น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 4/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer ได้วิพากย์วิจารณ์บทบาทเนื้อเรื่องของ WWE ใน Raw ช่วงที่ผ่านมา ว่าเป็นการทำลายความน่าสนใจของเนื้อเรื่องรวมไปถึงแมตซ์ทุกแมตซ์ของค่าย Raw ก็ทำออกมาดูไร้ค่ามากในแต่ละสัปดาห์ของ Raw แต่การที่เนื้อเรื่องออกมาเช่นนี้ทำให้ความน่าสนใจของทั้งค่ายแดงแทบจะสูญสิ้นไปหมด







- ไม่ใช้แค่กับตัวของ Meltzer เท่านั้นมีบุคลากรรายหนึ่งก็ได้ออกมาแฉเกี่ยวกับเรื่องของ Brock Lesnar ทั้งชอบทำตัวมีปัญหากับทุกคนในหลังฉากทำตัวอย่างกับเด็กเหลือขอปล้ำก็ห่วยแตกจนไม่เหมาะที่จะถือแชมป์ซักเส้นใน WWE 









- ช่วงนี้แฟน ๆ มวยปล้ำตามโลกออนไลน์ ทั้ง Twitter / Youtube และเว็บต่าง ๆ ก็เริ่มจะเบื่อกับบทบาทของ Braun Strowman มากขึ้น โดยเฉพาะการกระทืบทุกคนจนชนะเป็นประจำจนสุดท้ายก็มีแต่ Braun ดังอยู่คนเดียว แต่คนอื่นกลายเป็นตัวตลกไปหมด









- แผนเก่าที่ว่า WWE จะพลิกบทบาท Cesaro เป็นธรรมะไปเปิดศึกกับ Shinsuke Nakamura นั้น เดิมทีพวกเขาวางแผนมานานแล้วตั้งแต่ Royal Rumble แต่สุดท้ายก็ยกเลิกแผนไป แต่ดูเหมือนว่า WWE จะไม่ได้เลิกล้มไปเสียทีเดียว โดย Cesaro ยังอาจจะได้เปิดศึกกับ Shinsuke Nakamura จริง ๆ หลังจากผ่านพ้น SummerSlam ไปแล้ว









- จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าการลาพักร้อนของ A.J. Styles จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เพราะทาง WWE ต้องการพึ่งเจ้าตัวมากในฐานะสัญลักษณ์ของค่าย Smackdown จนถึงตอนนี้ WWE ก็ยังยืนยันไม่ได้ว่าเจ้าตัวจะได้ลาพักยาวเมื่อไหร่และถ้าหาก Styles ลาพักในช่วงปลายปีจริง ๆ Andrade Cien Almas ก็อาจจะส้มหล่นได้มีส่วนร่วมชิงแชมป์ WWE แทนไปเลย









- PWInsider รายงานว่าตอนจบของแมตซ์ Shinsuke Nakamura ปะทะ A.J. Styles ใน Money In The Bank ในแบบ Last Man Standing จะจบลงเหมือนอย่างตอน Goldberg เสียสถิติไม่แพ้ใครคือจะให้ Hideo Itami เอากระบองไฟฟ้ามาช็อต Styles จนเจ้าตัวนอนล้มจนนับ 10 และแพ้ไป









- Bobby Roode ที่เตรียมตัวกำลังจะได้รับการผลักดันแล้วนั้นทาง WWE ก็กำลังให้ The Glorius One มีส่วนร่วมกับเนื้อเรื่องใหญ่ๆในค่าย Raw แล้ว









- ช่วงนี้ Vince ได้มองว่ามีสตาร์หลายๆคนที่ดูแล้วแทบจะไม่รุ่งเลยในค่าย Raw คือจำพวก Baron Corbin และ Finn Balor ทำให้อาจจะมีการระบายนักมวยปล้ำบางส่วนให้ย้ายไป Smackdown เลย









- WWE อาจจะเพิ่มแมตช์พรีโชว์ก่อน Money In The Bank อีกแมตช์หนึ่งก็ได้ซึ่งก็น่าจะเป็น Bray Wyatt และ Woken Matt ปะทะ B-Team ชิงแชมป์ Raw Tag Team 









- WWE ได้ประกาศแล้วว่าใน Smackdown สัปดาห์นี้มีการเซ็นสัญญาการปล้ำของ A.J. Styles ปะทะ Shinsuke Nakamura ใน Money In The Banks 









- ตอนนี้ WWE เริ่มที่จะให้ Bludgeon Brother มีจุดเด่นมากขึ้นคือส่งนักมวยปล้ำหญิงคนหนึ่งไปเป็นผู้จัดการของคู่หูขุนค้อนซึ่ง Sonya Deville ก็ตัวเลือกที่ทางสมาคมกำลังเล็งๆอยู่เพราะทาง WWE มองว่าพวกเขาทั้งสองต้องเพิ่มคาแรคเตอร์ให้น่าสนใจมากกว่านี้








- Sanity ได้ปล้ำแมตซ์แรกในค่ายหลักแล้วโดยเป็น House Show เมื่อคืนนี้โดยเป็นการเอาชนะ Luke Gallows และ Karl Anderson อีกด้วย









- ตอนนี้ WWE ได้โฆษณาแมตช์ระหว่าง Rusev กับ The Miz เอาไว้ในหลาย ๆ รายการแล้ว เป็นไปได้ว่าพวกเขาน่าจะได้เปิดศึกกัน









- Wrestlevote เปิดเผยว่าตัวของ Enzo Amore ไม่ได้ถูกไล่ออกเพราะคดีข่มขืนแต่อย่างใด แต่เพราะสตาร์หลายคนได้ร้องเรียนเยอะมากเรื่องพฤติกรรมขอเจ้าตัวทำให้ WWE ก็ได้ไล่ออกไป









- Triple H & Stephanie McMahon ได้ไปถ่ายทำรายการ Carpool Karaoke









ความคิดเห็น

  1. เพราะ WWE ไม่ดัน Braun ให้สุดๆในเวลาที่ควรดันเลยทำให้กระแสชักแผ่วลงแล้วสิ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม