น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวค่ำ 7/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Sports Illustrated เปิดเผยว่าใน SummerSlam นี้จะเป็นศึกสุดท้ายของทั้ง Brock Lesnar และ Paul Heyman ถ้าไม่มีอะไรพลิกแพลง The Breat Incarate จะต้องเสียแชมป์ Universal แน่นอนซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใครระหว่าง Seth Rollins / Jinder Mahal หรือ Roman Reigns








- (เนื้อหามีสปอยล์) ตอนนี้ Dave Meltzer เปิดเผยว่า Samoa Joe จะเป็นคนที่ได้กระเป๋า Money In The Bank ไปและจะไปร่วมมือกับ Daniel Bryan และเปิดศึกกับ Big Cass กับ The Miz ส่วนแชมป์ WWE นั้นมีรายงานว่าถ้าใครชนะคู่ต่อสู้คนต่อไปคือ Rusev








- อนาคตของการที่ Paige เป็น GM ของ Smackdown ก็กำลังไปได้สวยหลังจากที่ผู้บริหารทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบบทบาทนี้เป็นอย่างมาก แต่แฟนๆบางส่วนกลับมองว่าเธอทำตัวไม่เหมือนผู้ใหญ่เลยแต่กลับทางสมาคมมองว่า The Anti Divas เรียกคะแนนจากวัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้ดีมากอีกด้วย








- อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ Smackdown แล้วเมื่อทาง PWInsider รายงานว่าการย้ายไปช่อง FOX ของค่ายฟ้าในปีหน้านั้นจะไม่ใช้รายการสดโดยจะเป็นการปล้ำบันทึกเทปซึ่งตอนนี้ WWE ก็กำลังหาทางรับมือกับการสปอยล์อยู่








- SummerSlam ในปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายแล้วที่จะจัดที่ Barclay Center หลังจากที่จัดมาตลอด 4 ปีเต็มๆ โดยจะมีการเปลี่ยนสนามแล้วในปีหน้าโดยจะเป็น Davis Wade Stadium ที่สามารถจุคนได้มากถึง 63000 คน








- มีการเปิดเผยว่า Undertaker อาจจะกลับมาปล้ำได้อีกครั้งใน SummerSlam นี้โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าคู่ต่อสู้คนนั้นจะเป็นใครแต่มีรายงานว่าตัว Deadman นั้นอาจจะมีสิทธ์ที่จะปล้ำได้อีก 5 ศึกเลยก็ได้








- ตอนนี้ทาง WWE ก็ได้ปูบทให้ Baron Corbin เป็นไส้ศึกให้ HHH และ Stephanie ในการทำลาย Kurt Angle เพื่อให้พวกเขาทั้ง 2 ไปเจอกันใน SummerSlam นี้








- หลังจบ Smackdown ตอนล่าสุดก มีแมตซ์ระหว่าง Jeff Hardy และ Daniel Bryan ปะทะ The Miz และ Big Cass และเป็นฝ่ายพระเอกที่เอาชนะไปได้








- Wrestling Observer และสื่ออื่นๆ รายงานว่าการเปิดตัวครั้งแรกของ Sanity ใน SmackDown ล่าช้านั้นก็เพราะทางสมาคมกำลังมีปัญหากับชื่อลิขสิทธิ์








- จาก Raw ตอนล่าสุดที่ดูเหมือน Alexa Bliss และ Natalya มีอาการบาดเจ็บจนต้องหายไปนั้นเป็นแค่อาการบาดเจ็บในบทเท่านั้นเอง








- Jeff Hardy ที่ไม่ได้ปรากฏตัวใน Smackdown มา 2 อาทิตย์แล้วนั้นเพราะทาง WWE กำลังเปลี่ยนลุคของ Jeff ให้ออกมาเพนท์หน้าให้เหมือนช่วงปี 2009 แล้ว








- WWE ก็เผลอบอกในจังหวะที่ทาง Braun Strowman ใช้หมัดทุบบันไดแค่ครั้งเดียวและก็หักในตอนล่าสุดว่าบันไดนั้นทำมาจากพลาสติกเป็นแค่ของเล่นที่ทางบริษัท Mattel ทำให้








- ตอนนี้ท่า Curb Stomp ของ Seth Rollins ดูเหมือนจะถูกตัดชื่อให้สั้นลงเหลือชื่อ The Stomp แล้ว








- Lio Rush เตรียมที่จะเปิดตัวกับ 205Live แล้วในสัปดาห์หน้า








- The Hurricane เตรียมไปปล้ำให้กับค่าย ROH แล้ว








- มีข่าวออกมาว่าตอนนี้ Muhammad Hassan ก็เตรียมที่จะกลับมา WWE แล้ว








- สมาคม AAA ของแม็กซิโกเตรียมไปปล้ำใน Madison Square Garden ในเดือนกันยายนนี้








- Brian Chistopher หรือที่รู้จักกันในนามของ Grand Master Sexay ผู้เป็นลูกชายคนโตของ Jerry Lawler ได้ถูกตำรวจจับกุมข้อหาทำร้าย Jonathan Ryan Clark ในโรงแรมเมื่อคืนนี้ด้วยการต่อยเข้าที่หน้าหลายครั้งเพราะ Clark ไม่ยอมออกเงินจ่ายค่าอาหารให้เจ้าตัว ตอนนี้ Christopher ได้ถูกประกันตัวแล้ว ถือว่านี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบปีนี้แล้วที่เจ้าตัวถูกจับกุมและ 2 ครั้งก่อนก็เป็นคดีทำร้ายร่างกายเหมือนกัน








ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม