New Update 11/5/61

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



- WWE เตรียมวางแผนการสำหรับแชมป์ WWE ในศึก Money In The Banks โดยคู่เอกน่าจะเป็น A.J. Styles vs. Shinsuke Nakamura vs. Samoa Joe vs. Daniel Bryan น่าจะเป็นการเจอกันในแมตช์ไต่บันไดก็เป็นได้








- Pro Wrestling Sheet ออกมาเผยว่าเดิมนั้น Big Cass จะต้องชนะ Daniel Bryan แต่เพราะมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวมีปัญหาหลังฉากกับ Bryan และได้เล่นนอกบททำร้ายแบบมันส์มือนักมวยปล้ำคนแคระที่ปลอมตัวเป็น Bryan เมื่อสัปดาห์ก่อน ทาง Vince จึงลงโทษให้แพ้และไม่ได้ปรากฏตัวใน Smackdown ตอนล่าสุดทำให้ Vince ตัดสินใจเลื่อนแผนการผลักดันเจ้าตัวไปสู่ระดับสูง 








- Charlotte นั้นจะต้องได้รับเข้าการผ่าตัดจากอาการซีลิโคนเสริมเต้านมแตก แต่ไม่มีรายงานว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆคือน่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า The Queen ไม่น่าจะได้กระเป๋า Money In The Banks แน่นอน








- แม้ทาง WWE จะยืนยันว่า Alexa Bliss นั้นได้รับอาการบาดเจ็บจาก Backlash แต่ใน Live Event ที่อังกฤษนั้นมีชื่อเธอร่วมด้วยหมายความว่าเธออาจจะบาดเจ็บไม่หนักไม่ก็เป็นแค่บทของ WWE 








- แผนการณ์ของ WWE ในตอนนี้คือให้ Roman Reigns เจอกับ Jinder Mahal ใน Money In The Banks รวมไปถึงแมตซ์ Punjabi Prison อาจจะกลับมาใน Extreme Rules ซึ่งความบาดหมางของพวกเขาทั้ง 2 จะไปจบที่ SummerSlam









- ตอนนี้ WWE เตรียมที่จะมีการผลักดัน Mandy Rose ให้ไปอยู่ระดับสูงแล้วใน Smackdown









- ตอนนี้ทีมงาน WWE ก็เล็งเห็นว่า Cesaro กับ Luke Gallows กับ Karl Anderson นั้นพร้อมที่จะถูกผลักดันไปสู่ระดับสูงสุดได้แล้ว โดย Swiss Cyborg มีภาษีดีกว่า The Club มาก









- Cesaro ก็น่าจะถูกจับแยกจาก Sheamus ในอนาคตอันใกล้ โดยตอนนี้ทีมงาน WWE มองว่า Cesaro เป็นสตาร์ที่ครบเครื่องทั้งฝีมือ, สเน่ห์แต่อาจจะต้องมีบทบาทเป็นพูดน้อยต่อยหนัก










- ส่วน Elias นั้น ทีมงานคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยในการผลักดันเขาขึ้นมา โดยอาจจะให้เขาแพ้บ้างชนะบ้างไปเรื่อย ๆ คงจะไม่ส่งผลเสียกับบทบาทของเขามากนัก









- มีการคาดกันว่าสตาร์จาก Raw อีก 2 คนที่จะเข้าร่วม Money In The Banks จะเป็น Bobby Roode และ Bobby Lashley ส่วนของ Smackdown จะเป็น Cesaro และ Andrade Cien Almas 







- จากเรทติ้งที่ตกต่ำในช่วงที่ผ่านมาก็ทำให้ Vince McMahon เริ่มจะรู้สึกบ้างแล้วว่าควรจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการให้ดีขึ้น และเขาก็พร้อมจะรับฟังความเห็นจากคนอื่นมากขึ้น ทีมเขียนบทเองก็อยากจะสร้างเนื้อเรื่องที่มีความหมิ่นเหม่และรุนแรงมากกว่าที่ผ่านมา ในขณะที่คุณภาพของแมตช์การปล้ำก็น่าจะได้รับการยกระดับขึ้นด้วย







- ตอนนี้ WWE เตรียมพักบทบาทของ Mojo Rawley เอาไว้ก่อน หลังจากที่ Vince McMahon ไม่พอใจผลงานการปล้ำของเขา









- ทีมงาน WWE มีความเป็นกังวลในการที่ Smackdown จะเพิ่มเวลาเป็น 3 ชั่วโมง นับตั้งแต่ตอนที่ 1,000 เป็นต้นไป ซึ่งตอนที่ 1,000 คงจะไม่มีปัญหาเพราะมีกำหนดการมากมายเหลือเกิน แต่สำหรับตอนถัดไปคงต้องพยายามอย่างหนักที่จะจัดแมตช์และเนื้อเรื่องเข้าไปให้เต็มเวลา 3 ชั่วโมงให้ได้









- ตอนนี้ WWE ก็วางแผนจะให้ Alexander Wolfe และ Eric Young ไปเจอกับ The Bludgeon Brother ในแมตช์ชิงแชมป์แท็กทีม Smackdown ใน MITB นี้









- Cedric Alexander เตรียมเจอกับ Buddy Murphy ใน 205Live สิ้นเดือนนี้ 









- Wrestling Inc เปิดเผยว่าในตอนนี้ WWE กำลังสนใจที่จะดึง Eli Drake เข้ามาสู่ WWE









ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม