น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 29/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer เปิดเผยว่าตอนนี้ Andrade Cien Almas ดาวรุ่งคนใหม่ของ Smackdown ที่กำลังได้รับคำชมจาก Vince McMahon อย่างดีเยี่ยมก็กำลังเจออุปสรรคแล้ว เนื่องจากทางทีมงานได้คัดค้านการผลักดัน La Sombra เพราะพวกเขามองว่าเขาตัวเล็กเกินไปไม่เหมาะกับการเป็นสตาร์ระดับสูง แต่ Vince ก็ไม่ฟังและไม่เปลี่ยนใจแต่อย่างใดพร้อมผลักดันเต็มที่เพราะ Vince ยังมองว่า Eddie Guerrero ก็ตัวเล็กกว่า Cien ยังผลักดันได้มาแล้วฉะนั้น Cien ก็ต้องทำได้ 
ปัญหาดังกล่าวมีรายงานว่า Vince เตรียมที่จะแก้ด้วยการรุกคืบเตรียมเซ็นสัญญา Alberto Del Rio ให้ได้ด้วยการเอามาเป็นบอดี้การ์ดร่วมกับ Kalisto / Lince Doredo และ Gran Metallik แล้ว








- Big Cass ที่ดูเหมือนอาจจะต้องพักยาวอีกรอบแล้วนั้น ทาง PWInsider รายงานว่าผลการตรวจระบุว่าเขามีอาการบาดเจ็บ เข่าบวมเท่ากับว่า The Big Bambino ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงนักและอาจจะกลับมาเลยใน Smackdown ด้วยการขึ้นมาลอบทำร้าย Daniel Bryan อีกด้วย








- Ronda Rousey นั้นก็กำลังจะเข้าคณะกับ WWE แบบถาวรแล้วหลังมีตารางงานออกมาเปิดเผยว่าใน Raw สัปดาห์นี้ เธอจะหายไปก่อนถึง Money In The Bank และหลังจากนั้นเธอก็จะปรากฏตัวกับค่าย Raw ทุกสัปดาห์










- Jinder Mahal ที่เตรียมที่จะเจอกับ Roman Reigns นั้น ทางมหาราชาก็คงจะมีบทบาทในระดับสูงต่อไป โดยมีรายงานว่าใครก็ตามที่ได้แชมป์ Universal จาก Lesnar ทางมหาราชาก็จะเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป









- The Riott Squad ที่มีข่าวมาเมื่อวานนี้ว่าจะได้เป็นลิ้วล้อของ Jinder Mahal ก็เริ่มมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นโดย DirtySheet ระบุว่าทั้ง 3 สาวจะออกมารุมกระทืบหมาใหญ่ใน Money In The Banks จน Reigns เสียสมาธิจน Mahal เอาชนะไปได้









- น่าจะเป็นเรื่องจริงแล้วที่ว่าในปีหน้านั้นที่ Smackdown จะย้ายไปช่อง FOX ที่ทาง WWE เตรียมย้ายวันออกอากาศของค่ายฟ้าเป็นวันศุกร์เพื่อให้ทุกคนตามบ้านดูได้ทุกวัยแต่จะเปลี่ยนจากรายการสดเป็นบันทึกเทปไปแทนแล้ว









- ช่วงนี้เป็นช่วงลาพักร้อนของสตาร์ใน WWE ของทั้ง 2 ค่ายโดยหลังจาก Randy Orton ลาพักไปเป็นรายแรกนั้นอีกรายคือ The Usos ก็เตรียมที่ลาพักร้อนกันทั้ง 2 รายแล้วเหมือนกันหลังจากที่บททั้งคู่ก็น่าจะตันแล้วในเวลานี้









- Smackdown สัปดาห์นี้มีการประกาศว่า Shinsuke Nakamura จะได้เจอกับ Tye Dillinger 









- ศึกต่อไปของ WWE คือ Extreme Rules มีรายงานว่าทุกแมตซ์อาจจะมีกติกาพิเศษเลยก็ได้









- AJ Lee ที่มีข่าวว่าอาจจะกลับมา WWE อีกครั้ง แต่ตอนนี้เธอก็ได้ปฏิเสธกับข่าวนี้โดยเธอบอกว่าสามีไม่อนุญาติให้เธอกลับสมาคมพันธุ์นั้นแน่นอน









- ช่วงนี้ Mike Kanellis ก็ได้เพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องมาขึ้น เพื่อที่ว่าตนจะได้รับการผลักดันมากขึ้น









- Shayna Blazier นั้นมีรายงานว่าเตรียมที่จะเจอกับ Dakota Kai ใน NXT Takeover : Chicago









- WrestlingNews.co รายงานว่ามีสถานทีโทรทัศน์ของสหรัฐอเมริกาให้ความสนใจที่จะประมูลสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด WrestleMania ทางฟรีทีวี









- Afa Ano'a Jr หรือที่รู้จักกันนาม Manu อดีตนักมวยปล้ำ WWE ที่เคยอยู่กับ Ted Dibease และ Cody Rhodes ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมาจากอุบัติเหตุขณะปล้ำ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว












ความคิดเห็น

  1. Smackdown แบบบันทึกเทปมันดีเร้อ?

    ตอบลบ
  2. ไอเดียที่อนึญาติให้นักมวยปล้ำที่บทกำลังตันได้ลาพักก็นับว่าไม่เลว จะได้ลดความเบียดเสียดแย่งเวลากันลงและนักมวยปล้ำได้พักผ่อนเต็มที่ด้วย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม