บทสัมภาษณ์ ที่ wwe ทำกับ The animal Batista

' WWE ปฏิเสธผมเพราะคิดว่า Guardians of the Galaxy จะออกมาห่วยแตก '
'ผมมีปัญหากับ WWE ตั้งแต่ก่อนจะกลับไปในปี 2014 แล้วครับ วินซ์กับผมมีไอเดียต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาอยากให้ผมเป็นฝ่ายธรรมะ ในขณะผมคิดว่าตนเองรับบทเป็นฝ่ายอธรรมได้ดีกว่า แต่สุดท้ายทางสมาคมก็ไม่ได้ฟังไอเดียผมเลย แถมยังพยายามผลักดันผมแบบสวนกระแสจนทุกอย่างมันยิ่งดูแย่ลงไปเรื่อยๆ'

'ผมไม่พอใจกับบทในตอนนั้นเลยครับ และรู้สึกว่าตนเองไม่ได้มีสภาพร่างกายที่ดีด้วย เพราะตอนนั้นตัวผมค่อนข้างบางกว่าสมัยที่เป็นนักมวยปล้ำเยอะอยู่ แถมคนก็ยังคิดว่าการที่สมาคมผลักดันผมแบบไม่ลืมหูลืมตา มีส่วนทำให้ซุปเปอร์สตาร์ของสมาคมอย่าง CM Punk ลาออก คือเรื่องมันปะปนกันมั่วไปหมด เละเทะตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย'
'จากนั้นผมก็ต้องออกจากสมาคมเพื่อไปโปรโมต Guardians of the Galaxy ที่ผมเป็นนักแสดงหลักครับ จริงๆแล้วผมตั้งใจจะกลับมาให้ทันช่วงศึก SummerSlam นะ ผมเลยไปเสนอกับ Triple H และ Stephanie ว่า มันคงจะเจ๋งมากถ้าผมกลับไปช่วงนั้น เพราะผมจะไปในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดังของโลก'
'เราไม่รู้ว่าหนังจะออกมาดีรึเปล่าว่ะ' นี่คือสิ่งที่พวกเขาบอกกับผม และทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยโอเคแล้วครับ ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนดูถูกและกำลังถูกหัวเราะเยาะ'
- Dave Batista พูดถึงเหตุการณ์ระหว่างเขาและ WWE ซึ่งเขามองว่าสมาคมไม่ให้เกียรติสิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของเขา
.
หลังจากนั้นบาติสต้าได้พูดคุยกับสมาคมอีกครั้งเพื่อวางแผนต่อยอดไปสู่แมตช์ของเขากับ Triple H ใน WrestleMania 35 แต่ล่าสุดเขาบอกว่า WWE ไม่ตอบข้อความเขาอีกเลย และเขาเองก็ไม่รู้ว่าอนาคตของตนเองในวงการมวยปล้ำจะเป็นอย่างไร แต่หากดีลนี้ไม่เกิดขึ้น เขาจะรีไทร์จากการเป็นนักมวยปล้ำทันที
.
.
หลายคนคิดว่า WWE รู้สึกเสียดายกับกรณีบาติสต้ามาก โดยเฉพาะเมื่อ Avengers: Infinity War กลายเป็นปรากฏการณ์ของโลกภาพยนตร์ในปัจจุบัน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแสดงท่าทีเพื่อรักษาระบบของสมาคมเอาไว้ (แก้เขิน+กันหน้าแตก)



ความคิดเห็น

  1. ว่าไปแล้วเมื่อ Guardian of Galaxy ยังไม่เข้าโรงนั้นก็มีหลายๆคนห่วงว่ามันจะทำเงินแน่หรือ? (ขนาดคนใน Marvel หรือกระทั่ง Christ Pratt ก็ยังกังวลว่ามันจะเป็นหนังคว่ำเรื่องแรกของ Marvel เอาด้วยซ้ำ) ทาง WWE จะไม่มั่นใจในตอนนั้นก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม