น้าติ๊กเสิร์ฟข่าวเช้า 11/6/61


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- หลังจากจบ UFC เมื่อเช้านี้พร้อมกับความพ่ายแพ้สุดชอกช้ำของ Best In The World อย่าง CM Punk ที่แพ้คะแนนไปกับ Mike Jackson ตัวของ Punk นั้นก็ถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลในทันทีหลังจบการแข่งขันจากอาการหัวแตกที่บริเวณใบหน้า โดยทาง Dana White ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า CM Punk ควรที่จะเลิกกับเส้นทาง UFC แล้ว เพราะดูจากหน่วยก้านของเขาที่ดูไม่มีทางจะเอาชนะใครได้เลยแถมยังแพ้ถึง 2 ครั้งติดต่อกันแล้ว แต่ตัวของ Punk เองนั้นกลับบอกว่าตนจะไม่ยอมกับเส้นทาง UFC และจะกลับมาชกอีกครั้งเพราะเขาได้เผยว่าจะไม่กลับไปปล้ำอีกแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาคม WWE ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าจะไม่กลับไปอีกตลอดกาล









- Dave Meltzer เปิดเผยว่ามีทีมงานหลายคนที่คัดค้านแผนการณ์ที่จะให้ Roman Reigns เจอกับ Brock Lesnar เป็นครั้งที่ 3 ในการชิงแชมป์ Universal ใน SummerSlam นี้เพราะมีการมองว่าคนดูอาจจะหายกลับไปอีกแน่และจะส่งผลเสียกับสมาคมอีกกับเรื่องนี้ แต่ทั้งนี้อำนาจทั้งหมดในการสร้างแมตซ์นี้จะขึ้นอยู่กับ Vince คนเดียวเท่านั้น








- ช่วงนี้ Randy Orton ก็ได้ไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าทำให้เจ้าอสรพิษจะต้องพักการปล้ำไป 3 เดือน และมีแนวโน้มที่จะไม่ได้เห็นกันนานกว่านี้ด้วย เพราะทาง WWE เองก็ไม่อยากที่จะใช้งาน Orton มากแล้ว ซึ่งก็นับเป็นข่าวดีสำหรับ Orton ในวัย 38 ปีที่กำลังมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพแล้ว ที่จะได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น แต่เป็นข่าวร้ายสำหรับ WWE เพราะ Orton เป็นตัวเรียกเรตติ้งที่ดีอีกคนเหมือนกัน









- ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ WWE เองก็กำลังเร่งปั้นผู้สืบทอดคนใหม่ต่อจาก Randy Orton ด้วยการให้ Shinsuke Nakamura เป็นผู้ท้าชิงแชมป์ WWE หลายๆครั้งและมีการผลักดันนักมวยปล้ำอธรรมหน้าใหม่อย่าง Samoa Joe / Rusev / Big Cass และ Andrade Cien Almas ก็คงต้องดูกันต่อไปว่าเมล็ดพันธุ์ที่ WWE เตรียมโปรยหว่านไว้ ต้นใดจะสุกงอมออกผล









- Wrestling Inc เปิดเผยว่า Shinsuke Nakamura นั้นอาจจะไม่จำเป็นต้องมีลิ้วล้อก็เป็นได้หลังจากที่ทางทีมงานของ WWE มองแล้วว่า The Rockstar นั้นมีความพร้อมที่จะลุยเดี่ยวเต็มตัวด้วยคาแรคเตอร์ที่โรคจิตอย่างนี้ทำให้ความดูมีจุดเด่นมากพอแล้ว









- พร้อมกันนี้มีรายงานว่าในแมตซ์ Last Man Standing ของ Money In The Bank คราวนี้นั้นทั้ง Karl Anderson & Luke Gallows และ The Bar อาจจะมีส่วนรวมกับแมตซ์นี้ด้วยเพื่อปูบทพวกเขาต่อไป









- PWInsider รายงานว่าแม้จะยังเหลืออีกตั้ง 1 ปีกว่าจะถึง Smackdown ครบรอบ 1000 ตอนแต่ทาง WWE ได้เตรียมแผนเอาไว้แล้วคือจะมีอดีตสตาร์จากยุค Attitude และ Ruthless Aggrestion มาร่วมมากมายและมีแมตซ์ที่หลากหลายอีกด้วย









- ภายหลังจากจบ UFC ตอนล่าสุดนั้นก็เตรียมจะเข้าสู่ NXT Takeover และ Money In The Bank ที่จะมาจัดใน Chicago ซึ่งทางสมาคมต้องรับมือกับเสียงโห่ทั้งหลายในทั้ง 2 ศึก ตอนนี้ทางสมาคมก็ได้วางมาตรการและวางแผนความปลอดภัยเอาไว้ให้เหนียวแน่นแล้วในตอนนี้ เนื่องจากเมือง Chicago เรียกได้เลยว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของ WWE เพราะเป็นบ้านเกิดของ CM Punk อีกด้วย









- ตอนนี้ Big Cass อนาคตก็เริ่มไม่สวยแล้วเพราะทีมงาน WWE มองว่าฝีมือยังไม่ดีพอ และอาจจะดึงตัวขึ้นมาใช้งานเร็วเกินไปหน่อย แต่ในเมื่อดึงขึ้นมาแล้วก็คงต้องให้มีบทบาทต่อไป ตอนนี้ก็แก้ไขด้วยการจับไปปล้ำกับ Daniel Bryan บ่อย ๆ เพราะ Bryan สามารถช่วยประคองนักมวยปล้ำอ่อนประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี









- มีรายงานว่า Ronda Rousey ก็ไม่ค่อยพอใจนักกับการที่ WWE ให้เธอมานั่งพากย์เป็นผู้บรรยายใน Raw ตอนล่าสุด เพราะเธอมองว่าการให้นั่งพากย์อยู่บนโต๊ะผู้บรรยายมันดูน่าเบื่อมากทำให้เธอไม่มีความสุขเลย









- Smackdown สัปดาห์นี้จะมีการประชุมกันของ Becky Lynch / Charlotte / Lana และ Naomi 









- WWE ยืนยันแล้วว่า Jeff Hardy จะไม่ได้ปล้ำป้องกันแชมป์ U.S. แน่นอนแล้วใน Money In The Bank 









- MVP / Carlito / Charlie Haas และ Jackie Gayda ก็เตรียมที่จะกลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ของ WWE แล้ว









- Ronda Rousey ได้เข้าสู่ UFC Hall Of Fame แล้ว









- Enzo Amore ก็เตรียมจะกลับมาปล้ำแล้วใน House Of Glory












ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณคับน้าติ๊ก😊

    ตอบลบ
  2. Rousy ได้เข้าสู่หอเกียรติยศของ UFC ทั้งๆที่กำลังทำงานให้ WWE แบบนี้แสดงว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองสมาคมกำลังไปได้ราบรื่นสินะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค้าบน้าติ๊ก

    ตอบลบ
  4. ผมชอบเค้านะcm punk
    แต่ผมไม่ชอบการที่เค้าดูถูกมวยปล้ำ ใช่มันคือการแสดง
    แต่เค้าก็โด่งดังเพราะการแสดง
    พอไปเจอของจริงเข้า ก็แพ้
    ควรจะยอมรับความจริงนะpunk
    ว่าคุณไม่ได้เกิดมาเพื่อmma

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม