ควันหลง Blacklash (ที่ยังไม่จบ)


.
.
..

.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
.
แฉ Vince McMahon ไม่พอใจที่แฟนๆหนีกลับบ้านระหว่างแมตซ์ Samoa Joe ปะทะ Roman Reigns ตัว Vince ยืนยันผลักดัน Reigns ต่อไป
.
.
.
.
หลังจบ Backlash ก็มีข่าวเกี่ยวกับ Roman Reigns และการตัดสินใจของ WWE และ Vince McMahon ในหลาย ๆ เรื่องออกมา ไม่ว่าจะเป็นการหนีกลับบ้านระหว่างแมตซ์ของ Joe ปะทะ Reigns ในสนาม
.
.
ช่วงหลังจบรายการ Backlash ก็มีเหตุการณ์ที่แฟนมวยปล้ำไปขวางทางไม่ให้ Roman Reigns ออกจากสนามได้ แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรและสุดท้ายก็จบลงด้วยดี
.
.
โดยรายงานจาก Dave Meltzer แห่ง Wrestling Obeserver Newsletter ได้ระบุว่า Vince McMahon ไม่ค่อยจะพอใจนักกับสถานการณ์ของ คู่เอกที่ไม่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ อย่างที่พวกเขาคาดเอาไว้จากเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากจะไม่ค่อยมีใครเชียร์หรือโห่แล้วนั้นยังหนีกลับบ้านไปอีกด้วย
.
.
การที่ Reigns ถูกโห่นั้น WWE ก็คาดการณ์เอาไว้ก่อนแล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น แต่ WWE ก็คาดไม่ถึงว่าจะถึงกับกลับบ้านไปก่อนจบศึกอีกด้วย แม้ว่าจะวางแผนป้องกันเอาไว้หลายชั้นแล้วก็ตาม รวมทั้งการให้ Samoa Joe ยำหมาใหญ่ช่วยเรียกเสียงเชียร์แต่ผลกลับกลายเป็นตรงกันข้ามเพราะโดนโห่เหมือนเดิมแล้วยังถูกค่อนขอดว่าพยายามใช้ Joe มาทำแบบนี้เหมือนดูถูกสติปัญญาคนดูด้วย
.
.
ทำให้มีกระแสคลื่นใต้น้ำก็ให้เกิดความไม่พอใจของ WWE ถึงกับมีข่าวว่านักมวยปล้ำ WWE และ NJPW บางส่วนไม่พอใจที่ทางสมาคมเอาแมตซ์ทั่วไปมาเป็นคู่ปิด
.
.
ทางด้าน Vince เองก็ยังคงยืนยันจะผลักดัน Reigns ต่อไป แม้ว่าจะมีคนเสนอให้ Reigns ไปปล้ำเจอกับ Seth Rollins ในการชิงแชมป์ Inter แต่ Vince มองว่ามันจะไม่น่าสนใจและจะเป็นธรรมะปะทะธรรมะอีกด้วย
.
.
อีกไอเดียหนึ่งคือให้ Jinder Mahal และ Roman Reigns เข้าร่วม Money In The Banks และไปเจอกันต่อใน Extreme Rules ในแบบ Punjabi Prison ไปเลย
.
.
ส่วนการที่แฟน ๆ รณรงค์ให้ยกเลิกดูศึก Raw นั้น Wrestling Inc ยืนยันว่าเป็นความจริงโดยแฟนๆมวยปล้ำเหล่านั้นจะไปดู Smackdown / 205Live กับ NXT แทนแบบถาวรอีกด้วย

ความคิดเห็น

  1. น่าเบื่อจริงๆ อยากให้เพิ่ม NXT เป็น2ชมจัง

    ตอบลบ
  2. เฮอะๆๆ งานนี้ถ้าไม่มีการปรับปรุงในเร็วๆนี้ RAW คงยิ่งเสียคนดูมากกว่าเดิมอีกแหง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม