น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเที่ยง 26/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- WWE ได้ยืนยันแล้วว่า Brock Lesnar จะไม่มาปรากฏที่ศึก Extreme Rules เดือนหน้าแน่นอนแล้ว แม้สัญญาของเขาจะเซ็นไม่ถึงเดือนสิงหาคม ซึ่งทาง WWE ได้เผยว่าตัวของ Brock Lesnar นั้นจะกลับมาปล้ำในศึก SummerSlam นี้








- มีบุคคลนิรนามท่านหนึ่งอ้างว่าเขาเป็นพนักงานงานของ WWE ได้เขียนจดหมายไปถึง F4WOnline เพื่อเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ Brock Lesnar ให้ทราบและขอให้ช่วยเผยแพร่สู่สาธารณชนด้วยแต่ก็ขอให้ปิดบังชื่อของเขาเอาไว้ โดยในจดหมายมีการกล่าวโจมตี Lesnar ในหลาย ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นความไม่รู้จักพอ, การเป็นคนขี้เกียจและไม่ยอมเสียแชมป์ให้คนอื่นซึ่งมีนิสัยไม่ต่างจาก Hulk Hogan 








- แม้ตั๋วของ NXT Takeover : Chicago นั้นได้ขายหมดแล้วก็จริงแต่กับ Money In The Bank นั้นตั๋วยังขายไม่หมด เนื่องจากแฟนๆในเมือง Chicago ส่วนใหญ่ได้ให้ความเห็นว่าพวกเขาไม่อยากดู Roman Reigns ปล้ำในศึกนี้ และไม่ต้องการดูศึกใหญ่ของ WWE ที่ทำออกมาห่วยๆแบบนี้








- มีการเปิดเผยว่าศึกใหญ่พวก Big 5 ทั้ง Royal Rumble / Wrestlemania / Money In The Bank / SummerSlam และ Survivor Series จะมีความยาวกว่า 4 ชั่วโมง แต่กลับศึกใหญ่ทั่วไปนั้นจะมีความยาวแค่ 3 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น








- เหตุผลที่ทางช่อง FOX อยากให้ Smackdown ไปฉายในวันศุกร์เพราะพวกเขามองว่าคืนวันศุกร์จะเป็นช่วงเวลาที่มีคนดูเยอะกว่าวันอังคาร แต่ในความเป็นจริงพวกเขาก็อยากให้ค่ายฟ้าย้ายไปวันเสาร์เหมือนกันแต่เพราะตารางมันแน่นแล้วเลยยกเลิกไป








- ช่วงนี้ WWE ต้องรีบทำให้ Smackdown น่าสนใจไปขึ้นไปกว่านี้เมื่อทาง FOX ได้ออกมาแถลงว่า ค่ายฟ้าต้องทำเรตติ้งให้ได้มากกว่า 3 ล้านคนให้ได้ในปีนี้และห้ามทำเรตติ้งน้อยกว่า 2.5 ล้านคน ไม่งั้นพวกเขาจะถูกห้ามย้ายไปช่อง FOX และจะต้องกระเด็นไปอยู่ช่อง FOX Sports 1 แทนเนื่องจากในตอนล่าสุดเรตติ้งของ Smackdown ทำไปได้แค่ 2 ล้านคนเท่านั้น แม้ตอนดังกล่าวจะถูกคนดูพูดเลยว่าสนุกมากๆแต่เพราะไปฉายตรงกับ NBA Playoff รอบรองชนะเสิศเลยทำให้เรตติ้งตกไปมาก ซึ่งก็ต้องรีบทำโดยด่วนเนื่องจากในตอนนี้ NBA Finals ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว








- ตอนนี้่ Kevin Owens ก็เตรียมได้บทบาทสำคัญอีกครั้งเมื่อทาง Raw จะให้เขาเปิดศึกเล่นสงครามจิตวิทยากับ Stephanie นำไปสู่การเปิดศึกกับ HHH 








- ช่วงนี้ตอนนี้เราก็แทบไม่เห็น Author Of Pain ปรากฏตัวเลย ทางด้าน SAniTy เองก็ยังไม่ปรากฏตัวซักทีเนื่องจากตอนนี้ทาง WWE ยังไม่มีบทลงสำหรับทั้ง 2 กลุ่มนี้








- ส่วน Raw เองนั้นก็ยังมีสิทธ์ย้ายไปช่อง FOX ตาม Smackdown ไปเหมือนกันเมื่อทาง FOX เสนอเงินถึง 700 ล้านดอลลาร์แต่ปัญหาคือทางสถานีเผยว่า Raw ต้องทำเรตติ้งให้ได้มากกว่า 4 ล้านคนไม่งั้นการย้ายไปช่อง FOX ก็เป็นอันโมฆะไป








- Andrade Cien Almas ก็กำลังจะลิ้วล้อแล้วคือ Kalisto / Sin Cara และ Lince Dorado โดย Kalisto จะเอามาแทน Alberto Del Rio ที่ดูเหมือนดีลล้มไป 








- Tommaso Ciampa vs. Johnny Gargano ใน TakeOver : Chicago ได้เปลี่ยนกติกาเป็น Chicago Street Fights แล้ว








- Piper Niven และ Vanessa Borne ประกาศเข้าร่วม Mae Young Classic Tournament แล้ว








- E! News ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวมาว่า Nikki Bella และ John Cena “จะกลับมาอยู่ด้วยกันอย่างแน่นอน” ขณะที่ Nikki น่าจะออกมาปฏิเสธแหล่งข่าวที่ว่านี้








- Demolition ก็เตรียมเข้า Hall Of Fames ในปีหน้าแล้ว








- NJPW ก็เตรียมถ่ายทอดสดในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว








- GFW ของ Jeff Jarrett ก็เตรียมเป็นพันธมิตรกับ NXT ของ HHH แล้ว








ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณครับสำหรับข่าว เข้ามาอ่านทุกวันเลย

    ตอบลบ
  2. โจทย์จำนวนยอดคนดูของ Smackdown ยังมีทางเป็นไปได้ แต่สำหรับ RAW นี่แทบจะหมดสิทธิ์เลยวุ้ย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม