWE ค่อนข้างจะพอใจในพัฒนาการของ Nakamura และเตรียมจะดันให้เป็นแชมป์ WWE แล้ว







มาที่อาการบาดเจ็บของนักมวยปล้ำกันบ้าง เริ่มที่ Alexa Bliss ที่มีรายงานว่าเธอไหล่ข้างซ้ายหลุดทาง WWE ได้ยืนยันว่าเธอจะต้องพักการปล้ำชั่วคราว







เหล่า SAniTy และ Andres Cien Almas กับ Zelina Vega จะปรากฏตัวใน Smackdown สัปดาห์นี้







นอกจากนี้ในช้วงคู่เอกของ Backlash อย่าง Samoa Joe ปะทะ Roman Reigns มีรายงานว่า มีแฟนๆจำนวนมากได้เดินทางกลับบ้านไปก่อนแล้วทำให้เหลือคนดูแค่ครึ่งหนึ่งของสนามเท่านั้น








WWE ยังคงมีแผนจะให้ Roman Reigns ไปเป็นเด็กของ Paul Heyman ซึ่งก็ควรจะทำแล้วเพราะที่ผ่านมาช่วงที่ Reigns ออกมาปรากฏตัวเป็นช่วงที่เรตติ้ง Raw ต่ำที่สุดจึงจำเป็นที่จะต้องให้เพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น








มีการเปิดเผยว่าใน Money In The Banks ปีนี้จะมีแมตซ์ไต่บันไดชิงกระเป๋าถึง 3 แมตซ์โดยแบ่งเป็นฝั่ง Raw และ Smackdown กับของผู้หญิง







ในตอนนี้ The Miz ได้ประกาศแล้วว่าเขาจะเข้าร่วม Money In The Banks ของ Smackdown แล้ว







ความบาดหมางระหว่าง Big Cass และ Daniel Bryan น่าจะยังไม่จบเพราะ WWE เตรียมให้พวกเขาเปิดศึกกันไปถึง SummerSlam เลยอีกด้วย







นอกจากนี้ทาง WWE กำลังเลือกอยู่ว่าจะให้ Braun Strowman หรือ Jinder Mahal เป็นคู่ต่อสู้ของ Brock ในการชิงแชมป์ Universal ใน Money In The Banks นี้ดี







WWE ยืนยันแล้วว่า Raw เช้านี้ Brock Lesnar จะไม่มาปรากฏตัวแน่นอน







ตอนนี้ WWE ได้ทำการยกเลิกการจับ Rusev และ Aiden English แยกกันแต่ในทางกลับกันทาง WWE ก็เตรียมที่ให้ Lana กลับมาอยู่กับ Rusev แล้ว







ช่วงนี้ทีมงาน WWE ก็พอใจผลงานของ Carmella เป็นอย่างมาก โดยพวกเขามองว่า Carmella น่าจะเป็นสตาร์ดังได้ในอนาคต โดยจะให้เธอมีบทบาทแนว AJ Lee ด้วยการให้มีนักมวยปล้ำระดับสูงของ Smackdown เขามาพวนพัน







WWE น่าจะกำลังวางแผนให้ Shelton Benjamin ไปเปิดศึกกับ Jeff Hardy เพื่อชิงแชมป์ United States ในช่วงต่อไป โดยในกำหนดการทัวร์ออสเตรเลียของ WWE ในเดือนหน้านี้ก็มีการระบุให้ Shelton เจอกับ Jeff หลายครั้ง







Ring Side News เปิดเผยว่า Becky Lynch ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักชก UFC นามว่า Luke Sanders แล้ว




ความคิดเห็น

  1. คนดูกลับบ้านไปก่อนจะถึงคู่เอก Samoa Joe ปะทะ Roman Reigns เนี่ยนะ? นี่มีปัญหาการสื่อสารกับแฟนๆขนเข้าใจผิดว่าจบแล้วหรือไง?

    ตอบลบ
  2. หลายศึกละคู่ปิดรายการ ไม่สนุเลย คนเลยไม่อยากจะดูมั้ง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม