น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวย้อนหลัง 2/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Dave Meltzer รายงานว่า WWE อาจจะมีการเปลี่ยนแผนเรื่องคู่ต่อสู้ของ Brock Lesnar ใน SummerSlam นี้จาก Seth Rollins กลายเป็น Roman Reigns เป็นครั้งที่ 3 เพราะ Meltzer รายงานว่า Vince ยังอยากต้องการให้หมาใหญ่ในสมาคมเป็นผู้ปราบ Lesnar เป็นการสั่งลาเช่นเคย










- นอกจากนี้ Brock Lesnar ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่มาปรากฏป้องกันแชมป์ Universal ใน Money In The Bank และ Extreme Rules แน่นอนแล้ว แถมยังมีการเปิดเผยว่าตัวของ Brock อาจจะมาครั้งสุดท้ายคือ SummerSlam นั้นหมายความว่า Lesnar ไม่มีสัญญากับ Raw แล้ว










- บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษได้เปลี่ยนเต็ง 1 แล้วโดยกลายเป็น Bobby Roode ที่อาจจะกลายเป็นผู้ชนะ Money In The Bank ฉบับชาย ส่วนฉบับผู้หญิงนั้นทางบ่อนการพนันถูกกฎหมายของอังกฤษยังคงให้ Ember Moon เป็นเต็ง 1 เหมือนเคย










สำหรับ Cesaro นั้น ตัวของเขาก็เตรียมรับบทเป็นธรรมะระดับสูงคนต่อไป และ มีรายงานว่า WWE กำลังพิจารณาให้ Cesaro ได้ร่วมชิงแชมป์ WWE ในศึก SummerSlam ด้วย โดยแผนการเดิมของ WWE นั้นจะให้ Rusev ชิงแชมป์กับ Shinsuke Nakamura ส่วน Cesaro จะไปเจอกับ The Miz แต่ถ้าหากจะเปลี่ยนแปลงจริงก็คงจะเป็นการเพิ่ม Cesaro และ The Miz เข้าไปชิงแชมป์แบบ 4 เส้า 








- สำหรับ Finn Balor ที่ได้รับคำชมมากจากแฟนๆนั้นก็ไม่ได้ทำให้ Vince McMahon เชื่อมั่นในตัว Balor มากขึ้นเลย และก็คงจะไม่ได้เห็น Balor กลับมาชิงแชมป์อีกในอนาคตอันใกล้









- PWInsider รายงานว่าเพราะการที่ Smackdown เตรียมย้ายไปอยู่ช่อง FOX พร้อมกับจะเปลี่ยนวันออกอากาศเป็นวันศุกร์แล้วด้วย ทำให้ WWE ก็เตรียมที่จะยกเลิก Live Event ตอนวันจันทร์แล้วในตอนนี้










- Wrestling Inc เปิดเผยว่าทาง WWE อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อของศึก Elimination Chamber ให้กลายเป็นศึก No Way Out แบบเดิม










- Money In The Bank ในปีนี้มีรายงานว่าจะมีความยาว 6 ชั่วโมงโดยแบ่งเป็นช่วง Kickoff 1 ชั่วโมง โชว์หลัก 4 ชั่วโมงและโชว์สัมภาษณ์นักมวยปล้ำอีก 1 ชั่วโมง










- มีรายงานแหล่งข่าวใน WWE บอกว่า Baron Corbin ที่ถูก Vince คว่ำบาตรไปแล้วนั้นก็เพราะว่าทีมงาน WWE หลายคนไม่ชอบลักษณะนิสัยของเขาที่ชอบทำตัวไม่สุภาพอ่อนน้อมกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว การพูดจา และที่สำคัญคือ Corbin ชอบไปให้สัมภาษณ์กับสื่อในทางที่ไม่เป็นผลดีกับสมาคม










- ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Alicia Fox อาจจะไม่กลับมา WWE อีกแล้วหลังจากที่หายหน้าไปนาน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง เธอจะกลับมาในเร็ว ๆ นี้










- E! News รายงานว่าตอนนี้ John Cena และ Nikki Bella ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว










- Eli Drake ที่มีข่าวว่าตนอาจจะมา WWE นั้น ในตอนนี้ทาง Impact ก็ได้เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวแล้ว









- David Arquette นักแสดงวัย 46 ปีและอดีตแชมป์โลก WCW ประกาศในรายการ The Wendy Williams Show ว่าเขาจะกลับมาปล้ำอีกครั้งในนาม David “Magic Man” Arquette










- Rockin Rebel อดีตนักมวยปล้ำ ECW ยุคบุกเบิกถูกเป็นศพคู่กับภรรยาของเจ้าตัวในบ้านของตัวเอง มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคดีนี้อาจจะเป็นฆ่าคนตายและฆ่าตัวตายตาม










ความคิดเห็น

  1. Vince ยังไม่ยอมเลิกเรื่อง Roman นิ ขนาดเจ้าตัวขอลาพักไปแล้วแท้ๆ แบบนี้ก็กลายเป็นว่าคู่ชิงแชมป์ Universal ใน SS คือนักมวยปล้ำที่ไม่ออกมาปล้ำในรายการประจำสัปดาห์ในช่วงนี้เลยทั้งคู่ ทำยังกับนักมวยสากลอาชีพเลยแฮะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม