WWE พยายามแก้ปัญหาที่คนดูรายการ Raw ในสนามหดหายอย่างต่อเนื่อง

.
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
.


ผลพ่วงจากรายการ Backlash และ Raw ตอนล่าสุดที่มีแฟนๆออกไปจำนวนถึงกับที่นังว่างจนต้องเอาฉากปิดไว้

ตอนนี้ WWE ก็เป็นกังวลและพยายามจะแก้ปัญหาโดยการทำแบบสอบถามแฟน ๆ หลังรายการจบว่าอะไรที่ทำให้พวกเขาอยากจะไม่ดู Raw อีกทั้งยังจ้างผู้เชี่ยวชาญให้มารวบรวมข้อตำหนิติเตียนจากแฟน ๆ ในอินเตอร์เน็ตอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อจะนำข้อมูลไปปรับปรุงรายการต่อไป

การเกิดแบบสอบถามดังกล่าวขึ้น แสดงให้เห็นถึงความไม่พึงพอใจของ WWE ที่รายการ Raw เริ่มไม่ได้รับความนิยมแล้วอย่างที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะด้วยเพราะเหตุว่าตัวรายการนั้นไม่มีความน่าสนใจจริงๆ หรือการผลักดันของ Roman Reigns จริงๆไม่ก็มอบแชมป์Universal ให้ Brock Lesnar จนถูกมองว่ากลายจอมขี้เกียจกินเงินก็ตาม

WWE เดินหมากพลาดตั้งแต่ก่อน Wrestlemania แล้วด้วยการให้ Reigns เป็นคู่เอกและเปิดศึก Brock Lesnar ที่ถูกมองว่าห่วยแตกที่สุด กระทั่ง WWE ตระหนักว่าหมาใหญ่แห่งสมาคมไม่ได้รับเสียงเชียร์มากเท่าที่ควรจึงต่อสัญญา Brock เพิ่มไปอีก 4 เดือนและให้ Reigns ปล้ำคู่เอกใน Backlash ทั้งๆที่ไม่เข็มขัดอะไรเป็นเดิมพันแต่นั่นกลับยิ่งทำให้ผลตอบรับแย่กว่าเก่า

ไพ่ใบต่อไปของ Raw คือการให้ Jinder Mahal มาเปิดศึกกับ Reigns ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากน้อยเพียงใด ยังไม่นับการกลับมาของ Dean Ambrose ที่น่าจะกลับมาเป็นอธรรมมาเปิดศึกกับ Reigns แต่จะได้ผลดีหรือร้ายนั้น คงเป็นเรื่องของอนาคต


ความคิดเห็น

  1. RAW มีนักมวยปล้ำเก่งๆเยอะดีอยู่แล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่การแจกบท และจำนวนแมตซ์ปล้ำที่น้อยมากเมื่อเทียบกับเวลาออกอากาศถึง 3 ชั่วโมง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม