New Update 14/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
- แม้ในตอนนี้ทาง WWE จะยังไม่มีแผนการณ์ที่จะให้ Author Of Pain ไปเป็นสมุนของ Roman Reigns และให้หมาใหญ่แห่งสมาคมไปเป็นอธรรม แต่ในตอนนี้ Vince มีแผนการณ์ที่จะให้ Reigns ได้แชมป์ Universal มาได้โดยการที่ Paul Heyman หักหลัง Brock ก่อนที่จะให้มาเป็นกระบอกเสียงให้กับ Reigns










- ทาง WWE ก็ต้องพยายามแก้ไขเรื่องเรตติ้งตกและที่นั่งว่างโดยด่วนเพราะเรตติ้งที่ผ่านมาจะสังเกตุได้เป็นช่วงเวลาเลยว่าช่วงที่ Roman Reigns ออกมาปล้ำหรือมาพูดเป็นช่วงที่เรตติ้งต่ำที่สุดอีกด้วยทางสมาคมจึงต้องหาวิธีแก้ไขเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Reigns โดยด่วน










- อีกเหตุผลที่ Brock Lesnar ไม่ได้ถูกวางตัวให้ปล้ำป้องกันแชมป์ Universal ในศึก Money In The Banks และ Extreme Rules นี้เพราะว่าทางสมาคมมองว่าทั้ง 2 ศึกนี้ไม่สามารถดึงดูดคนให้มาดู Brock ได้มากพอจึงต้องให้ Brock ไปปล้ำใน SummerSlam ที่เป็นศึกใหญ่แห่งฤดูร้อน









- ส่วนคู่ชิงแชมป์ WWE นั้นทาง Vince อาจจะให้เป็นแมตซ์ไต่บันไดกันแค่ 2 คนหรือไม่ก็เป็น Unsanctioned Fights ไปเลยก็ได้ โดย Vince ได้ยกเลิกกับการให้ Samoa Joe และ Daniel Bryan เข้ามามีส่วนร่วมกับแมตซ์นี้แล้วเพราะ Vince มองว่าเป็นการใช้ตัวช่วยเยอะเกินไป










- ทำให้ Vince อาจจะเพิ่มจำนวนคนที่จะเข้าร่วม Money In The Bank เป็น 10 คนไปเลยก็ได้ โดยถ้าเป็นจริงก็หมายความว่า Samoa Joe และ Elias อาจจะเป็นอีก 2 คนดังกล่าว









- Drew McIntyre เตรียมตัวโดนจับแยกกับ Dolph ในอนาคตอันใกล้ เพราะ WWE เตรียมจะให้ McIntyre พลิกบทเป็นฝ่ายอธรรม หลังจากที่ทีมงาน WWE มองว่า McIntyre จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ระดับสูงของสมาคมได้









- ตอนนี้ Baron Corbins อาจจะบทตกต่ำลงไป แต่ WWE ก็มีแผนจะให้ The Lone Wolf กลับมาอยู่ในระดับสูงอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ และอาจจะได้เปิดศึกกับ Roman Reigns ด้วย










- PWInsider รายงานว่า Daniel Bryan ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ WWE โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในเดือนกันยายนนี้ แต่ ทางสมาคมเชื่อว่า Bryan คงจะไม่ไปปล้ำที่อื่นและจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสมาคม









- WWE มีแผนที่จะให้ The Undertaker ขึ้นปล้ำในศึก Extreme Rules และ SummerSlam กลางปีนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูก่อนว่า Taker จะฟิตพอหรือทาง WWE จะอนุญาติหรือไม่









- ใน Raw สัปดาห์นี้ทาง Seth Rollins จะต้องป้องกันแชมป์ Inter กับ Kevin Owens 









- ทางทีมงานของ WWE เตรียมที่จะให้ Jason Jordan กลับมาเปิดศึกกับ Seth Rollins อีกด้วย










- WWE เองก็เป็นห่วง Mojo Rawley อยู่เหมือนกัน จากเสียงตอบรับของผู้ชมในสนาม Raw ตอนที่ผ่านมา คนดูเงียบกริบกับบทบาทของ Rawley จนน่าเป็นห่วง ทั้ง ๆ ที่กำลังได้รับบทเป็นตัวร้ายคนใหม่ของสมาคม










- แต่สำหรับเหล่า The Revival นั้นทาง Vince ก็ยังคงไม่ปลี้มพวกเขาอยู่ดีเพราะทั้ง 2 มีลุคที่ดูจืดเหลือเกินและคาดว่าพวกเขาทั้ง 2 ก็กำลังจะกลายเป็น Jobber ไม่ต่างจาก The Ascension อีกด้วย










- มีการเปิดเผยจาก Brie Bella ว่า Nikki ถูก John Cena บอกเลิกกัน ถึง 2 เลยในปีนี้โดยครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นในช่วงมกราคมนั้นเอง










- Kishan Raftar ได้หมดสัญญากับทาง WWE แล้ว










- CM Punk จะมาทำการ Meet & Greet ให้กับ Pro Wrestling Tees ในช่วงสัปดาห์ที่จัดงาน All In มีการคาดการณ์ว่าจะให้ Punk มาร่วมโชว์ All In ในวันที่ 1 กันยายนด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวใดๆ









- Sanada สตาร์ NJPW และเป็น 1 ในสมาชิกของ Los Ingobernables de Japon ได้เจรจากับ WWE เกี่ยวกับการย้ายสมาคม แต่ก็ไม่ใช่การเจรจาเป็นทางการแต่อย่างใด และ WWE ก็ยังไม่ได้เสนอตัวเลขค่าจ้างให้ Sanada พิจารณาด้วย โดยเขาก็บอกกับคนใกล้ชิดไว้แล้วว่าเขาคงจะอยู่ที่ญี่ปุ่นต่อไปตามเดิมในปีหน้า










ความคิดเห็น

  1. คิดว่า The Revival น่าจะออกจาก WWE ไปปล้ำหาประสบการณ์ในลีกอินดี้สักพักหนึ่ง เพื่อขัดเกลากิมมิคให้กับพวกตัวเองแล้วค่อยกลับมา WWE อีกครั้งก็ยังไม่สายนะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม