น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 22/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- ESPN ยืนยันแล้วว่า Smackdown จะย้ายออกจากช่อง USA Networks แน่นอนแล้ว โดยจะย้ายไปเข้าช่อง FOX แล้วในเดือนตุลาคมปีหน้าพร้อมกับจะย้ายวันฉายพร้อมกับจะเพิ่มเวลาเป็น 3 ชั่วโมงอีกด้วยเพราะจะเป็น Smackdown ตอนพิเศษครบ 1000 ตอนและทาง WWE ก็เตรียมแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว









- ส่วนทาง Raw ก็น่าจะได้อยู่ช่อง USA Networks ต่อไป โดย NBC พันธมิตรของ USA Networks ก็เตรียมยื่นสัญญาใหม่ถึง 3 ปีหลังจากสัญญาฉบับล่าสุดจะหมดในปีหน้าซึ่ง Raw ก็จะได้เงินอีก 400 ล้านดอลลาร์อีกด้วย









- ส่วน Raw และ Smackdown นั้นในปีหน้าก็จะมีการ Live สดผ่านทาง Facebook เพื่อเป็นตัวแทนในกรณีที่เรตติ้งของทั้ง 2 ค่ายอาจจะไม่ดีจึงเป็นตัวเลือกที่คนดูทั่วโลกสามารถดูได้ง่ายขึ้น









- ทางด้านตัวแทนของ Smackdown ที่จะมาฉายในวันอังคารนั้นก็คือ Impact Wrestling ที่เตรียมย้ายออกจากช่อง POP TV แล้วในปีหน้า









- นิตยสาร Forbes ได้เผยว่าทางสถานี FOX ได้ลงทุนจ่ายเงินถึง 200 ล้านดอลลาร์ในการออกอากาศต่อ 1 ปีโดยสัญญานั้นทาง WWE ได้เซ็นสัญญาให้ FOX ซื้อลิขสิทธ์ของ Smackdown เป็นเวลา 5 ปี









- Big Cass ที่ได้รับบาดเจ็บ (ในบท) ใน Live Event ที่ผ่านมาก็น่าจะยืนยันแล้วว่าจะไม่สามารถปล้ำกับ Samoa Joe ได้ในพรุ่งนี้ โดยใน Smackdown จะเป็นแมตซ์แก้มือกันระหว่าง Daniel Bryan ปะทะ Jeff Hardy โดยผู้ชนะจะได้ไปรอเจอ Samoa Joe ใน Smackdown สัปดาห์หน้าในการหาคนเข้า Money In The Banks คนสุดท้าย









- PWInsider รายงานว่าบทบาทที่ Bobby Lashley ได้ออกมาสัมภารณ์เกี่ยวกับตัวเขาและครอบครัวก็ถูกคนในวงการและแฟน ๆ มวยปล้ำวิจารณ์กันค่อนข้างมากว่าไร้สาระมากๆแทบไม่ต่างจาก This Is Your Life ของ Bayley เมื่อปีที่แล้ว









- Shane McMahon ที่กำลังพักรักษาตัวหลังผ่าไส้ติ่งเสร็จก็น่าจะพัก 2 เดือน และน่าจะกลับมาทัน SummerSlam โดยมีข่าวว่าใน SummerSlam นี้น่าจะมีแมตซ์สำหรับตัวเขาด้วย









- Dave Meltzer เปิดเผยว่า Ronda Rousey ก็กำลังทำให้พวกบริหารประทับใจด้วย เพราะเธอทั้งขยัน อดทน และ ทำงานอย่างหนักเพื่อรอเวลานี้มาทั้งชีวิตและแล้วเวลานี้ของเจ้าตัวก็มาถึง









- WWE ก็เตรียมยกระดับ SummerSlam ให้ยิ่งใหญ่พอๆกับ WrestleMania แล้วโดยในปีหน้ามีรายงานว่าทาง SummerSlam จะไปจัดกันที่สนาม Maracanã ในประเทศบราซิลกันไปเลย









- เกิดความวุ่นวายบนโลกโซเชียลอีกครั้งเมื่อมีมือดีปล่อยทั้งภาพโป๊และคลิปโป๊ของนักมวยปล้ำหญิงหลายคนขณะที่พวกเธอกำลังช่วยตัวเองที่มีทั้ง Paige / Ruby Riott / Zelina Vega / Lana / Charlotte / JoJo / Maria Kanellis / Mickie James และ Summer Rae อีกด้วย (น้าหาวาปแปป 555)









- เดิมที Live Event ของ NXT ตอนล่าสุดจะต้องมีคู่เอกเป็น Kassius Ohno ปะทะ Chad Lail แต่ภายหลังได้ยกเลิกไป









- โชว์ House Of Hardcore เดิมจะต้องจัดวันพรุ่งนี้แต่เพราะไปทับกับการบันทึกเทปของ Impact พอดีเลยต้องยกเลิกโชว์ไป









- ภรรยาของ Matt Cappotelli อดีตผู้ชนะ Tough Enough ซี่ซั้นที่ 3 ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอยู่ได้ออกมาเปิดเผยว่าสามีของเธอมีโอกาสรอดแค่ 10% เท่านั้น เพราะมะเร็งมันลามไปถึงสมองแล้วและหมอก็บอกให้เธอทำใจแล้ว









- Wrestling Inc ได้ออกมาเผยว่า WWE จะไม่ว่าจ้าง Enzo Amore กลับมาทำงานกับสมาคมแล้วเพราะสถานะของเขาก็สุ่มเสี่ยงต่อการโดนเลิกจ้างตั้งแต่ก่อนที่จะมีข่าวคดีข่มขืนอยู่แล้ว และก็คงไม่แปลกใจหากสมาคม Impact จะจ้าง Amore เข้ามาทำงานด้วย










ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณสำหรับข่าวครับ

    ตอบลบ
  2. ไหนวาร์ปครับ!? 555
    ไม่รู้สิ อยากให้ SD เป็น 2 ชั่วโมงครึ่งมากกว่า 3 มันดูเยอะไป

    ตอบลบ
  3. ผู้หญิง หลุดเยอะจริง ๆ อยากให้พวกผู้ชายหลุด บ้าง 55

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. เรื่อง Bobby Lashly นี่ทาง WWE ยังไม่ได้รับบทเรียนจากเมื่อคราว Bayley อีกเรอะ?

    ตอบลบ
  6. 2019 เงิน / ลืมเกี่ยวกับการรับเงินกู้

    รับบัตรเครดิตเอทีเอ็มที่ว่างในราคาที่ไม่แพง
    * เราขายบัตรนี้ให้กับลูกค้าของเราทุกคนและผู้ซื้อที่สนใจทั่วโลกบัตรนี้มีข้อ จำกัด ในการถอนรายวัน $ 5,000 และวงเงินการใช้จ่ายสูงถึง $ 50,000 ในร้านค้าและไม่ จำกัด บน POS *

    * เราเสนออะไร *
    1) การโอนเงินทางตะวันตก / การโอนเงินกรัม
    2) เข้าสู่ระบบธนาคาร
    3) โอนเงินผ่านธนาคาร
    4) การขุด CRYPTO สกุลเงิน
    5) การซื้อบัตรของขวัญ
    6) การโหลดบัญชี
    7) WALMART TRANSFERS
    8) การลงทุน BITCOIN
    9) การลบชื่อจากบันทึกเดบิตและบันทึกทางอาญา
    10) การแฮ็กธนาคาร

    * email blankatm002@gmail.com
    * คุณสามารถโทรหาเราหรือ whatsapp ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับการรู้แจ้งเพิ่มเติม
    +1 (301) 329-5298
    * ระวังผู้หลอกลวงและผู้ปลอมแปลงปลอมแปลงให้เรา แต่พวกเขาไม่ได้มาจาก
    ติดต่อเราติดต่อผ่านทางนี้เท่านั้นติดต่อ *
    เราเป็นของจริงและถูกกฎหมาย ........... 2019 เงิน / ลืมเกี่ยวกับการรับเงินกู้ ....

    * เว็บไซต์: https://blankatm001.wixsite.com/blankatmhacker

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม