New Update 15/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- เป็นไปตามคาดเมื่อ Shane Mcmahon ได้ประกาศออกมาว่าทาง Shinsuke Nakamura จะเจอกับ A.J. Styles ชิงแชมป์ WWE ในศึก Money In The Banks แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะเป็นแมตซ์อะไร โดยหลายๆคนคาดว่าน่าจะเป็นแมตซ์ไต่บันได










- เนื่องด้วย Raw และ Smackdown สัปดาห์นี้ไปที่ประเทศอังกฤษทำให้มีการบันทึกเทปก่อนจะมีการฉายในอเมริกาเพราะแดนผู้ดีเวลาจะเร็วกว่าแดนลุงแซม 5 ชั่วโมง ทำให้มีการสปอยล์เป็นจำนวนมาก










- โดยใน Raw เช้านี้มีแมตซ์ 3 เส้าจะมีแมตซ์ในการเข้าสู่แมตซ์ Money In The Banks ถึง 3 คู่ คือ Jinder Mahal vs. Elias vs. Bobby Lashley และ No Way Jose vs. Bobby Roode vs. Baron Corbins กับ Bayley vs. Alexa Bliss vs. Mickie James และ 
ส่วนของ Smackdown จะมีแมตซ์ในการเข้าสู่แมตซ์ Money In The Banks อาจจะเป็น 4 เส้า









- ทางด้าน Samoa Joe อาจจะได้เจอกับ Daniel Bryan / Sin Cara / Big Cass และ Jeff Hardy ในแมตซ์ 5 เส้าหาผู้ท้าชิงแชมป์ WWE ใน SummerSlam









- Wrestling News เปิดเผยว่าหลังจากที่คนดูในสนามของศึก Backlash เดินลุกออกจากสนามขณะที่ Roman Reigns ปล้ำอยู่กับ Samoa Joe เล่นเอา Vince ถึงควันออกหูจนสุดท้าย Vince ได้ตีความเลยว่าที่เมือง New York และ New Jersey ไม่ได้มีความนิยมของหมาใหญ่แห่งสมาคมอีกต่อไปแล้วจนทำให้ Raw หรือศึกใหญ่ต่างๆจะไม่จัดที่ 2 เมืองดังกล่าวแต่จะให้ Smackdown ไปจัดแทน








- Nia Jax ได้รับการยืนยันแล้วว่าเธอจะไม่มาร่วม Raw ในวันนี้เพราะเธอต้องไปออกรายการวิทยุของ BBC ทั้งคืนเลยมาร่วมบันทึกเทปไม่ได้










- WWE ได้ประกาศแล้วว่า Ronda Rousey จะได้ปล้ำชิงแชมป์หญิงของ Raw เจอกับ Nia Jax ในศึก Money In The Banks 
เหตุผลที่ Ronda Rousey ได้ขึ้นปล้ำเจอกับ Nia Jax ในศึก Money In The Banks ชิงแชมป์หญิงของ Raw เพราะทาง WWE ไม่ต้องการที่จะให้ Rowdy ขึ้นปล้ำแมตซ์ไต่บันไดชิงกระเป๋าเพราะเกรงว่าคนดูอาจจะเดาทางได้หรือเสียโมเมนตัมอีกด้วย









- โดยนอกจาก Nia Jax ที่จะไม่มีรายชื่อร่วม Raw ในคืนนี้ยังมีอีก 2 สตาร์ของค่ายฟ้าคนที่จะไม่มาร่วม Smackdown ในวันพรุ่งนี้คือ Charlotte และ Randy Orton










- ใน Live Event เมื่อ 3 วันก่อนที่ Malaga ประเทศสเปนได้มีสมาชิกของค่ายฟ้าได้ปล้ำในคู่เอกของ Raw ด้วย คือ Samoa Joe










- ตอนนี้เพลง Shadows of a Setting Sun ของ Shinsuke Nakamura ขึ้นแท่นดาวน์โหลดเพลงสูงสุดแล้ว










- Keith Lee ที่จะเข้าสู่ WWE แล้วยังมี Garza Jr / Daniel Vidot / Luke Menzies และ Joe Coffey ที่จะเข้าสู่สมาคมโดย Coffey ก็น่าจะได้เข้าสู่ลีค UK









- ในตอนนี้ James Ellsworth เตรียมเข้าสู่ Impact Wrestling แล้ว









- Dave Meltzer รายงานว่า Jay ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูก Sunset Flip Powerbomb ลงมาอัดกับพื้น นอกจากนี้ Jay ก็มีปัญหาเรื่องความจำหลังจบแมตช์ด้วย โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Jay มีอาการดีขึ้น แต่ทาง ROH เกรงว่าเขามีอาการกระทบกระเทือนทางสมองเล็กน้อย เลยให้ Sanada ขึ้นปล้ำแทน





- Harold Meij นักธุรกิจจากแดนกังหันลมได้เข้ามาเป็นท่านประธานคนใหม่ของ NJPW แล้ว










ความคิดเห็น

  1. ประธานคนใหม่ของ NJPW. เป็นคนฮอลแลนด์รึ? คงต้องรอดูก่อนว่ามันจะส่งผลดีหรือเสียต่อสมาคมมวยปล้ำอันดับสองของโลกนี้กันแน่?

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม