น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 30/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Raw ตอนล่าสุดนั้นทาง Roman Reigns ก็ไม่ได้มาปรากฏตัวให้เราได้เห็นเนื่องจากทางสมาคมได้ให้ตัวเขาพักร้อนและอาจจะไมใช้แค่เดือนสัปดาห์เดียวด้วย รวมไปถึง A.J. Styles ที่ได้ขออนุญาติพักเหมือนกันทำให้ Smackdown สัปดาห์นี้เขาจะไม่มาแต่สัปดาห์หน้าเจ้าตัวจะกลับมา








- DirtySheet รายงานว่าใน Raw ตอนล่าสุดทาง Sasha Banks ไม่ได้ถูกวางตัวให้เอาชนะและเข้ารอบ Money In The Bank ฉบับผู้หญิงคนสุดท้าย โดยแต่เดิมนั้นจะเป็น Ruby Riott แต่เพราะ The Boss ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ทางสมาคมเลยให้รางวัลเธอด้วยการให้เธอเข้ารอบไปเป็นคนสุดท้ายได้ ทำให้ Money In The Banks Kickoff ที่ถูกวางไว้ให้เป็นแมตซ์ Sasha Banks และ Bayley เจอกับ Sarah Logan และ Liv Morgan ต้องถูกยกเลิกไปด้วย








- Cesaro เองนั้นกำลังจะได้รับการผลักดันครั้งใหญ่แล้ว โดย Dave Meltzer ได้เปิดเผยว่า Swiss Cyborg นั้นก็จะได้เจอกับแชมป์ WWE ซึ่งเขานั้นก็จะมีส่วนกับเนื้อเรื่องแชมป์ WWE ทั้งปลายปีนี้ 








- ส่วน PWInsider รายงานว่าใน Extreme Rules นั้นจะมีแมตซ์ Six Pack Chanllage Hell In A Cell ระหว่าง Andrende Cien Almas vs. A.J. Styles vs. Shinsuke Nakamura vs. Samoa Joe vs. The Miz vs. Daniel Bryan ซึ่งขัดกับรายงานของ Wrestling Inc และ Dave Meltzer ว่าจะมีแมตซ์ WarGames เกิดขึ้นใน Extreme Rules








- Samoa Joe เองนั้นก็น่าจะได้เป็นคนสุดท้ายที่ได้เข้าสู่ Money In The Banks ฉบับผู้ชายหลังจากที่ Dave Meltzer รายงานว่า WWE จะให้ Big Cass มาลอบทำร้าย Bryan เพื่อปูบทความบาดหมางกันต่อไป








- แม้ The Iconic จะแห้วการคัดเลือกไปแต่ WWE ก็เตรียมตัวที่จะผลักดันพวกเธอไปในระดับสูงไปด้วยการที่จะให้พวกเธอเป็นกลุ่ม LayCool แบบใหม่ 








- จาก Raw ตอนล่าสุดที่เราได้เห็น Elias ได้เอากีตาร์ฟาดใส่ Seth Rollins ทำให้ใน Money In The Banks นั้นทำให้เราก็น่าจะได้เห็นแมตซ์นี้ชิงแชมป์ Intercontinental ระหว่างพวกเขาสองคน








- นอกจากนี้ใน Raw ตอนล่าสุดนั้นในช่วงที่ Kevin Owens คุยกับ Kurt Angle ในหลังฉาก มีจังหวะหนึ่งที่พวกเขาทั้ง 2 คนคุยกัน และด้านหลังของทั้ง 2 มีเหล่าทีมแพทย์กำลังเข็นใครบางคนที่นอนบนเตียงพยาบาลออกไป โดยมีรายงานว่าคนๆนั้นเป็นแฟนมวยปล้ำผู้หญิงที่เป็นลมขณะดูมวยปล้ำ บางรายงานบอกว่าเป็นทีมงานที่โดนอุปกรณ์หลังฉากหล่นใส่ก็เป็นได้








- Vince McMahon อาจจะเริ่มคิดได้แล้วว่าคนตัวใหญ่ไม่ได้ดีเสมอไป จากรายงานล่าสุด Vince รู้สึกเบื่อหน่ายกับ Big Cass เหลือเกิน ซึ่งเราก็เห็นได้ว่าบทบาทของเขาเริ่มถูกลดระดับลงไปแล้ว








- ใน Raw สัปดาห์หน้าได้มีการประกาศอีก 4 แมตซ์คือ Bobby Roode vs. Braun Strowman และ Finn Balor vs. Kevin Owens และ Nia Jax vs. Natalya กับ Bray Wyatt และ Woken Matt vs. B-Team ชิงแชมป์ Raw Tag Team








- Bobby Lashley ปะทะ Sami Zayn ได้ถูกประกาศแล้วว่าจะได้เจอกันใน Money In The Bank 








- ทีมงาน WWE ก็เริ่มรู้สึกว่าจะต้องฟื้นฟูลีกแท็กทีมของ Raw ขึ้นมาแล้วหลังจากที่ทั้ง Bray Wyatt และ Woken Matt ดูจะไม่ได้รับความนิยมแล้วในตอนนี้








- มีรายงานว่าที่ Chad Gable ดูโดนกดบทนั้นเพราะทางสมาคมจะให้ Jason Jordan เปิดศึกกับเขาในการแย่งว่าใครเป็นลูกของ Kurt (ในบท) ตัวจริง








- ใน Live Event ตอนล่าสุด Big Cass ก็ได้กลับมาปล้ำแล้








- Enzo Amore ที่ได้ออกมาโปรโมทเพลงแร็ปของเจ้าตัว ในตอนนี้ Enzo ก็อยู่ที่ New York Time Square พบปะกับแฟนๆอยู่ด้วย








- Chris Jericho ก็มีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ Impact ด้วยโดย Don Callis ผู้บรรยายของ Impact ได้เผยว่าตนกำลังคุยอยู่กับ Jericho แล้ว








ความคิดเห็น

  1. Jericho จะได้ออกทั้ง NJPW, WWE และ Impact ตาม Cody กับ AJ ไหมเนี่ย?

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม