น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 31/5/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- (เนื้อหาอาจสปอยล์) Wrestlevote รายงานว่าผู้ชนะ Money In The Banks ฉบับผู้ชายปีนี้จะมาจากค่าย Smackdown ซึ่งนั้นก็หมายความว่าคนที่มีโอกาสชนะนั้นจะมีทั้ง Rusev / The Miz / Samoa Joe และ 1 ในสมาชิกของ New Day 








- ส่วนผู้ชนะ Money In The Banks ฉบับผู้หญิงปีนี้ Wrestlevotes รายงานว่าจะมาจากค่าย Raw ซึ่งนั้นก็หมายความว่าคนที่มีโอกาสชนะนั้นจะมีทั้ง Ember Moon / Alexa Bliss / Natalya และ Sasha Banks แต่อย่างไรก็ตาม 2 แผนดังกล่าวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้








- ส่วนแมตซ์ในศึก Money In The Banks ก็เตรียมตัวที่จะประกบคู่ครบหมดแล้ว โดยอีก 2 คู่ที่จะมีประกาศเป็น 2 คู่สุดท้ายก็น่าจะแมตซ์ระหว่าง Big Cass ปะทะ Daniel Bryan ซึ่งก็ได้พวกเขาปูบทกันแล้วหลังจบ Smackdown กับแมตซ์ชิงแชมป์ US ระหว่าง Jeff Hardy ปะทะ Shelton Benjamin 








- WWE เตรียมแผนส่ง Finn Balor กับ Baron Corbin กลับไป SmackDown ในเร็ว ๆ นี้แล้ว หลังจากการ Shake Up ที่ผ่านมามีสตาร์หลายคนถูกทาง Vince มองว่าดูไม่สามารถรุ่งได้เลยเมื่ออยู่ค่าย Raw ตอนนี้ก็มีแผนจะให้ Balor กับ Corbin จับคู่กันชิงแชมป์แทคทีม และจะได้เจอในแมตซ์ที่ทีมไหนแพ้ต้องย้ายไป Smackdown เพื่อย้ายไปถาวรต่อไป








- จนถึงตอนนี้เหล่า New Day ก็ยังไม่ได้ประกาศว่าใครจะได้เข้าสู่ Money In The Banks ฉะนั้นมีรายงานว่าทางพวกเขาก็จะประกาศเองว่าใครจะได้เข้าร่วม








- Bobby Roode ก็เตรียมได้รับการผลักดันครั้งใหญ่ให้เข้ามามีส่วนร่วมกับแชมป์ Universal ในปลายปีนี้ ภายหลังจากที่ WWE มองว่า The Glorius จะได้เวลาแล้ว แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานถึงเรื่องที่เจ้าตัวจะพลิกบทบาทเป็นอธรรมอย่างที่ทุกคนต้องการ








- Cesaro และ The Miz ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกแล้วใน Smackdown ตอนล่าสุดทำให้ทาง WWE ก็อาจจะให้ทั้ง 2 เข้ามามีส่วนร่วมกับแชมป์ WWE เลยในศึก Extreme Rules นี้








- ในช่วงนี้ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าค่าย Raw จะไม่มีแมตซ์ Cruiserweight แล้วนั้น ทาง Dave Meltzer เปิดเผยว่าตัวของ Vince นั้นได้ยกเลิกการให้ลีค Cruiserweight อยู่ค่ายแดงแล้ว โดยจะให้ทุกเนื้อเรื่องของเหล่านักมวยปล้ำ Cruiserweight ไปอยู่ที่ 205Live หมดแล้ว








- จากค่ายฟ้าตอนล่าสุดเราได้เห็น Sin Cara เข้าไปหาทั้ง Andrade Cien Almas และ Zelina Vega นั้นได้หมายความว่า Cara กำลังจะได้เป็นอารักขาส่วนตัวของ Cien แล้ว








- หลังจบ Raw ตอนล่าสุดได้มี Dark Match ระหว่าง Bobby Lashley ปะทะ Sami Zayn ซึ่งจบลงแบบ DQ เพราะ Kevin Owens และ Jinder Mahal ออกมาป่วนแมตซ์จนสุดท้าย Braun Strowman ก็ออกมาช่วย Lashley และกระทืบเหล่าวายร้ายจนหนีไปได้หมด








- หลังจบ Smackdown ตอนล่าสุดนั้นมีแมตซ์ระหว่าง Jeff Hardy ปะทะ Shelton Benjamin ซึ่ง Jeff ก็เอาชนะไปได้และอีกแมตซ์คือ Carmella ที่สามารถเอาชนะ Charlotte ป้องกันแชมป์หญิงไปได้








- ใน Smackdown สัปดาห์หน้านั้นมีการประกาศแมตซ์ถึง2 แมตซ์ด้วยกันคือ Charlotte ปะทะ Becky Lynch และแมตซ์แท็กทีมผสมระหว่าง Lana และ Aiden English / Rusev ปะทะ The Usos และ Naomi 








- Lana ต้องเข้ารับการฝึกเพิ่มที่ WWE Performance Center สำหรับแมตช์ใน Money in the Bank 








- ยอดสั่งซื้อ PPV ก็ตกต่ำเช่นกัน ศึก Backlash ทำได้แค่ 167,000 ถือว่าต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ รองจากศึก December to Dismember ในปี 2006








- Tamina Snuka ที่บาดเจ็บไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาตอนนี้เธอ็เตรียมพร้อมที่จะกลับมาแล้ว








- สำหรับ Seth Rollins นั้นหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าแฟนใหม่ของเขานั้นชื่ออะไร เธอชื่อ Sarah Alesandrelli เธอทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในบาร์แห่งหนึ่งในเท็กซัส








- เรตติ้งรายการ Total Bella ก็ยังคงตกต่ำลงและดูไม่มีทีถ้าว่าจะดีขึ้นเลยโดยตอนล่าสุดทำไปได้แค่ 490000 เท่านั้น โดยตอนดังกล่าวก็ยังคงเป็นเรื่องราวความรักที่แตกหักของทั้ง Nikki Bella และ John Cena








- Eddie Kingston สตาร์ของ Impact มีรายงานว่าจะได้ค่าจ้าง 5000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์








ความคิดเห็น

  1. fox เมื่อไหร่จะกลับมาก็ไม่รู้ , total bellas นี่ไม่เคยดูเลย เริ่มหมดยุคนางล่ะมั้ง

    ตอบลบ
  2. 5000$ ต่อสัปดาห์นี่มันเรียกว่ามากหรือน้อยกันหว่า?

    ตอบลบ
  3. ขอโทษทีน่ะครับ เมื่อไหร่พี Dean Ambrose จะกลับมาสักที อยากเห็นพี่แกเค้า Turn Heel จัง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม