New Update 16/5/61




.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- มีรายงานออกมาว่าแมตซ์ระหว่าง Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles ชิงแชมป์ WWE ใน Money In The Banks จะเป็นแมตซ์ Iron Man ปล้ำกัน 60 นาทีอีกด้วย







- เรื่องปัญหาหลังฉากของ Big Cass ทาง WWE ก็อาจจะไม่ได้กดบทอะไรเขามากนักเพียงแต่ในตอนนี้ทาง WWE กำลังจะให้ The Big Bambino ไปเป็นพรรคพวกของ The Miz หลังจากที่ Vince มองว่า Miz จำเป็นที่จะต้องมีบอดี้การ์ดส่วนตัวเพื่อให้ลุคดูไม่จืด








- John Cena ก็ได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเขาและอดีตคนรักอย่าง Nikki Bella โดย Cena ได้พูดว่าตนยังรัก อยากมีครอบครัวและอยากมีลูกกับเธอซึ่งสวนกับกระแสข่าวที่เจ้าตัวเลิกกับเธอเพราะ Cena ไม่อยากมีลูกด้วยกันทำให้มีข่าวลือว่าเรื่องเลิกกันของทั้ง 2 คนอาจจะเป็นเรื่องล้อเล่นก็เป็นได้








- ตอนนี้ทาง WWE ก็ได้เรื่มสร้างเนื้อเรื่องของ Roman Reigns ให้เหมือนกับ Daniel Bryan ในปี 2013 แล้วด้วยการเป็นพระเอกที่โดนกลั้นแกล้งจากตัวร้ายอยู่บ่อยจนไม่สามารถไปถึงแชมป์เลยซักครั้ง เพื่อหวังจะได้คะแนนความสงสารจากแฟนๆบ้าง แต่มันก็ตรงกันข้ามเพราะ Raw ใน London ก็ยังมีเสียงเชียร์ของ Jinder Mahal และโห่ใส่ Reigns อีกด้วย








- PWInsider เปิดเผยว่าทาง WWE กำลังจะให้ Natalya ออกมาหักหลัง Ronda Rousey จนชวดแชมป์หญิงของ Raw เพื่อเป็นการพลิกบทเป็นอธรรมในศึก Money In The Banks นี้








- Smackdown เช้านี้จะมีแมตซ์ระหว่าง A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura แบบไม่มีแชมป์เป็นเดิมพันโดยผู้ชนะจะได้เลือกติกาในศึก Money In The Banks










- ใน Raw ตอนล่าสุดได้มีแฟนๆบางส่วนตะโกนคำว่า Bobby Sister อีกด้วย









- Sasha Banks ก็มีเรื่องที่ทำให้น่าอายอยู่เหมือนกันใน Raw ตอนล่าสุดในจังหวะที่เธอโดน Ruby Riott กระแทกอยู่ข้างเวทีกางเกงของเธอได้หลุดจนเห็นก้นของเธออย่างชัดเจนในชั่วขณะหนึ่งไปเลย









- Drew McIntyre ก็เตรียมที่จะเปิดศึกกับ Braun Strowman แล้ว










- มีการเปิดเผยว่าคนที่แต่งเพลง They Don't Want None ของ A.J. Styles คือ James Strom นั้นเอง










- Nikki Bella มีกำหนดที่จะกลับมาปล้ำอีกครั้งใน SummerSlam นี้










- The Warp รายงานว่าในตอนนี้ Scott Hall กำลังคบหาดูใจกับสตาร์หญิงของ WWE รายหนึ่งทั้งนี้ไม่ได้มีการบอกว่าใครคือแฟนของ Hall










- Rich Swann ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ Impact Wrestling แล้ว





- ภรรยาของ Aiden English และลูกสาวของ Eddie Guerrero อย่าง Shaul Guerrero ได้เข้าสู่วงการ Hollywood แล้ว










- Gail Kim ได้ถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาเพื่อไปผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ จากตอนแรกคาดว่าเป็นอาหารเป็นพิษอีกด้วย








ความคิดเห็น

  1. ไม่นึกเลยว่า Drew นี่ตัวสูงเกือบจะเท่า Braun เลยนะเนี่ย

    หวังว่า Gail Kim จะไม่เป็นอะไรมาก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม