น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 3/6/61




.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- อัปเดทเหตุการณ์ที่กำลังดังอยู่ตอนนี้คือข่าวการพิจารณาคดีในศาลระหว่าง CM Punk กับ Colt Cabana และคุณหมอ Chris Amann ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึก Royal Rumble ปี 2014 (ซึ่งเป็นศึกสุดท้ายของ Punk ใน WWE ) โดย Punk ได้บอกว่ามีก้อนเนื้อสีม่วงบวมเป่งขนาดเท่าลูกเบสบอลอยู่ที่หลังของเขาใกล้ ๆ กับบริเวณเอว ซึ่ง WWE และคุณหมอ Amann ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้และเตรียมจะฟ้องร้องเรื่องนี้กับ Punk โทษฐานใส่ร้ายป้ายสีสมาคม แต่ล่าสุดทนายความของ Punk และ Colt ก็ได้ออกมาบอกว่าทุกสิ่งอย่างนั้นเป็นความจริงเขามีก้อนเนื้อดังกล่าวจริงและทางสมาคมก็กำลังพยายามหลอกลวงว่าพวกเขาบริสุทธ์ ซึ่งทางทนายก็ได้เผยว่าพวกเขาจะฟ้องร้องเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด
ทาง CM Punk และ Colt ก็ได้พูดต่ออีกว่าพวกเขามีหลักฐานยืนยันและแน่นหนาพอที่จะเอาผิดกับ Chris Amann / HHH และ Vince McMahon ได้และบอกเพิ่มด้วยว่าให้ทั้ง Vince และ HHH เตรียมทำใจซะ ซึ่งถ้าทั้ง HHH และ Vince ยังคงไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้ พวกเขาจะฟ้องร้องทั้งพ่อตาและลูกเขยจนกว่าทางสมาคม WWE จะล้มละลายล่มจมไปเลย








- ในการสัมภาษณ์เรื่องนี้ทางด้าน Punk ก็ได้ออกมาพูดด้วยว่าคำว่า CM นั้นย่อมาจากอะไรโดยย่อมาจากคำว่า Chick Magnet ที่แปลว่า หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงติดตรึม อันเป็นชื่อของกลุ่มแท็คทีมที่เขาเคยอยู่สมัยเมื่อยังปล้ำตามสมาคมอินดี้นั่นเอง








- WWE นั้นก็ได้ประกาศแล้วว่า Daniel Bryan จะได้เจอกับ Big Cass แน่นอนแล้วใน Money In The Bank ส่วนอีกคู่ที่อาจจะมีการประกาศแต่เป็นใน Kickoffs คือ Jeff Hardy ปะทะ Shelton Benjamin ชิงแชมป์ US 








- ตอนนี้ศึก Money In The Bank ก็ได้มีแมตซ์ถึง 10 แมตซ์ โดยศึกดังกล่าวจะมีความยาว 4 ชั่วโมงด้วยกัน








- สำหรับ Cesaro นั้นทาง WWE ก็เตรียมที่จะมีบทบาทมี่ยิ่งใหญ่ใน SummerSlam แล้วโดย WWE ก็พยายามเขียนเนื้อเรื่องให้ดูเหมือนว่า Swiss Cyborg กำลังจะกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในปลายปีนี้






- A.J. Styles และ Roman Reigns ที่ได้รับอนุญาติให้ลาพักร้อนได้นั้นพวกเขาก็เตรียมกลับมาในสัปดาห์หน้าโดยพวกเขาก็เตรียมที่จะมาสานต่อเนื้อเรื่องกันของพวกเขาในแต่ละค่าย








- ช่วงนี้มีรายงานว่าตอนนี้ Vince กำลังมีไอเดียที่พยายามจะให้ความสำคัญกับระบบธรรมะและอธรรมใน WWE น้อยลง โดยจะให้นักมวยปล้ำทุกคนเป็นเหมือนนักกีฬาที่มาแข่งกันประสบความสำเร็จ








- หากใครดู Smackdown ตอนล่าสุดเราเห็นได้เลยว่า Shinsuke Nakamura ได้เปลี่ยนท่อน Intro ของเพลงเปิดตัวจากเสียงไวโอลินกลายเป็นเสียงรีดกีตาร์ไฟฟ้าแล้ว








- ดูเหมือนคนดูใน Raw ตอนล่าสุดก็ไม่ค่อยจะอินกับเนื้อเรื่องของ Ronda Rousey ปะทะ Nia Jax เท่าไหร่นัก สังเกตได้จากปฏิกิริยาของผู้ชมในสนามที่ค่อนข้างเงียบกริบ แถมบางช่วงยังตะโกนชื่อ CM Punk กันด้วย








- Bret Hart นั้นก็ได้รับปริญญาตรีด้านสุขภาพและร่างกายมนุษย์








- Stephanie McMahon ก็ได้ออกรายการ Undercover Boss หรือชื่อไทยคือเจ้านายปลอมตัวซึ่งเนื้อเรื่องหลักของรายการนี้คือแปลงโฉมคนระดับ CEO ให้จำไม่ได้ แล้วมาเป็นพนักงานฝึกหัด แล้วคนที่สอนงานก็ไม่ใช่ใคร ก็คือเหล่าพนักงานของบริษัทที่ CEO ดูแลอยู่นั่นเองโดย CEO จะต้องลงมือทำ เรียนรู้กระบวนการในการทำงานทุกสิ่งอย่างที่ได้รับมอบหมายรับรู้ถึงความลำบาก และได้ข้อมูลเชิงลึกของพนักงานคนนั้นด้วยในบางครั้ง ข้อมูลเชิงลึกที่ว่า อาจจะเช่น สภาพครอบครัว, การเรียนตอนนี้, ปัญหาที่เจอ ฯลฯ








- New York Times รายงานว่าในช่วงที่ WWE ไปจัดที่อภิมหา Royal Rumble ที่ซาอุดิอาระเบีย พวกเขาโดนกลุ่มอัลกออิดะฮ์ที่เป็นกลุ่มก่อการร้ายของอิสลามข่มขู่จะวางระเบิดในสนามดังกล่าวแต่เพราะทาง WWE ได้วางแผนการณ์เอาไว้อย่างรัดกุมทำให้ไม่มีเหตุการณ์ก่อการร้ายเกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งในอภิมหา Survivor Series ในซาอุดิอาระเบียในปลายปีนี้








- WWE ก็ได้ไล่ Sal Siino รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจระดับโลกจากกรณีไปโพสข้อความล้อเลียนศาสนาอิสลาม








- Zeda นักมวยปล้ำสาวจากแดนมังกรที่เข้ามาฝึกกับ WWE ได้หมดสัญญากับทางสมาคมแล้ว








ความคิดเห็น

  1. ถ้า Punk กับ Cabana ชนะคดีนี่รับรองว่าเป็นเหตุการณ์ใหญ่ในประวัติศาสตร์มวยปล้ำแน่ๆ

    ขอแสดงความยินดีให้ Bret Hart ด้วยครับ ไม่มีใครแก่เกินเรียนจริงๆด้วยนะนี่

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม