New Update 12/5/18


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- PWInsider รายงานว่าตอนนี้ทาง WWE กำลังจะให้ความบาดหมางระหว่าง Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles จบไปที่ศึก Extreme Rules ในแมตซ์ 3 Three Stage Of Hell และเตรียมคู่ต่อสู้ให้กับ Nakamura ในศึก SummerSlam แล้ว และคู่ต่อสู้คนนั้นก็คือ Daniel Bryan นั่นเอง คาดว่าหลังจากที่ Bryan จบศึกกับ Big Cass แล้วก็จะมาเปิดศึกกับ Nakamura ต่อไป โดยที่ Nakamura ก็น่าจะยุติเนื้อเรื่องกับ Styles แล้วเช่นกันเมื่อถึงเวลานั้น









- ความบาดหมางระหว่าง Jinder Mahal และ Roman Reigns มีการเปิดเผยว่าแต่เดิมจะเป็น Samoa Joe ที่จะต้องเปิดศึกกับหมาใหญ่ของสมาคม แต่เพราะ Joe ได้ย้ายไป Smackdown แล้วทาง Mahal จึงได้เป็นคู่ต่อสู้แทน









- สื่อทุกสำนักต่างก็ยืนยันว่าตัวของ Roman Reigns จะเป็นคู่ต่อสู้ของ Brock Lesnar ในแมตซ์ชิงแชมป์ Universal แน่นอนใน SummerSlam นี้ เพราะฉะนั้นการที่ Reigns ไปเปิดศึกกับ Mahal นั้นเป็นแค่การฆ่าเวลารอให้ Lesnar กลับมาเท่านั้นเอง









- Wrestling Inc ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ทาง WWE มีแผนการณ์ในการพลิกบทบาทให้ Roman Reigns เป็นอธรรมแล้วซึ่งจะเป็นตอนที่เขาได้แชมป์ Universal แล้ว เลยมีการคาดกันว่า Paul Heyman น่าจะหักหลัง Brock ไปเป็นกระบอกเสียงให้ Reigns และ นอกจากนี้ Pro Wrestling Sheet ก็ได้รายงานเสริมอีกว่าการเป็นอธรรมในคราวนี้ของ Reigns จะเป็นแนวโหดอำมหิต ทำลายล้าง ไม่ขี้ขลาด ไม่ขี้กลัว









- (เนื้อหาอาจมีสปอยล์) ในแมตซ์ Money In The Bank ฉบับชายนี้ผู้เข้ารอบอีก 4 คนนั้นก็น่าจะเป็น Bobby Lashley / Bobby Roode / Cesaro และ Andrade Cien Almas เพราะแฟนๆคนหนึ่งได้เห็นโฆษณาบนทีวีของ WWE และเห็นชื่อของพวกเขาทั้ง 4 คนอีกด้วย









- Dave Meltzer เปิดเผยว่าตัวของ Charlotte นั้นได้ศัลยกรรมเสริมหน้าอกเมื่อกลางปีที่แล้วในช่วงที่เธอไม่มีบทชั่วคราวและหลังจากที่จบการทัวร์ยุโรปในสัปดาห์หน้าเธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหน้าอกจากปัญหาซิลิโคนแตกแต่ยังไม่มีรายงานว่าเธอจะต้องพักการปล้ำและต้องถูกตัดสิทธ์ออกจาก Money In The Banks หรือไม่










- ในตอนนี้ทาง WWE ก็ได้เตรียมตัวแทนของ Charlotte แล้วหากเธอกลับมาไม่ทันนั้นคือ Lana 










- และเมื่อวานทาง Charlotte ก็เกิดฟันหักขณะปล้ำกับ Carmella ใน House Show ที่ Oberhausen ในประเทศเยอรมัน อีกด้วย










- ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเป็นทางการ แต่ Seth Rollins น่าจะได้ชิงแชมป์ Intercontinental กับ Baron Corbins ในศึก Money in the Bank










- Adam Cole และ Pete Dunne ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่เข้าร่วม NXT Takeover: Chicago II แน่นอนแต่ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศสาเหตุว่าทำไม









- เหตุผลที่ WWE เตรียมที่จะแยกทีม New Day เพราะยอดขายสิ้นค้าที่ลดลงนั้นเอง










- ตอนนี้ Dean Ambrose ก็ยังคงอยู่ที่ Alabama เหมือนเดิมเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นแขน มีการคาดกันว่าเจ้าตัวจะกลับมาในเดือนกันยายนนี้










- Toni Storm ได้เซ็นสัญญากับทาง WWE แล้ว










- Riddick Moss ได้รับอาการบาดเจ็บไปแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาได้รับบาดเจ็บส่วนเจ็บ








- ค่าย 205Live ก็ยังไม่มีรายงานว่าจะกลับมาจัด House Show อีกด้วย










- นอกจาก Tazz ที่จะกลับมาอีกครั้งแล้วทาง WWE ในตอนนี้กำลังติดต่อดึงตัว Tony Schiavone อดีตนักพากย์จาก WCW ในการมาพากย์ที่ WWE แล้ว










- มีการเปิดเผยว่า Batista เตรียมจะประกาศเลิกปล้ำในปีหน้าแล้ว เพื่อจะไปแสดงหนังอย่างเต็มตัว










- WWE ได้เลือกสนามที่จะใช้จัด Global Warming แล้วคือสนาม Melbourne Cricket Ground ที่สามารถจุคนได้มากถึง 1 แสนคน










ความคิดเห็น

  1. ในที่สุด storm ก็มา YES!YES!YES!

    ตอบลบ
  2. น้าติ๊ก อยากรู้ข่าวเกี่ยวกะ Alicia fox บ้างจัง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Alicia Fox ตอนนี้กำลังจะหากิมมิคหรือบทลงอยู่ครับ รอต่อไปอีกสักพัก

      ลบ
  3. Reign เป็น Heel น่าจะเหมาะกว่าเป็น Face มาก นับว่า WWE คิดได้ถูกแล้วละนะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม